ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia 23h45 trên VTV5, VTV6 : Quyết thắng để giữ vững ngôi đầu bảng!

Trận đấu rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 23h45 hôm nay trên kênh VTV5 và VTV6.

Tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu trên BXH với 11 điểm. Tuy nhiên khoảng cách với 3 đội bóng xếp sau là ĐT UAE, Thái Lan và Malaysia chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Trong đó, ĐT UAE, chủ nhà của những loạt trận cuối tại bảng G đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

Vì lý do đó, trận đấu với đội cuối bảng Indonesia vào đêm nay được xem là trận đấu buộc phải thắng của ĐT Việt Nam, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng và tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua tại bảng G.

Biết mình biết ta, bên canh sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các học trò, HLV Park Hang Seo cũng đã dự khán trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan mới đây để có được cái nhìn về sức mạnh của đối thủ:

"Indonesia đã thay đổi nhiều so với trận lượt đi. dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, Indonesia thi đấu rất năng động và quyết tâm. Chúng tôi cũng cần cảnh giác các pha xâm nhập từ tuyến hai của Indonesia. cánh trái của họ tấn công nhiều hơn, có vẻ hiệu quả hơn". Nhưng chúng tôi sẽ phải thắng vì thế toàn đội sẽ phải thực hiện đúng chiến thuật đề ra" - HLV Park Hang Seo đánh giá.

(Ảnh minh họa)

Ở trận đấu này, chúng ta chắc chắn không có sự phục vụ của 2 cái tên quan trọng là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò. Bên cạnh đó 2 trụ cột khác là Văn Lâm và Hùng Dũng cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Trong khi đó, lực lượng của ĐT Indonesia còn có nhiều biến động lớn hơn, khi so với trận lượt đi họ chỉ còn giữ lại đúng 1 cầu thủ. Đa số các cầu thủ của Indonesia là từ lực lượng thi đấu tại SEA Games năm ngoái và có bổ sung khoảng 7-8 cầu thủ có thể thi đấu tại SEA Games năm nay.

Dù không còn cơ hội đi tiếp, nhưng sự thoải mái về tâm lý và quyết tâm của sức trẻ, sẽ khiến Indonesia trở nên rất khó đoán. Sẽ là một trận đấu tương đối khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhưng chúng ta cần vượt qua cửa ải nhẹ nhất này để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Trận đấu rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 23h45 hôm nay trên kênh VTV5 và VTV6. Chương trình bình luận trước trận đấu lên sóng từ 23h00. Kính mời quý khán giả đón xem.

( Nguồn VTV)