Dự đoán tuần mới từ 13/09 - 19/09 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng chuyên mục QUIZ của Tickwtgo tìm hiểu xem trong tuần lễ mới, 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua những điều bất ngờ nào nhé!

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương trong tuần này sẽ muốn mở rộng các mối quan hệ. Thế nhưng, bạn vẫn cần chủ động hơn trong cách xã giao, dù cho mục đích là tìm một người bạn hay một mối quan hệ tình cảm mới đi chăng nữa. Với những Bạch Dương độc thân, bạn nên xác định một hình mẫu mà bạn muốn hướng đến trước khi chuẩn bị làm quen với ai đó. Với những Bạch Dương đã có đôi, mối quan hệ tình cảm hiện tại cũng có thể gặp trục trặc bởi những hiểu lầm không đáng có. Bạch Dương hãy mềm mỏng hơn và nhìn nhận vấn đề từ nhiều phía thay vì cố chấp chứng tỏ bản thân.

KIM NGƯU

Trong tuần này, Kim Ngưu cần phải giữ vững quan điểm cá nhân của mình thay vì suy xét quá nhiều đến ý kiến của những người khác. Việc này sẽ khiến bạn hoang mang và không thể tự đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân. Các mối quan hệ xã hội hoặc tình cảm cũng dễ khiến Kim Ngưu bị xao nhãng trong công việc. Bạn sẽ có thời gian cho các mối bận tâm khác vào cuối tuần, nên hãy dồn hết sức vào công việc quan trọng trước mắt. 

SONG TỬ

Song Tử trong thời gian này sẽ có nhiều động lực để thực hiện những ý tưởng mới trong công việc, nhưng sự tập trung của bạn sẽ dễ bị phân tán bởi những mối quan hệ xung quanh. Vậy nên, hãy linh hoạt dành thời gian cho cả hai và ưu tiên những thứ mà bạn cho là quan trọng nhất. Cũng trong tuần này, Song Tử sẽ muốn thay đổi bản thân bằng cách luyện tập thể thao và ăn uống lành mạnh. Nhưng để theo đuổi lối sống lành mạnh lâu dài, Song Tử hãy kiên trì mỗi ngày một chút thay vì cố gắng thực hiện 100% những gì bạn đã tìm hiểu. 

CỰ GIẢI

Ưu tiên hàng đầu của Cự Giải trong tuần này chính là sức khỏe. Tuy những người nhận được sự giúp đỡ của bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhưng bạn sẽ rơi vào tình trạng kiệt sức khi cho đi quá nhiều. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên tận dụng tuần lễ mới để hâm nóng lại bầu không khí gia đình. Với quỹ thời gian ở nhà dư dả như hiện tại, đừng quên dành thêm chút thì giờ quý báu để cùng ăn tối hoặc trò chuyện với người thân nhé.

SƯ TỬ

Tuần này, Sư Tử có thể trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Lời khuyên dành cho Sư Tử là bạn hãy thả lỏng cái tôi của mình và đừng cô lập bản thân. Bạn cũng đừng ngại tìm đến bất kỳ sự giúp đỡ nào để giúp tâm trạng tốt hơn nhé. Trong giao tiếp, Sư Tử cũng nên mềm mỏng hơn với các cộng sự của mình. Chỉ với một phút phản ứng mạnh, bạn cũng có thể gây ra những cuộc cãi vã không cần thiết.

XỬ NỮ

Xử Nữ trong tuần này sẽ cần tập trung hơn vào chuyện tăng thêm thu nhập. Thay vì tiêu tiền vào những thứ không cần thiết, bạn hãy dồn nguồn lực tài chính của mình vào những ý tưởng kinh doanh đang ấp ủ. Ngoài ra, việc giữ cho đầu óc tỉnh táo để đưa ra các quyết định quan trọng cũng vô cùng cần thiết, vậy nên, bạn hãy thực hiện các thói quen như tập thể dục hoặc ăn uống lành mạnh để giữ cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

THIÊN BÌNH

Trong tuần này, Thiên Bình sẽ dần học được cách đặt lòng tốt của mình ở đúng người, đúng chỗ. Thay vì giúp đỡ đối phương giải quyết khó khăn, sẽ tốt hơn nếu bạn chỉ lắng nghe và dành cho họ lời khuyên chân thành nhất. Một điều đáng ngạc nhiên là trong thời gian sắp tới, tính cạnh tranh của Thiên Bình sẽ được bộc lộ khá rõ, dù bạn vốn dĩ là cung hoàng đạo yêu chuộng hòa bình. Bạn có nhiều động lực để thách thức và mở rộng mọi giới hạn của bản thân, miễn là bạn có thể đạt được mục đích của mình. 

BỌ CẠP  

Tuần này, Bọ Cạp sẽ có thời gian để hoàn thành những việc còn dang dở. Đã đến lúc bạn có thể cho ra mắt dự án bản thân đang ấp ủ bấy lâu nay, hoặc thanh lý những món đồ không còn sử dụng nữa. Bọ Cạp cũng nên dành thêm thời gian để chăm sóc sức khỏe tinh thần. Hãy loại bỏ những mối quan hệ không lành mạnh và cả những yếu tố đang khiến bạn căng thẳng, các liệu pháp như thiền định cũng sẽ giúp ích rất nhiều đấy. 

NHÂN MÃ

Sự thăng tiến đang đến rất gần với Nhân Mã trong tuần này, hãy dồn toàn bộ sự tập trung của bạn vào công việc và đừng để ý bất kỳ điều gì khác. Không tránh khỏi điều này sẽ ảnh hưởng đến một vài mối quan hệ, nhưng bạn sẽ sớm được đền đáp bởi những thành quả không ngờ từ nỗ lực của mình. Lĩnh vực kinh doanh của bạn cũng sẽ nhận được nhiều thuận lợi trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc, hãy tìm những đồng nghiệp đáng tin cậy có thể giúp đỡ bạn xuyên suốt dự án.

MA KẾT

Trong khoảng thời gian sắp tới, Ma Kết sẽ có cơ hội tham gia vào những dự án lớn, đây là một tin đáng mừng cho Ma Kết. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng trong việc chia sẻ thông tin này với người khác. Bạn sẽ không muốn nó lọt vào tay những đối thủ cạnh tranh của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn rà soát, lập kế hoạch và hoàn thành những mục tiêu từ đây đến cuối năm. 

BẢO BÌNH

Trực giác của Bảo Bình trong khoảng thời gian sắp tới sẽ trở nên kém nhạy bén hơn mọi khi. Do đó, để đảm bảo mình không đưa ra những quyết định sai lầm, hãy nghiên cứu và suy xét thật kỹ về những vấn đề mà bạn đang không chắc chắn hoặc kiên nhẫn chờ đến khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Bảo Bình cũng nên cẩn trọng với lời nói của mình. Có thể ai đó sẽ cảm thấy rằng bạn đang kiêu ngạo hoặc có ác ý với họ. Hãy chọn phong cách giao tiếp phù hợp với từng bối cảnh để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé.  

SONG NGƯ

Khả năng phán đoán cũng như nhận biết vấn đề trong các mối quan hệ của Song Ngư trở nên kém chính xác. Vậy nên, thay vì cố gắng giải quyết những vấn đề mà bạn không chắc chắn, sẽ tốt hơn nếu bạn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Cũng vì thế mà trong khoảng thời gian sắp tới, Song Ngư nên cẩn thận khi nhận xét người khác vì có khả năng bạn sẽ phản hồi gay gắt hơn so với dự định của mình.

( Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh: Pinterest)