Dự đoán tử vi tuần mới từ 18/1 đến 24/1 cho 12 cung hoàng đạo

Hãy cùng chuyên mục QUIZZ của Ticketgo  tìm hiểu xem trong tuần lễ mới, 12 cung hoàng đạo sẽ gặp những bất ngờ, thay đổi nào nhé!

BẠCH DƯƠNG

Đây là tuần lễ Bạch Dương có thể bắt đầu thử nghiệm những ý tưởng của mình. Bạn có thể nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Nhưng đừng để quá nhiều ý kiến chen ngang vào kế hoạch của bạn. Về mặt tài chính, Bạch Dương sẽ tìm được cách lợi nhuận hóa đam mê của mình. Do đó, thời gian này là cơ hội hoàn hảo để cung hoàng đạo này xúc tiến các dự định bấy lâu. Tuy nhiên, bạn cũng nên tiết chế chi tiêu và hạn chế xài tiền vào những nhu cầu xa xỉ không cần thiết. 

KIM NGƯU

Đây là tuần lễ Kim Ngưu sẽ chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong các công việc đòi hỏi tinh thần đội nhóm. Bạn mạnh dạn thể hiện bản thân là một át chủ bài của cả đội và nhận được sự tín nhiệm từ mọi người. Kim Ngưu cũng nảy ra rất nhiều ý tưởng, nhưng bạn chưa biết cách sắp xếp chúng nên các dự định vẫn còn khá lộn xộn. Bạn cũng cần chú ý đến việc quản lý thời gian. Thay vì cố gắng hoàn thành mọi thứ trong cùng một lúc, hãy chia nhỏ công việc theo giai đoạn và xử lý từng cái một.

SONG TỬ

Quỹ thời gian sắp tới là cơ hội hoàn hảo để Song Tử mở rộng những giới hạn về tri thức của mình. Bạn cũng giàu sức thu hút, do đó, không khó để Song Tử có thể gây ấn tượng mạnh với mọi người trong tuần lễ mới. Điều này trở thành nhân tố quan trọng giúp các nàng độc thân có thể gặp gỡ một đối tượng tiềm năng. Vào cuối tuần, Song Tử phải đối mặt với nhiều biến chuyển trong tâm trạng, chủ yếu là do những chuyện không hay của quá khứ xuất hiện trở lại trong suy nghĩ của bạn.  

CỰ GIẢI

Tuần lễ mới mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ trong đời sống tình cảm của các Cự Giải. Tuy sẽ có một số vấn đề trong quá khứ làm xáo trộn sự cân bằng giữa hai bạn nhưng Cự Giải có thể giải quyết mọi thứ nhanh chóng. Bạn có thể thu về một số lợi nhuận về tài chính nhưng sẽ hơi khó khăn nếu bạn muốn đạt được các mục tiêu tài chính cao hơn. Đây cũng là tuần lễ thuận lợi để Cự Giải thực hiện những bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp. Song song với đó, bạn vẫn nên giữ mối quan hệ tốt với các tiền bối trong ngành để tránh những đổ vỡ không đáng có. 

SƯ TỬ

Đầu tuần, Sư Tử phải đối mặt với những cơn sóng cảm xúc dữ dội. Đừng lo lắng và hãy xem đây là thời gian nghỉ để bạn nhìn nhận và suy ngẫm về bản thân, cũng như dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc tinh thần của mình. Mọi việc sẽ dần trở lại bình thường khi tuần lễ mới trôi qua. Cuối tuần, Sư Tử sẽ đạt được một số bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đây chưa phải là lúc để bạn đưa ra những quyết định mang tính quan trọng.

XỬ NỮ

Tuần này, Xử Nữ phải đối mặt với nhiều trắc trở trong công việc. Những tình huống tiến thoái lưỡng nan hoặc mâu thuẫn sẽ xuất hiện, khiến bạn bị giằng xé từ nhiều phía. Nhưng mọi thứ sẽ dần cải thiện vào giữa tuần. Đây cũng là tuần lễ quan trọng về mặt tình yêu của các Xử Nữ. Hai bạn dù trải qua nhiều cãi vã và bất đồng quan điểm nhưng cuối cùng cũng đã hiểu nhau hơn. Tình cảm từ đó cũng trở nên càng bền chặt. 

THIÊN BÌNH

Cuộc sống tình cảm của Thiên Bình tràn ngập sự lãng mạn. Bạn chăm chút hơn cho bản thân và chịu khó thay đổi diện mạo của mình, khiến người ấy không thể không chú ý đến bạn. Với các nàng độc thân, điều này cũng giúp bạn gặp gỡ thêm nhiều đối tượng tiềm năng. Những xúc cảm mãnh liệt có thể nảy sinh. Song, Thiên Bình vẫn nên cẩn thận để không bị cuốn vào những cảm quan ban đầu mà quên mất những điều quan trọng khác của một mối quan hệ. 

THIÊN YẾT

Thiên Yết sẽ có một tuần lễ đạt đến sự cân bằng hoàn hảo giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bạn sẵn sàng đầu tư nhiều công sức vào công việc, đồng thời cũng “xả” hết mình vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, các mối quan hệ then chốt có thể gặp ít trục trặc. Những cảm xúc, vấn đề tiêu cực tích tụ lâu ngày đang khiến một mối quan hệ dần trở nên căng thẳng. Chắc chắn, đã đến lúc Thiên Yết cần nói chuyện thẳng thắn với đối phương thay vì lảng tránh như trước giờ.

NHÂN MÃ

Nhân Mã có thể sẽ đối mặt với một số rào cản trong giao tiếp. Dù bạn biết mình muốn gì nhưng lại không thể diễn đạt cho người khác hiểu. Bạn có thể tập sắp xếp những gì bạn muốn nói trong đầu trước khi trình bày với mọi người xung quanh. Ngoài ra, Nhân Mã cũng đón chờ nhiều cơ hội mới mở ra trên con đường sự nghiệp. Các lời mời làm việc, hoặc hợp tác sẽ xuất hiện. Đời sống tình cảm của Nhân Mã cũng vô cùng suôn sẻ. 

MA KẾT

Có thể trong tuần lễ mới, Ma Kết phải tiêu xài “thắt lưng buộc bụng” hơn trước. Nhưng đừng lo, nếu khoản chi tiêu cần nhiều hơn mức cho phép, Ma Kết hãy cân nhắc mở rộng thêm nguồn thu nhập của mình. Đặc biệt, nếu tham gia vào các dự án đòi hỏi sự hợp tác, bạn có thể nhận được nhiều lợi nhuận bất ngờ. Đời sống tình cảm của các nàng độc thân thăng hoa khi bạn tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến nhiều người không thể rời mắt. Các nàng đã có chủ cũng có nhiều giây phút mặn nồng bên người yêu. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình có thể có nhiều cơ hội dịch chuyển trong tuần lễ mới. Bạn có thể đi đây đó vì công việc, hoặc với mục đích giải trí. Đời sống tình cảm có thể đối mặt với ít khó khăn. Đây là thời điểm bạn không nên tranh cãi một cách quá lý trí với đối phương. Hãy để cơn nóng giận của cả hai dịu lại trước khi nói chuyện lại một lần nữa. Bảo Bình có thể trông chờ vào những thay đổi tích cực trong công việc. Có khả năng bạn sẽ nhận được sự công nhận từ những người đồng nghiệp quanh bạn.

SONG NGƯ

Song Ngư nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Căng thẳng quá độ đang khiến bạn trở nên mất ngủ. Hãy cân nhắc tắt những thông báo từ điện thoại, cũng như tránh các cuộc cãi vã, thảo luận trước khi ngủ nhé. Cung hoàng đạo này cũng có thể phải đối mặt với một số vấn đề với anh chị em trong gia đình. Dù mâu thuẫn có xảy ra, hãy cẩn thận với ngôn từ của mình.