Dự đoán tử vi tuần mới từ 10/1 đến 16/1 cho 12 cung hoàng đạo.

Hãy cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo khám phá những thay đổi nào trong tuần mới từ 10/1 đến 16/1 của 12 cung hoàng đạo qua bài viết dưới đây nhé!!!


Bạch Dương

Bạch Dương đang bước vào giai đoạn mới của cuộc đời mình trong tuần này. Bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân, đồng thời nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì bạn cũng được hưởng lợi khá nhiều. Một chuyến đi xa trong tuần này sẽ mang Bạch Dương đến gần hơn với người yêu hoặc người bạn đời của mình.

Kim Ngưu

Tuần thứ 2 của năm mới mang đến cho Kim Ngưu sự yên bình và tĩnh lặng. Mọi vấn đề trong cuộc sống của bạn sẽ được giải quyết ổn thỏa trong tuần này. Mức thu nhập của bạn trong tuần cũng được tăng lên vài con số. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng khá suôn sẻ, sự thấu hiểu lẫn nhau sẽ giúp hai bạn thoát khỏi những xung đột.

Song Tử

Song Tử cảm thấy tràn đầy hi vọng và bạn nhìn thấy rõ ràng về mục tiêu của mình hơn bao giờ hết trong tuần mới này. Song Tử cũng sẽ có cơ hội để tham gia vào một công việc kinh doanh mới mẻ hoặc bạn có thể tìm được một đối tác phù hợp cho công việc hiện tại. Do quá bận rộn với công việc, Song Tử dường như không thể dành nhiều thời gian cho những người thân yêu của mình trong tuần này.

Cự Giải

Tuần mới này, Cự Giải sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và khám phá ra nhiều lựa chọn mới cho sự nghiệp của mình. Bạn sẽ phải thay đổi một số phương pháp làm việc, đồng thời tìm ra cách đổi mới những công việc bạn đang làm. Cảm xúc của Cự Giải trong tuần này khá trầm bổng, diều đó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống tình cảm của bạn.

Sư Tử

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian “vàng” để Sư Tử có thể xem xét, điều chỉnh và củng cố lại các mối quan hệ xung quanh. Hãy cởi mở và thẳng thắn trao đổi với đối phương về những lỗ hổng trong quan hệ giữa cả hai và bạn sẽ sớm đạt được những kỳ vọng của mình. Đây cũng là lúc Sư Tử tập trung hơn cho việc chăm sóc bản thân. Nếu chưa có kế hoạch nào cho năm 2022 thì đây là cơ hội hoàn hảo để bạn đặt ra một số mục tiêu cho mình. 

Xử Nữ

Lòng tốt của Xử Nữ có thể bị thử thách vào tuần này, khi một người thân quen lại tiếp tục nhờ vả bạn những việc mà họ có khả năng xử lý. Mặc dù Xử Nữ luôn muốn dành thời gian cho gia đình và bạn bè, nhưng bạn sẽ không có đủ thời gian và năng lượng để giúp đỡ tất cả mọi người. Vậy nên, hãy đặt ra những giới hạn nhất định khi đối phương muốn tìm sự trợ giúp của bạn.

Thiên Bình

Đời sống tình cảm của Thiên Bình sẽ gặp phải không ít trắc trở trong tuần lễ mới. Xung đột có thể xảy ra giữa bạn và gia đình hoặc trong mối quan hệ tình cảm. Lý do duy nhất dẫn đến việc này chính là sự bất đồng quan điểm giữa cả hai. Do đó, điều Thiên Bình cần làm là bình tĩnh suy nghĩ, dành thêm thời gian để phục hồi sức khỏe cũng như tinh thần để đưa ra những cách giải quyết đúng đắn nhất. 

Thiên Yết

Thiên Yết trong tuần này sẽ cần thời gian để cân bằng cảm xúc vì sự nhạy cảm của bạn đang tăng cao. Một vài xích mích có thể sẽ xảy ra giữa bạn và mọi người, vậy nên, hãy chú ý đến ngôn từ trong khi giao tiếp để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có. Hơn nữa, bạn cũng nên cố gắng kiềm chế nóng giận và cáu gắt vì điều đó có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Về phương diện cá nhân, khoảng thời gian cuối tuần sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm hứng để phát triển những dự định tương lai. 

Nhân Mã

Những ngày đầu tiên trong tuần mới có thể khiến Nhân Mã rơi vào áp lực về mặt tài chính cá nhân. Hãy vạch ra bảng kế hoạch thu – chi để bạn có thể kiểm soát được nguồn tiền của bản thân. Ngoài ra, Nhân Mã cũng nên cân nhắc những nhu cầu thực sự cần thiết và ưu tiên như gia đình, nhà cửa hoặc các kế hoạch đầu tư. Một vài biện pháp “thắt lưng buộc bụng” sẽ đem lại kết quả tích cực, giúp bạn chi tiêu thoải mái và khoa học hơn. 

Ma Kết

Mối quan tâm của Ma Kết trong tuần lễ mới nên hướng về bản thân. Hãy dành thêm chút ít thời gian để suy ngẫm về quá trình phát triển của bạn – những thành tựu đã đạt được trong năm cũ và những kế hoạch cho năm mới. Đây cũng là cơ hội để Ma Kết nhận ra hướng đi mới và chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo. Và nếu may mắn, vận tài lộc của Ma Kết sẽ nở rộ vào khoảng thời gian đầu năm. 

Bảo Bình

Tuần mới này sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều điều tích cực trong cuộc sống. Với những Bảo Bình tham gia đầu tư tài chính, bạn sẽ nhận được một khoản lợi nhuận bất ngờ. Các khoản nợ cũ của bạn sẽ được thanh toán trong tuần này. Về chuyện tình cảm, một vài bất đồng nhỏ có thể sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

Song Ngư

Đây là một tuần để Song Ngư đặt ra cho mình những quyết tâm mới và những kế hoạch mới liên quan đến sự nghiệp của mình. Đồng thời những thứ mà bạn mong muốn bấy lâu nay cũng sẽ tìm đường đến với bạn. Trong tuần này Song Ngư cũng sẽ chiếm được cảm tình của những người xung quanh nhờ sự nhiệt tình, tốt bụng của mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)