Dự đoán tuần mới từ 11/5 đến 17/5 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng chuyên mục Quizz của Ticketgo tìm hiểu xem cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị nào trong tuần lễ từ 11/5 đến 17/5/2020 nhé!

 

BẠCH DƯƠNG

Khả năng sáng tạo của cung hoàng đạo này sẽ được bộc lộ qua nhiều khía cạnh nghệ thuật. Nhưng cùng với đó, tâm trạng của bạn cũng bị xáo trộn ít nhiều khi các cảm xúc tiêu cực liên tục xuất hiện. Điều này có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Do đó, hãy thử uống trà hoặc các phương pháp thiền định trước khi ngủ. Các Bạch Dương còn độc thân có thể cảm thấy hứng thú với một người bạn. Thế nhưng bạn cần phải suy nghĩ kỹ càng hơn nếu muốn đến với đối phương. Mọi thứ có thể không như bạn tưởng tượng.

KIM NGƯU

Các công việc đội nhóm sẽ được cải thiện đáng kể. Đây là thời điểm Kim Ngưu có thể tìm kiếm mảnh ghép mới, hoặc phân công luồng công việc hiệu quả cho nhóm của mình. Về phương diện tài chính, những quyết định chi tiêu gần đây đang khiến bạn “cháy túi”. Vì vậy, Kim Ngưu nên cân nhắc kỹ trước khi bỏ tiền vào việc mua sắm. Chuyện tình yêu không mấy suôn sẻ khi cảm giác khuyết thiếu, không an toàn cứ lớn dần trong bạn. Khi điều đó xảy ra, thay vì đòi hỏi ở người yêu đáp ứng nhu cầu tình cảm của mình, hãy thử nói chuyện với bên thứ ba để giải tỏa nỗi lòng. Sự khách quan của họ có thể cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

SONG TỬ

Song Tử có nhiều cơ hội để phát triển con đường sự nghiệp trong tuần lễ mới. Bứt phá giới hạn trong suy nghĩ của mình và kết hợp với những đối tác tiềm năng chính là chìa khóa để bạn đạt được thành công. Đối với các cặp đôi, đây có thể là thời gian hai bạn phải chứng kiến những khoảng lặng trong tình yêu, cũng là lúc bản thân Song Tử nên nhìn nhận lại nghiêm túc mối quan hệ của mình. 

CỰ GIẢI

Đây là lúc Cự Giải giải quyết những cặn bã tình cảm của mình. Liệu có một trải nghiệm đau buồn nào đó đang níu giữ bạn không? Dẫu khó khăn nhưng đã đến lúc sự tiếc nuối và những vấn vương của bạn dành cho quá khứ nên được ngủ yên rồi. Những chuyện đã qua, hãy để chúng trở thành ký ức chứ đừng lấy nó làm viên đạn để găm sâu vào trái tim của mình. Cự Giải cũng sẽ nhìn nhận lại chuyện tình yêu của mình hiện tại dưới góc độ khách quan hơn. 

SƯ TỬ

Tuần này, Sư Tử sẽ có thời gian để theo đuổi và tìm hiểu một vấn đề mà bản thân đang trăn trở bấy lâu. Về mặt tình yêu, các nàng độc thân có thể tận hưởng và khám phá những giây phút tán tỉnh thú vị. Tuy nhiên, những cảm xúc bộc phát trong thời gian này xảy ra quá nhanh chóng. Hãy chắc chắn bạn hoàn toàn tin tưởng đối phương trước khi tiến xa hơn. Mặt khác, các Sư Tử đã có đôi sẽ gặp khó khăn trong việc giãi bày mong muốn của mình. 

XỬ NỮ

Tuần này, khao khát tình yêu của những Xử Nữ còn độc thân sẽ trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm nửa kia. Nhưng đừng để bị cuốn quá sâu vào những bề nổi của đối phương. Sự đồng điệu trong tâm hồn mới là yếu tố quyết định trong một mối quan hệ. Đối với các cặp đôi, hai bạn trở nên gần gũi ở mức độ nghiêm túc hơn. Xử Nữ cũng sẽ khai phá nhiều tiềm năng khác của bản thân ở mặt sự nghiệp. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình có thể sẽ chăm sóc bản thân chu đáo hơn trong tuần lễ mới. Bạn có nhiều hứng thú để nâng cao sức khỏe, từ việc cải thiện hệ tiêu hóa đến thay đổi vẻ ngoài của mình. Tuần lễ mới cũng tác động đến những suy nghĩ có phần quá tích cực của bạn. Có vẻ như vì dĩ hòa vi quý mà khi đứng trước một mâu thuẫn, bạn luôn cố tình huyễn hoặc bản thân bằng những suy nghĩ tích cực. Trước một tranh cãi nghiêm trọng thực sự, nhìn nhận nó bằng lăng kính màu hồng chỉ khiến bạn thêm trì hoãn giải quyết cốt lõi của nó thôi.

THIÊN YẾT

Nếu còn độc thân, đây là thời điểm hoàn hảo để Thiên Yết khám phá những “chiêu trò” tán tỉnh sáng tạo gần đây. Có thể, bạn sẽ cảm thấy dạn dĩ hơn trong việc chia sẻ cảm xúc với đối tượng mình thích. Đối với những cặp đôi, bạn mong muốn cả hai gần gũi ở mức độ sâu sắc hơn. Thế nhưng điều này chỉ xảy ra khi bạn chịu cởi mở lòng mình. Thế nên, đừng ngại bộc lộ những suy nghĩ thầm kín vì nửa kia vẫn sẽ yêu bạn vì chính con người bạn mà thôi.

NHÂN MÃ

Các mối quan hệ của Nhân Mã sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề đang bị chôn giấu bấy lâu. Một trong số đó, người yêu cũ có thể tìm đến cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, trước khi quyết định mở cánh cửa rủi ro đó, hãy xác định rõ viễn cảnh này có đúng với những gì bạn hằng mong mỏi không hay chỉ là tình huống tạm bợ. Thành thật với chính bản thân mình là cách tốt nhất để bạn đương đầu với những cảm xúc rối loạn hiện tại.

MA KẾT

Đời sống xã hội của các Ma Kết sẽ nhộn nhịp hơn hẳn. Bạn liên lạc lại những người bạn cũ, đồng thời giữ tình cảm tốt đẹp với những mối quan hệ mới hình thành. Điều này có thể khơi dậy những lời mời hợp tác làm ăn hoặc một dự án khởi nghiệp mới. Trong thời gian này, bạn cũng cần sống chậm lại để kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Nghệ thuật kiềm chế cảm xúc sẽ trở thành thử thách mới cho cung hoàng đạo này.

BẢO BÌNH

Những nỗ lực chăm chỉ và sự hy sinh của bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Bạn đã tiến xa hơn trong nhiều dự án cá nhân. Đã đến lúc bạn trở lại với những công việc đòi hỏi tính kiên trì của mình. Tuần lễ mới cũng giúp cung hoàng đạo này bước đầu định hình thương hiệu cá nhân. Óc phán đoán của Bảo Bình có thể có sai sót, khiến mối quan hệ giữa bạn với nửa kia trở nên căng thẳng. 

SONG NGƯ

Động lực và lòng quyết tâm của bạn sẽ chứng kiến sự thay đổi lớn. Để tận dụng cơ hội này, đầu tiên hãy xác định bạn đang muốn và cần thu hoạch điều gì. Một khi bạn biết ước mơ của mình là gì, hãy theo đuổi cho đến khi nó thành hiện thực. Cũng trong tuần này, Song Ngư sẽ phải trân trọng và đối đầu với từng cảm xúc của mình, trước khi chúng gây ra cho bạn khủng hoảng lớn. Đây cũng chính là chìa khóa để bạn tìm được mảnh ghép ưng ý cho tình yêu của mình.