Dự đoán tử vi tuần mới từ 14/9 đến 20/9 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng Ticketgo dự đoán xem tuần lễ mới của 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi chuyển biến đáng mong đợi nào nhé!!!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

 

BẠCH DƯƠNG

Đầu tuần, các mối quan hệ hợp tác hoặc quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ gặp không ít mâu thuẫn. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc một trong hai bên đang cố tình đi quá giới hạn đã vạch rõ của đối phương. Đây chính là lúc Bạch Dương phải dừng lại và suy nghĩ xa hơn cho tương lai của mối quan hệ trước khi giải quyết mâu thuẫn trước mắt. Cuối tuần, các hình thức tập luyện như yoga, pilates có thể giúp cung hoàng đạo này lấy lại năng lượng tích cực. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu khó lòng kiềm chế được cơn nóng giận của mình. Điều đó khiến việc dù có gặp xích mích lớn hay nhỏ, bạn vẫn có thể mất kiểm soát mà buông những lời có tính sát thương lên người đối diện, nhất là người yêu hoặc người thân trong gia đình. Tốt nhất, khi thấy bản thân đã mất bình tĩnh, Kim Ngưu hãy tạm lánh khỏi cuộc trò chuyện. Về mặt tình yêu, hai bạn đã đủ tin tưởng để có thể tiến lên một nấc thang mới trong tình cảm.

SONG TỬ

Song Tử cần nhanh chóng giải phóng những cảm xúc bạn đang đè nén trong thời gian qua. Cố tình chối bỏ, thậm chí xua đuổi những gì bạn đang cảm nhận chỉ khiến chúng trở nên dữ dội hơn. Cho đến một ngày, bạn sẽ tức nước vỡ bờ mà làm những hành động mất kiểm soát. Mặt tích cực là bất chấp tâm trạng ngổn ngang, bạn vẫn có nhiều cảm hứng và năng lượng để sửa sang nhà cửa. Do đó, nếu đang ấp ủ dự định tân trang lại phòng ốc, tuần này là cơ hội thích hợp đấy.

CỰ GIẢI

Nhiều nàng độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu mới thông qua các ứng dụng hẹn hò. Đối với các cặp đôi, có lẽ thay vì tìm kiếm lời khuyên từ những người xung quanh, Cự Giải nên để trực giác nhạy bén của mình lên tiếng và trả lời những đắn đo của bạn. Các công việc làm theo đội, nhóm khá êm đềm. Song, nếu có một mắt xích đang cản trở quá trình phát triển của cả nhóm, Cự Giải nên mạnh dạn góp ý. 

SƯ TỬ

Đời sống độc thân của nhiều Sư Tử sẽ thay đổi. Tuy nhiên, Sư Tử đừng để những cảm xúc hỗn loạn trong bạn điều khiển mà vội vã sa vào lưới tình của đối phương. Điều này có thể khiến mối quan hệ giữa cả hai trở nên khó xử. Mặt tài chính cũng chứng kiến nhiều biến động. Nếu muốn đạt được tự do tài chính, ngay từ bây giờ, Sư Tử cần tự tạo những mục tiêu, cột mốc muốn đạt được cho riêng mình và lập ra kế hoạch theo đuổi thích hợp.

XỬ NỮ

Xử Nữ đang ở trong thời kỳ quyến rũ nhất. Nhờ vậy mà những nàng độc thân sẽ có nhiều “ong bướm” vây quanh. Song, cảm xúc của bạn cũng theo đó trở nên nóng lạnh thất thường, khiến bạn khi thì muốn hành động theo tiếng gọi của tình yêu, khi lại muốn lùi bước về sau. Nhưng Xử Nữ hãy cứ để bản thân cảm nhận và trải nghiệm mọi cung bậc của cảm xúc nhé. Bằng cách này, bạn mới có câu trả lời rõ ràng cho tình cảm của mình. Đây cũng là thời gian để Xử Nữ đầu tư vào sự phát triển của bản thân. Bất kể là nâng cao kỹ năng hay học hỏi kiến thức mới, bạn đều muốn thử qua để thử thách mọi giới hạn của mình.

THIÊN BÌNH

Đối với nhiều cặp đôi, đây có thể là giai đoạn Thiên Bình sẽ chủ động làm mới những trải nghiệm tình cảm, thậm chí là chuyện giường gối của cả hai. Mặt khác, các nàng độc thân sẽ thu hút được đối tượng ưng ý bằng sức hút của riêng mình. Tuần lễ mới cũng là thời điểm bạn sẽ có nhiều năng lượng sáng tạo. Hãy dành thời gian cho bản thân và cải thiện giấc ngủ để hấp thụ chúng. Qua đó, bạn cũng có thể giúp cân bằng tâm trí và cơ thể của bản thân.

THIÊN YẾT

Các mối quan hệ nơi công sở sẽ chứng kiến nhiều thay đổi. Có thể, bạn đang bị lôi kéo vào những trách nhiệm không phải của mình. Thiên Yết nên từ bỏ việc kiểm soát và để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Bạn cần phải có niềm tin vào những đồng nghiệp cùng làm việc và cho họ cơ hội để làm đúng nhiệm vụ của mình. Đây cũng là lúc Thiên Yết có thể tìm kiếm hoặc mời gọi những người cùng chí hướng vào đội nhóm của bạn.

NHÂN MÃ

Đây là lúc Nhân Mã cần cũng cảm đối diện với sự thật. Một mối quan hệ hợp tác làm ăn, bạn bè hoặc hợp tác có thể đang đứng trên bờ vực tan rã. Hãy đợi khi bạn đã suy xét mọi thứ thật cẩn thận, và nếu thấy hai bên không còn cùng chung chí hướng, bạn có thể từ chối họ nhẹ nhàng. Phương diện sự nghiệp sẽ có những bước tiến rõ rệt. Giai đoạn này Nhân Mã cần định hướng rõ ràng hướng đi của mình và bù đắp những lỗ hổng của bản thân để nâng cao cơ hội được thăng tiến trong tương lai.

MA KẾT

Đầu tuần, giữa Ma Kết và nửa kia có thể nảy sinh mâu thuẫn. Không may, Ma Kết có khả năng mất kiểm soát và trút giận lên đối phương. Do đó, bạn nên tạm gác lại xích mích qua một bên và chờ đến cuối tuần, khi tâm trạng đã ổn định rồi hẵng giải quyết. Những Ma Kết độc thân có thể tìm được những đối tượng khá hợp cạ. Bạn nên cho cả hai thêm thời gian tìm hiểu lẫn nhau. 

BẢO BÌNH

Tuần này, tâm trạng của Bảo Bình có nhiều chuyển biến phức tạp. Song, điều không may là bạn lại không thể khống chế cảm xúc của mình và trút giận lên những người thân xung quanh. Bảo Bình hãy cho bản thân không gian riêng tư để giải phóng những suy nghĩ tiêu cực. Với nhiều cặp đôi, đây là thời điểm hai bạn có thể suy nghĩ đến việc hợp nhất tài chính hoặc cùng đầu tư vào lĩnh vực nào đó. Các nàng độc thân chưa hiểu rõ trái tim đang mong muốn điều gì, nên bạn cũng ít có cơ hội bắt đầu một tình yêu mới.

SONG NGƯ

Song Ngư vẫn nổi tiếng trong các cung hoàng đạo ở đức tính hy sinh. Nhưng trong tuần lễ mới, điều này sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong các mối quan hệ. Bạn cần trở nên khôn ngoan hơn và cho đối phương không gian để họ tự giải quyết vấn đề của mình. Chuyện tình cảm của những nàng độc thân khá lý tưởng. Song Ngư tìm được cho mình các đối tượng khá ăn ý với bạn. Song, bạn vẫn cảm thấy không chắc chắn về mối quan hệ này.