Dự án vì cộng đồng: Nâng Tầm Sinh Viên - Vượt Qua Giới Hạn

Bạn đã ít nhất một lần tự đưa ra một thử thách cao ngất ngưởng cho bản thân, rồi sau đó lại hì hụt để thực hiện nó điên cuồng? Nhưng một thực tế bạn đã bỏ cuộc ngay sau đó và cảm thấy nghi ngờ vì không biết giới hạn thật sự của mình nằm ở đâu?

Bạn biết đó, khi chúng ta thật sự hiểu được rằng đâu là giới hạn thật sự của mình thì ắt hẳn đó chính là tiền đề quan trọng nhất để giúp ta tìm được cách để chinh phục giới hạn đó. Mở ra cho bản thân một niềm tin mới, một suy nghĩ mới, một sự khát khao về tiềm lực của chính mình sẽ là điều rất tuyệt, vì chính lúc đó bạn đã thật sự xây dựng được niềm tin vững chắc để đạt đến ước mơ của mình.

Dự án vì cộng đồng Nâng Tầm Sinh Viên - Vượt Qua Giới Hạn

Dự án "NÂNG TẦM SINH VIÊN" của Action Group sẽ là nơi cho bạn minh chứng rõ ràng nhất về giới hạn thật sự của con người nằm ở đâu và cách làm thế nào để khai phá nó .

Với chủ đề: "VƯỢT QUA GIỚI HẠN", lần này chúng tôi mang đến cho bạn câu chuyện đầy chân thật và bình dị từ cách sống cho đến cách kinh doanh của con người đặc biệt vẫn thường được mọi người gọi bằng một cái tên thân thuộc: TUẤN JUNO!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 07h00 - 12h00, Chủ nhật - ngày 28/10/2018

2. Địa điểm: Thông Tấn Xã, 116-118 Nguyễn Thị Minh, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

3. Số lượng tham dự: 500 người (Khi đủ số lượng BTC sẽ chốt danh sách đăng ký)

4. Đối tượng: Sinh Viên và các Bạn Trẻ (từ 16 - 23 tuổi).

5. Cách thức đăng ký:

  • Bước 1: Đăng ký tại link: https://bom.to/KUyPK
  • Bước 2: Kiểm tra mã code qua Mail xác nhận từ BAN TỔ CHỨC.
  • Bước 3: Chia sẻ bài viết về tường facebook và check in tại "Nâng Tầm Sinh Viên".

Con đường sự nghiệp gian truân với nhiều thăng trầm như góp phần mài dũa nên con người của anh ngày hôm nay .

Anh chia sẻ từng du học Pháp chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin. Lúc mới học xong anh cũng không biết mình cần phải làm gì, tìm kiếm điều gì, anh như rơi vào vòng xoay lần quẩn mất định hướng cho chính cuộc đời của mình. Rồi như một định mệnh anh đi khắp Châu Âu rồi đến Châu Phi để tìm giá trị sống cho chính mình, tìm kiếm câu trả lời là nên làm gì đây? Rồi vô tình tới lúc Châu Phi đang diễn ra nội chiến "Cong-go" và anh nhận ra rằng Sống phải để lại được gì, làm được gì cho xã hội. Anh không muốn mình sống mà như tồn tại, phải thật sự là một cuộc sống đúng nghĩa Trở về Việt Nam anh quyết định thành lập JUNO cùng những người bạn, với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng do người Việt làm ra cho người Việt. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc phải dùng những sản phẩm chất lượng thấp giá cao như hiện tại.

Nhưng "GIỚI HẠN" thật sự đã đến với anh! Những thời gian đầu vô cùng khó khăn, vì nguyên team sáng lập toàn là nam không am hiểu về thời trang nữ. Để mở ra một cửa hàng mới, anh dù là CEO vẫn phải đi bộ giữa trời nắng khắp các con đường để lựa chọn vị trí phù hợp cho công ty của mình. Bằng chính sự kiên trì và nỗ lực cho chính điều mình lựa chọn anh đã bước qua giới hạn thật sự của mình để cách đây 4 năm từ khi nhận được sự đầu tư của quỹ đầu tư Seedcom, JUNO phát triển bùng nổ tăng trưởng gấp 30 lần và vươn lên trở thành thương hiệu thời trang lớn nhất Việt Nam với 80 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu tiến sang thị trường thế giới. 

Chính điều trên đã như một lời khẳng định mạnh mẽ của chính anh rằng: "GIỚI HẠN THẬT SỰ NẰM TRONG SUY NGHĨ CỦA CHÚNG TA". Chính lý do đó chúng tôi đã sẵn sàng để mang để bạn câu chuyện thật như sự thành công thật sự của JUNO hiện tại.

Bạn đã sẵn sàng để lắng nghe câu chuyện đầy cảm xúc mà NÂNG TẦM SINH VIÊN sắp kể chưa? Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ tìm thấy chính mình phần nào trong câu chuyện ấy!

_________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với ban tổ chức qua inbox fanpage: https://www.facebook.com/nangtamsinhvien/

Chúng tôi mong tiếp tục được mang lại nhiều giá trị hơn cho các bạn trong thời gian sắp tới!

Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp ở "VƯỢT QUA GIỚI HẠN" vào ngày 28/10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

#Nangtamsinhvien #Vuotquagioihan