DRAKE có 9/10 bài hát dẫn đầu Billboard Hot 100, 'Butter' của BTS biến mất!

Mới đây, Drake đã có màn trở lại ngoạn mục với album đình đám mang tên 'Certified Lover Boy'

"Certified Lover Boy" là album mới nhất của Drake. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Đĩa thu này đã giúp Drake có mặt tại vị trí No.1 khi tiêu thụ được 613.000 đơn vị album trong tuần qua tại Mỹ. Đây cũng là thành tích tuần lớn nhất cho một album nhạc Rap kể từ đĩa “Scorpion” của chính anh vào 2 năm trước (732.000 bản).

Tại vị trí No.1 của BXH tuần này, track “Way 2 Sexy” (ft. Future & Young Thug) dẫn đầu với 67,3 triệu lượt phát trực tuyến, 7,7 triệu lượt phát radio và 7.000 lượt tải xuống. Đây là ca khúc dẫn đầu thứ 9 của Drake và là sản phẩm No.1 đầu tiên trong sự nghiệp của rapper Future tại BXH Billboard Hot 100.

Các sản phẩm mới của Drake đã giành được toàn bộ 5 thứ hạng cao nhất của Billboard Hot 100. Theo sau “Way 2 Sexy” lần lượt là No.2 – “Girls Want Girls” (ft. Lil Baby), No.3 – “Fair Trade” (ft. Travis Scott), No.4 – “Champagne Poetry” và No.5 – “Knife Talk”. 

Ca khúc đã làm gián đoạn chuỗi thứ hạng liên tiếp của Drake tại Hot 100 tuần này là “Stay” – The Kid LAROI và Justin Bieber đứng No.6. Các ca khúc trong album “Certified Lover Boy” lần lượt góp mặt với các thứ hạng nổi bật: “In the Bible” (ft. Lil Durk & Giveon) ở No.7, “Papi’s Home” ở No.8, “TSU” ở No.9, và cuối cùng là “Love All” (ft. JAY-Z) với No.10.

Trong khi đó, ca khúc đình đám của BTS "Butter" đã có màn tụt hạng nhanh chóng. Hiện tại sản phẩm này đứng vị trí No.17. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi ca khúc của nhóm đã thống trị Billboard Hot 100 nhiều tuần liên tiếp.

Liệu trong tuần sau, sản phẩm nào sẽ tiếp tục đạt được No.1? Hãy cùng theo dõi nhé!