Dự đoán tuần cuối tháng 5 từ 25/5 đến 31/5 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng chuyên mục Quiz của Ticketgo.vn khám phá những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước nhé!!!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

BẠCH DƯƠNG

Tuần này Bạch Dương sẽ có nhiều thời gian sắp xếp không gian sống cũng như vấn đề cá nhân. Các nàng nên nắm bắt cơ hội này để cân bằng lại sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc bản thân tốt hơn. Ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, thử một loại trà thảo mộc hay các thức uống tốt cho sức khỏe và chăm tập thể dục. Trong công việc, cung hoàng đạo này nên đặt ra mục tiêu ngắn hạn và thực tế. Nếu có khó khăn hay thắc mắc, hãy hỏi những người xung quanh bởi cơ hội có thể đang ở rất gần bạn.

KIM NGƯU

Đã đến lúc cung hoàng đạo này nên nuôi dưỡng cho mình một ước mơ. Với tính cách quyết tâm và lòng quả cảm, các nàng Kim Ngưu hoàn toàn có thể đấu tranh kiên trì theo đuổi giấc mơ của mình. Sau một tuần ngập tràn trong công việc, cuối tuần sẽ là thời gian để Kim Ngưu nuông chiều bản thân một chút. Dù không có cuộc hẹn quan trọng, các nàng cũng hãy thử mặc một bộ cánh mới đẹp lộng lẫy để tạo thêm nhiều cảm hứng và niềm vui cho tuần mới.

SONG TỬ

Thủy tinh thống trị ngôi nhà thứ hai của cung hoàng đạo này khiến các nàng Song Tử nảy sinh nhiều ý tưởng và kế hoạch hay ho. Song Tử nên sống thật với cảm xúc, lắng nghe nội tâm và khám phá khả năng của mình. Có thể hỏi ý kiến từ những người bạn ngưỡng mộ, họ sẽ nhìn thấy ở bạn những điều bạn không ngờ đến. Ngoài ra, Song Tử cần học cách đặt ra giới hạn cho những mối quan hệ: bạn cùng phòng, người yêu, người thân và bạn bè. Hãy thẳng thắn trao đổi trước khi họ vượt qua ranh giới và ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của bạn.

CỰ GIẢI

Tuần này, Cự Giải sẽ tràn đầy năng lượng trong giao tiếp và thậm chí chiếm ưu thế khi tranh luận. Ngôn từ khéo léo không làm mất lòng người khác nhưng cũng khiến đối phương xiêu lòng. Cự Giải cũng có xu hướng chia sẻ suy nghĩ của mình với nhiều người. Nếu muốn tận dụng nguồn năng lượng tích cực này, đừng ngần ngại nói lên những ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu. 

SƯ TỬ

Cung hoàng đạo này cần nghỉ ngơi sau thời gian khá bận rộn với họp hành và công việc. Nghe theo trực giác thay vì những ý tưởng đã viết sẵn sẽ tốt cho các nàng trong thời gian này. Sư Tử hãy quên đi tổn thương cũ và giải tỏa những cảm xúc dồn nén từ lâu. Các nàng cũng nên cẩn thận, tránh chi tiêu vào những vật dụng gia đình không cần thiết để không gặp phải tình trạng thiếu hụt tài chính cuối tháng.

XỬ NỮ

Tuần mới của các nàng Xử Nữ sẽ có những tín hiệu tích cực liên quan đến công nghệ và hoạt động nhóm. Bạn nên tiếp xúc với những cải tiến kỹ thuật mới nhất hoặc gặp gỡ những người có đầu óc cởi mở, sáng tạo. Tuy nhiên Xử Nữ cũng cần tự đánh giá và nhìn lại quá trình đã qua trước khi tiếp tục guồng công việc bận rộn. Đừng quên dành thời gian bày tỏ sự trân trọng của mình đối với những người bạn yêu thương và trân trọng.

THIÊN BÌNH

Tuần này, Thiên Bình nên tập trung vào những người, những cơ hội giúp bạn tiến xa hơn thay vì sa đà vào những mối quan hệ chiếm quá nhiều thời gian và năng lượng của bạn. Tất nhiên Thiên Bình hào sảng sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần. Thế nhưng nếu họ đang cố dựa dẫm vào bạn thì hãy học cách nói không. Bạn cũng cần thận trọng trong giao tiếp để tránh những hiểu lầm không đáng có, tốt nhất là nên ghi chép mọi thứ rõ ràng. 

THIÊN YẾT

Tuần này, Thiên Yết sẽ có một chuyến đi thú vị, có thể là đến thăm nhà một người bạn. Đây là nguồn năng lượng mới khiến các nàng tự tin, vui vẻ hơn. Thay đổi không khí sẽ giúp các nàng tìm lại sự sáng tạo và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. Thiên Yết cũng cần cân bằng cuộc sống trên mạng xã hội. Đừng quá sa đà vào việc “sống ảo”. Hãy đặt ra giới hạn sử dụng điện thoại. Nghĩ về quỹ thời gian bạn có thể tiết kiệm được khi không phải lên kiểm tra tài khoản xã hội hàng giờ.

NHÂN MÃ

Tuần này, Nhân Mã sẽ ngập tràn trong tình cảm lãng mạn và ngọt ngào. Đối với các nàng độc thân, đây là lúc bạn mạnh mẽ tự do theo đuổi thứ mình thích. Sự nghiệp của Nhân Mã cũng có những chuyển biến đáng kể khi các nàng đang ấp ủ nhiều tham vọng. Tuy là cung hoàng đạo có khả năng làm nhiều việc cùng lúc, nhưng các nàng cũng nên đôi lúc dừng lại để tổng kết mọi thứ trước khi tiếp tục.

MA KẾT

Đây là thời gian Ma Kết quyến rũ và thu hút nhất trong năm. Bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người và phát triển các mối quan hệ bền vững. Ngoài ra, đây cũng là lúc Ma Kết nói lên suy nghĩ của mình mà không phải quá lo lắng sẽ làm tổn thương đến người khác. Hãy là người chia sẻ thay vì lắng nghe như mọi khi.

BẢO BÌNH

Tuần này, các nàng Bảo Bình sẽ xây dựng lối sống lành mạnh hơn và học cách chăm sóc bản thân. Mọi thứ sẽ đi vào lề lối và trật tự hợp lý so với trước đây. Hãy dọn dẹp mớ lộn xộn và giải quyết các vấn đề trên mạng xã hội đã ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Thay vì chú tâm vào những rắc rối đang gặp phải, Bảo Bình nên đặt sức khỏe lên hàng đầu. Đừng sợ tốn kém nếu cần giúp đỡ từ các chuyên gia vì đó là sự đầu tư thông minh nhất lúc này. 

SONG NGƯ

Lời khuyên cho các nàng Song Ngư tuần này là hãy lắng nghe “nàng thơ” của mình và phát huy trí tưởng tượng vốn có. Hãy tha hồ thử nghiệm và thoải mái với mọi lựa chọn, bạn sẽ thu về kết quả bất ngờ đấy. Song Ngư cũng nên cởi mở với các mối quan hệ và tỏa ra sức hút riêng thay vì thu mình lại. Có thể các nàng sẽ phải đối mặt với một số sự thật không vui nhưng đây là bước đệm để mối quan hệ trở nên thẳng thắn và thân thiết hơn. Thế nên Song Ngư cần giữ sự bình tĩnh và dũng cảm đón nhận, mọi thứ rồi sẽ tốt hơn.