Dự đoán tử vi tuần mới từ 04/10 đến 10/10 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng chuyên mục lifestyle của Ticketgo tìm hiểu xem đời sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi nào trong tuần lễ mới nhé!

BẠCH DƯƠNG

Tuần này, Bạch Dương sẽ có nhiều động lực để đạt được những tiến bộ trong cuộc sống. Hãy đặt ra những mục tiêu mới và tập trung cho nó. Bạch Dương cũng đừng nên lo lắng về những tác động hoặc suy nghĩ xung quanh, chỉ cần bạn dám nghĩ đến thì bạn sẽ đạt được. Đây cũng là lúc Bạch Dương nên mở rộng các mối quan hệ đối tác của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quên duy trì các mối quan hệ cũ trước khi mời gọi thêm những đối tác mới nhé.

KIM NGƯU

Khoảng thời gian sắp tới sẽ là thời điểm tuyệt vời để Kim Ngưu bước khỏi vùng an toàn của mình. Không quan trọng đó là khởi nghiệp, đi du lịch hay đơn giản là bắt chuyện với một người bạn đã chú ý từ lâu, bạn đều sẽ có can đảm để làm mọi việc. Cũng trong tuần lễ mới, Kim Ngưu cần phải sắp xếp lại khối lượng công việc đang quá tải của mình. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy đặt ra những mục tiêu vừa phải, bạn sẽ có nhiều động lực hơn để thực hiện chúng.

SONG TỬ

Song Tử sẽ trải qua một tuần lễ đầy thăng hoa trong tình cảm. Song, đây cũng là lúc mà bạn nên có sự nhìn nhận nghiêm túc đối với bản thân. Nếu không biết mình muốn hoặc cần gì vào thời điểm này, Song Tử cũng đừng để bị lung lay bởi bất kỳ ai khác. Ngoài ra, Song Tử cũng có thể lên sẵn cho mình một kế hoạch đi du lịch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Thay vì các điểm đến quá xa xôi, sao bạn không thử tìm đến những địa phương ngay tại nước mình? 

CỰ GIẢI

Đây sẽ là một tuần lễ khởi sắc cho đời sống tình cảm của Cự Giải. Những trăn trở giữa cả hai trong thời gian qua sẽ được giải quyết một cách êm đẹp. Nhưng bạn vẫn nên là người mở lời với nửa kia trước. Tuần này cũng là cơ hội để Cự Giải chăm sóc bản thân tốt hơn. Thay đổi một chế độ ăn uống lành mạnh kèm với một lịch tập thể dục điều độ sẽ mang lại những kết quả bất ngờ đấy.   

SƯ TỬ

Dạo gần đây, có vẻ như mọi việc đều không diễn ra như ý muốn của Sư Tử. Bạn đừng quá lo lắng vì tuần lễ mới sẽ giúp Sư Tử lấy lại quyền kiểm soát đối với cuộc sống của mình. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần loại bỏ những công việc không cần thiết và lấp đầy những khoảng trống đó bằng những hoạt động có thể khiến bản thân vui vẻ. Chỉ khi thật sự thoải mái với chính mình, Sư Tử mới có thể xử lý mọi vấn đề mà bạn gặp phải. 

XỬ NỮ

Tuần này, sự tự tin của Xử Nữ quay trở lại, mang đến một tuần đầy lạc quan cho bạn. Vậy nên, nếu đang gặp một thử thách khó khăn hoặc muốn thử sức ở một lĩnh vực mới mẻ, Xử Nữ đừng quá lo lắng mà hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân mình. Bạn sẽ ngạc nhiên với những kết quả mà mình tạo ra đấy. Bên cạnh đó, đây cũng là lúc để Xử Nữ cải thiện phương diện tài chính. Hãy suy xét xem bạn có cần tìm một công việc tốt hơn hoặc có thể tăng thêm thu nhập qua những sở thích cá nhân không.

THIÊN BÌNH

Tuần này sẽ là thời điểm hoàn hảo để Thiên Bình xây dựng kế hoạch phát triển bản thân hoặc nhìn nhận lại những thất bại trong quá khứ. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, nhất là đối với những dự định trong sáu tháng tới. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng có nhiều thời gian hơn để củng cố lại các mối quan hệ xã hội. Bạn có thể hẹn gặp đối phương hoặc hỏi thăm họ qua các trang mạng xã hội.

BỌ CẠP

Tuần này sẽ là một tuần mang đến nhiều cơ hội ngoại giao tuyệt vời cho Bọ Cạp. Vậy nên, hãy cởi mở hơn và để mọi người lắng nghe ý kiến của bạn, cho dù đó là mối quan hệ tình cảm, bạn bè hay đồng nghiệp. Nếu may mắn, bạn còn có thể kết nối lại với những đối tác tiềm năng đầy hứa hẹn để dự án kinh doanh của bạn trở lại đúng hướng. Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để Bọ Cạp có thể trang trí lại không gian sống của mình, đặc biệt là với những nơi bạn dùng để thư giãn như phòng tắm hoặc phòng ngủ.

NHÂN MÃ

Đây là khoảng thời gian để Nhân Mã rà soát và chỉnh đốn lại việc chi tiêu của mình. Hãy cứng rắn hơn với bản thân về việc tiết kiệm cho các khoản đầu tư và ưu tiên lựa chọn những công việc ổn định thay vì những công việc tự do không cho phép bạn kiểm soát thu nhập hàng tháng của mình. Ngoài ra, Nhân Mã trong thời điểm này cũng nên củng cố các mối quan hệ ở nơi làm việc. Bạn đừng ngần ngại góp mặt trong các buổi tiệc của đồng nghiệp và hãy cởi mở hơn trong giao tiếp. 

MA KẾT

Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ được cải thiện trong tuần lễ mới. Đây sẽ là cơ hội để bạn phục hồi lại mảng kinh tế của mình. Ma Kết có thể tăng thêm thu nhập nhờ một dự án kinh doanh hoặc một công việc mới, nhưng bạn vẫn cần cẩn trọng trong việc chi tiêu hiện tại. Ngoài ra, Ma Kết cũng nên dành thêm thời gian để lên kế hoạch cho bản thân trong sáu tháng tới. Với sự kiên nhẫn, bạn sẽ chinh phục được thành quả xứng đáng.  

BẢO BÌNH

Tuần này sẽ là khoảng thời gian để Bảo Bình chữa lành vết thương lòng và thay đổi những thói quen không lành mạnh của mình. Nhưng để làm được việc này, Bảo Bình cần phải trung thực với bản thân. Chỉ khi bạn biết mình đang đối mặt với điều gì, bạn mới có thể chữa lành nó. Đây cũng là thời điểm hợp lý để Bảo Bình lên kế hoạch cho một chuyến du lịch để nâng cao trải nghiệm của mình.  

SONG NGƯ

Nếu đang gặp khó khăn trong các mối quan hệ xã hội hoặc trong công việc, Song Ngư cũng đừng quá lo lắng vì mọi thứ đang bắt đầu cải thiện đáng kể vào tuần lễ mới. Các dấu hiệu về khả năng hợp tác mới sẽ trở nên rõ ràng hơn, mối quan hệ gia đình hoặc bạn bè cũng khăng khít hơn. Trong lĩnh vực tình cảm, đây là thời điểm để các cặp đôi cùng nhau thử những trải nghiệm mới mẻ. Với Song Ngư độc thân, bạn nên thành thật với đối phương về những mong muốn của mình, càng cụ thể bao nhiêu, bạn càng dễ tìm được người phù hợp với bạn bấy nhiêu.