Dự đoán tử vi tuần mới từ 7/9 đến 13/9 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng Ticketgo bói vui xem những thách thức, cơ hội nào đang đón chờ 12 cung hoàng đạo vào tuần lễ mới này nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

BẠCH DƯƠNG

Mọi việc trong tuần của Bạch Dương gặp nhiều sao nhãng, khiến tiến độ có thể không như mong muốn. Nhưng bù lại, bạn sẽ có nhiều thời gian để rà soát, kiểm tra và sửa chữa lỗi lầm kịp thời. Nhiều cơ hội mở rộng sự nghiệp sẽ đến với cung hoàng đạo này. Vì vậy, nếu đang lên ý tưởng cho một dự án nào đó, hãy tập trung phát triển nó ở thời điểm trước mắt. 

KIM NGƯU

Dường như có nhiều thứ sẽ quấy nhiễu tâm tư của bạn trong tuần lễ mới. Đây là lúc Kim Ngưu hãy dành thời gian chăm sóc thế giới nội tâm của mình. Trò chuyện cùng người thân hoặc bạn bè thân thiết sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực sau những chuyển biến tâm trạng phức tạp. Ngoài ra, với tinh thần học tập cao, Kim Ngưu sẽ không ngại thử sức với việc tiếp thu các kiến thức hoặc kỹ năng mới.

SONG TỬ

Công việc đội nhóm sẽ gặp chút cản trở. Nếu bạn đóng vai trò lãnh đạo, hãy cẩn thận để không bị đánh giá là ép buộc quá mức các thành viên trong nhóm. Tạo không khí vui vẻ và tiếp thu ý kiến của mọi người sẽ là chìa khóa để bạn dẫn dắt cả đội qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Song Tử còn độc thân có thể chủ động bày tỏ tình cảm của mình với đối tượng yêu thích. Nếu đã có nửa kia, hai bạn nên dành thời gian để hiểu thêm về đối phương.

CỰ GIẢI

Khía cạnh sự nghiệp tuy sẽ có chút trì trệ nhưng đây chính là cơ hội để bạn tạm dừng và nhìn nhận lại cả quá trình đã đi qua. Hãy xem thời điểm này là một trạm dừng chân để bạn điều chỉnh lại tốc độ và sửa chữa những sai sót trong công việc của mình. Phương diện tình yêu sẽ quay về quỹ đạo êm đềm của nó sau nhiều chuyển biến vừa qua. Nhưng điều quan trọng vẫn là Cự Giải phải xử lý những cảm xúc bị kìm nén mới có thể tạo một khởi đầu mới cho mình.

SƯ TỬ

Đây chưa phải lúc để Sư Tử bắt đầu thực hiện hoặc giới thiệu các dự án đang chuẩn bị bấy lâu. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian để hoàn thiện chúng và chờ đợi thời điểm khác thích hợp hơn. Về mặt tài chính, bạn có thể thả lỏng tiêu xài một tí mà không phải lo sợ việc bị thâm hụt ngân sách. Bên cạnh đó, Sư Tử hãy thử cân nhắc đến việc thanh lý những món đồ bạn không cần đến nữa để kiếm thêm chút đỉnh cho bản thân. 

XỬ NỮ

Đây là thời điểm chuyện tình yêu của nhiều Xử Nữ sẽ trải qua những thay đổi mạnh mẽ. Đối với các cặp đôi, hai bạn nên dành thời gian để giải quyết các cảm xúc bị dồn nén bấy lâu giữa cả hai. Mâu thuẫn có thể nảy sinh nên đừng tạo thêm áp lực không cần thiết lên nửa kia trong thời gian này nhé. Với nhiều nàng độc thân, bạn đã tự tin thể hiện mình hơn để thu hút thêm những đối tượng mới. 

THIÊN BÌNH

Bạn là cung hoàng đạo yêu chuộng hòa bình. Song, điều đó không có nghĩa bạn sẽ làm ngơ những lỗi lầm của đối phương và vờ như không có chuyện gì xảy ra. Điều đó chỉ khiến sự khó chịu trong bạn ngày càng tích tụ và dễ bùng nổ vào một ngày không xa. Cách tốt nhất là đối diện với họ một cách thẳng thắn ngay từ bây giờ. Một người thân thiết hoặc một thành viên trong gia đình có thể sẽ cần bạn ở bên cạnh. Khi đó, hãy dành cho họ thời gian và sự giúp đỡ cần thiết.

THIÊN YẾT

Trong thời gian sắp tới, Thiên Yết sẽ học được cách làm việc hiệu quả hơn. Bạn đầu, có thể bạn sẽ cảm thấy mọi thứ không đạt tới tốc độ bạn mong muốn nhưng lâu dần, bạn sẽ nhìn ra lỗ hổng và cải thiện quá trình làm việc của mình. Về mặt tình yêu, các Thiên Yết độc thân có thể nảy sinh tình cảm với một người bạn mà bạn không ngờ tới. Hãy thử khám phá tiềm năng giữa cả hai nếu bạn muốn cho mối quan hệ này một cơ hội.

NHÂN MÃ

Đây là tuần lễ đòi hỏi Nhân Mã phải có cái nhìn khách quan về phương diện tình cảm. Những Nhân Mã đã có đôi nên nhìn nhận và tìm cách giải quyết các khía cạnh bạn cảm thấy chưa hài lòng ở mối quan hệ hiện tại. Ngược lại, các nàng độc thân nên tìm hiểu mình cần gì về mặt cảm xúc trước khi bắt đầu một tình yêu mới. Trên phương diện sự nghiệp, chọn một mục tiêu lớn duy nhất để theo đuổi sẽ giúp bạn đạt được thành quả như ý thay vì làm nhiều thứ cùng một lúc. 

MA KẾT

Đây là thời điểm Ma Kết nên toàn tâm toàn ý ưu tiên giải quyết những vấn đề đang tồn động trong gia đình. Có thể cuối cùng bạn đã quá mệt mỏi với hành động của ai đó và quyết định sẽ thẳng thắn nói chuyện với họ. Không may lúc này cảm xúc của bạn đang mất kiểm soát, khiến bạn như đang gây hấn với đối phương. Ma Kết có thể từ từ tiếp cận vấn đề bằng cách thay đổi cách cư xử của mình trước. Bạn sẽ là tấm gương để người khác tự nhìn lại cách họ đối xử với bạn. 

BẢO BÌNH

Tuần này, Bảo Bình dễ khiến bản thân rơi vào những tình huống lỡ lời. Do đó, dù bạn không có thiện cảm với đối phương hay biết họ đang cố ý khiêu khích bạn, hãy vẫn giữ bình tĩnh và nói chuyện một cách lịch sự. Hơn nữa, những hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra. Bảo Bình nên kiểm tra tin nhắn, email kỹ càng và đảm bảo mọi người đều hiểu đúng ý bạn trước khi tiến hành công việc.   

SONG NGƯ

Thời gian sắp tới, nhiều chi phí có thể phát sinh khiến mảng tài chính của Song Ngư gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, đây có thể là cơ hội để bạn lập bảng kế hoạch chi tiêu chi tiết hơn cho bản thân. Hãy thử phương pháp trì hoãn ham muốn mua sắm và tập tiết kiệm cho những mục tiêu tài chính lớn lao hơn.  Về mặt tình cảm, Song Ngư có thể nảy sinh sự cảm mến với một người bạn. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ dễ dàng bộc lộ tình cảm, suy nghĩ với đối phương.