Dự đoán tuần mới đầu tiên của tháng 6: từ 1/6 đến 7/6 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng chuyên mục Quiz Ticketgo  đón xem những điều bất ngờ, mới mẻ nào sẽ đón chào 12 cung hoàng đạo trong tuần lễ đầu tiên của tháng 6 nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

BẠCH DƯƠNG

Tuần này, Bạch Dương hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Những gì bạn tin tưởng có thể không đúng và lời nói từ đó dễ gây hiểu lầm, tổn thương cho người đối diện. Cách tốt nhất là hãy suy xét đến kết quả cuộc thảo luận trước khi đưa ra ý kiến của mình. Cơ hội mở rộng tầm nhìn và tri thức dành cho Bạch Dương cũng nhiều hơn. Hãy tận dụng thời gian này để trau dồi một kỹ năng hoặc đào sâu nghiên cứu một lĩnh vực bạn hứng thú. 

KIM NGƯU

Có vẻ như Kim Ngưu đang chi tiêu hơi phóng khoáng. Những nhu cầu bạn cho rằng cần thiết dường như chỉ là cách bạn đang nuông chiều theo cảm xúc của mình. Điều này có thể khiến tình hình tài chính của bạn bị đe dọa. Khi túi tiền không được “rủng rỉnh” thì hãy thắt chặt hầu bao nhé. Về mặt tình yêu, các nàng độc thân dễ rơi vào lưới tình. Tuy nhiên, bạn lại chưa hiểu hết về đối tượng này. Quan hệ yêu đương không phải chuyện một sớm một chiều, hãy tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi tiến xa hơn.

SONG TỬ

Khả năng sáng tạo của Song Tử trong tuần này là vô hạn. Những ý tưởng và cách giải quyết vấn đề cứ thế nảy sinh trong suy nghĩ của bạn vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, Song Tử cần cẩn thận trước khi trình bày chúng trước mọi người. Những gì bạn nói ra có thể không hợp thời điểm và dễ gây hiểu lầm. Về mặt tình cảm, bạn chịu áp lực phải tiến xa hơn với đối phương. Điều này đẩy cả hai vào những trận cãi vã không đáng có. Hãy xem xét tình trạng của mối quan hệ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. 

CỰ GIẢI

Tuần này, Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những phán xét không mấy tích cực về phía mình. Bạn chỉ có thể tránh việc này nếu chịu bỏ qua những chuyện cũ. Những gì đã qua hãy để nó ngủ yên và tuyệt đối đừng đào bới trở lại. Cự Giải sẽ có nhiều cảm hứng trong việc luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe. Nhưng trước khi tốn tiền vào các phòng gym, hãy suy nghĩ kỹ và lựa chọn loại hình thể dục nào đem lại nhiều hứng thú cho bạn nhất. 

SƯ TỬ

Sư Tử có nhiều đắn đo trong các công việc đội nhóm. Nếu là người lãnh đạo, bạn có thể cảm thấy mâu thuẫn với chính mình khi phải trao cơ hội cho một người có nhiều khả năng hơn. Tuy nhiên, đừng nghĩ đây là trốn tránh trách nhiệm. Nếu đó là thế mạnh của họ, giao quyền bên cạnh trách nhiệm sẽ càng thể hiện bạn tôn trọng ý kiến của từng thành viên như thế nào. Các Sư Tử độc thân nên kiểm soát cảm xúc của mình. Hãy suy nghĩ kỹ xem những gì bạn cảm nhận liệu có phải là tạm thời hay không?

XỬ NỮ

Xử Nữ sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, với tính cách khiêm nhường của cung hoàng đạo này, bạn dễ bị bối rối trước những đề nghị hoặc cơ hội trước mắt. Nếu đây là mục tiêu bạn hướng tới, đừng để ý tới những gì bạn sẽ nhận được. Hãy chú trọng vào quá trình và bạn có thể làm gì cho những đề nghị đó. Những mối quan hệ thân thiết cũng chịu nhiều thay đổi. Chăm sóc cho những người bạn thương yêu là một chuyện, nhưng đừng để chúng khiến bạn bị xao nhãng khỏi những mục tiêu cá nhân của mình. 

THIÊN BÌNH

Tuần này, Thiên Bình hãy mạnh dạn tiếp nhận những vị trí cao hơn trong công việc. Đừng lo lắng bạn không đủ khả năng, những gì bạn tích lũy đến hiện tại chính xác là những gì bạn cần. Thiên Bình cũng sẽ có thời gian để sắp xếp lại thời gian biểu của mình trước khi bước vào guồng quay bận rộn của tháng mới. 

THIÊN YẾT

Nếu đang ở trong một mối quan hệ, đây là tuần lễ hoàn hảo để bạn chia sẻ những bí mật hoặc suy nghĩ thầm kín với đối phương. Các nàng độc thân, ngược lại, sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những điều bạn đang tìm kiếm ở nửa kia. Nó sẽ giúp bạn thu hút, và cả bị thu hút bởi đúng đối tượng. Cũng trong tuần này, bạn tìm kiếm được nhiều cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Đừng chờ đợi người khác tìm đến mình, hãy chủ động “rao bán” năng lực của bạn.

NHÂN MÃ

Không may là những phán xét thông thường của bạn trong tuần này sẽ không được chính xác. Trước khi bạn cho ai đó cơ hội tiến xa hơn, hoặc quay lại với người yêu cũ, hãy dừng lại một chút để suy nghĩ thấu đáo. Nhân Mã vốn là cung hoàng đạo dễ hành động theo cảm tính nên lần này bạn phải thật tỉnh táo trước những cảm xúc của mình. Đây cũng là tuần lễ để bạn thỏa sức thể hiện cái tôi của mình.

MA KẾT

Tuần này, Ma Kết sẽ có cơ hội để đánh giá lại toàn bộ quỹ thời gian của mình. Hãy tự hỏi bản thân bạn đã hài lòng trước sự phân bổ thời gian hiện tại chưa. Liệu bạn có quá tập trung vào công việc mà quên mất sức khỏe hay chăm sóc bản thân không? Nghỉ ngơi một chút, nhìn nhận lại thực tại rồi hẵng bước tiếp nhé. Bạn cũng sẽ cảm nhận rõ rệt dường như bạn đang cố bám víu vào điều gì đó và không cho phép bản thân được thanh thản. Đã đến lúc Ma Kết để những vết thương được chữa lành thay vì che giấu chúng mãi.

BẢO BÌNH

Bảo Bình hãy tin tưởng vào bản thân mình. Đây là thời khắc mà bạn luôn chờ đợi bấy lâu. Do đó, nếu có một mối quan hệ bạn đang đắn đo không biết có nên “nhảy vào” hay không, hoặc có một dự án bạn đang tâm huyết, đừng dừng lại trước khi bạn thực hiện được nó. Tuần lễ mới cũng là thời gian thích hợp để bạn đền ơn đáp nghĩa những người đã từng giúp đỡ mình. 

SONG NGƯ

Tuần này, sự bất an từ một người quen hoặc người thân có thể ảnh hưởng đến bạn. Bạn là người biết rõ mình nhất. Do đó, nếu ai đó yêu cầu bạn phải đưa ra bằng chứng để chứng minh lòng thành của mình, tuyệt đối đừng mắc bẫy mà làm theo. Đây cũng là thời điểm Song Ngư sẽ gặt hái những thành quả trong sự nghiệp. Hãy nhận “bản quyền” những thứ thuộc về mình và tiếp cận những người có sức ảnh hưởng để mở rộng nhiều cơ hội cho bản thân.