Dự đoán tuần mới từ 20/7 đến 26/7 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng Ticketgo khám phá xem tuần lễ đầu tiên trong tháng sinh nhật của các Sư Tử sẽ đem đến những bất ngờ nào cho 12 cung hoàng đạo nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

BẠCH DƯƠNG

Thời gian qua Bạch Dương có lẽ đã quên mất bản thân mà lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Trong tuần lễ mới, hãy dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi và thay đổi thực đơn ăn uống của mình. Đây cũng là lúc cung hoàng đạo này sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng nghệ thuật thú vị. Vì vậy, bạn cũng đừng bất ngờ nếu thấy bản thân bỗng thích thử nghiệm những diện mạo, xu hướng thời trang mới.  

KIM NGƯU

Kim Ngưu sẽ đón chào tuần mới với nhiều tin tức tích cực liên quan đến các mối quan hệ. Sau thời gian gặp nhiều trắc trở trong giao tiếp, các mối quan hệ hợp tác, bạn bè hay đồng nghiệp sẽ suôn sẻ trở lại. Nhờ đó mà nhiều cảm hứng sáng tạo của Kim Ngưu cũng được khai phá. Nếu muốn cải thiện hiệu suất làm việc lúc này, bạn có thể cân nhắc thay đổi không gian làm việc, nghỉ ngơi quanh mình.    

SONG TỬ

Thời gian vừa qua, Song Tử đã phải đối mặt với nhiều khó khăn về mặt tài chính. Đây là lúc mọi sóng gió đã qua và bạn nên lập một kế hoạch quản lý tài chính mới với những kinh nghiệm đã tích lũy được. Ngoài ra, Song Tử cũng sẽ lấy lại vị thế bậc thầy giao tiếp của mình trong tuần lễ mới. Bất kể với bất kỳ ai, bạn cũng dễ dàng ghi điểm trong mắt họ. Thế nên, đây là thời gian tuyệt vời để Song Tử tiếp cận với các đối tác hoặc nhà đầu tư tiềm năng.

CỰ GIẢI

Tuần này, Cự Giải hãy giải thoát bản thân khỏi những cam kết đang khiến bạn mệt mỏi. Bất kể là công việc, tình yêu, gia đình hay các mối quan hệ xã hội, bạn đừng nên gánh vác mọi trách nhiệm và luôn chịu hy sinh về phần mình. Ngoài ra, các nỗ lực kiếm thêm thu nhập của bạn cũng bắt đầu được đền đáp. Tuy nhiên, để cân đối dòng tiền, Cự Giải cũng nên thắt chặt chi tiêu nếu có lỡ “vung tiền” cho tháng sinh nhật vừa qua quá tay.     

SƯ TỬ

Sư Tử sẽ đối mặt với nhiều cơn sóng cảm xúc hỗn loạn trong thời gian tới. Đây là tín hiệu cho thấy đã đến lúc bạn phải đối mặt với bóng tối của chính mình để chữa lành những vết thương tinh thần còn dai dẳng. Một khi đã có thể loại bỏ những cản trở tâm lý hoặc những niềm tin hạn hẹp này, bạn sẽ thoát khỏi những ám ảnh tiêu cực bấy lâu và vực dậy chính mình. Sư Tử hãy dùng tuần lễ mới để hoàn thành những gì còn ngổn ngang để đón một mùa sinh nhật hoành tráng nhé! 

XỬ NỮ

Trong tuần lễ mới, các công việc đội nhóm sẽ được cải thiện đáng kể. Nhờ tìm kiếm thành công những đồng đội tài năng mà nhiều ý tưởng thú vị của Xử Nữ có thể trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thử học hỏi và áp dụng những cải tiến công nghệ mới nhất vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Xử Nữ cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí để lấy lại năng lượng nếu có cảm thấy quá tải với mọi thứ.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình sẽ nhận được nhiều may mắn trong phương diện sự nghiệp. Một quý nhân có thể xuất hiện, hoặc một cơ hội nghề nghiệp mới sẽ mở ra cho bạn. Bất kể là gì, Thiên Bình cần luôn ở trong trạng thái chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những thời cơ này. Đây cũng là lúc bạn có sức ảnh hưởng nhất với mọi người xung quanh. Thiên Bình có thể tận dụng nó để trình bày những ý tưởng đang ấp ủ hoặc quảng bá hình ảnh cho bản thân.

THIÊN YẾT

Ngày trăng tròn sắp tới sẽ thúc đẩy khả năng học hỏi của Thiên Yết. Do đó, đây là thời điểm bạn nên đầu tư cho việc tiếp thu và tích lũy kiến thức. Tuần lễ mới cũng là thời gian cao điểm cho sự nghiệp của bạn. Hãy làm rõ những mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của mình và tạo động lực để theo đuổi chúng. Bạn cũng có thể tìm kiếm những người cùng chung chí hướng để cùng hiện thực hóa ước mơ của mình.

NHÂN MÃ

Những nàng độc thân có cơ hội để gặp gỡ, làm quen nhiều người nhưng bạn cần thành thật với họ về mong muốn một mối quan hệ lâu dài. Với những Nhân Mã đã có nửa kia, bạn có thể bắt đầu tiếp cận những vấn đề xa hơn cho tương lai của cả hai. Hãy thẳng thắn về những gì bạn mong muốn trong mối quan hệ hiện tại. Ngoài ra, Nhân Mã cũng có thể dành tuần lễ mới cho việc mở rộng các giới hạn cho bản thân, như kiến thức hoặc kỹ năng. 

MA KẾT

Bạn chỉ nên bắt đầu mọi chuyện khi đã có đủ đam mê lẫn tin tưởng. Lời khuyên này sẽ được áp dụng cho các Ma Kết đang tìm kiếm tình yêu hoặc một công việc mới. Về mặt công việc, có một mức lương ổn định là chuyện tốt, nhưng Ma Kết đã bao giờ suy nghĩ tới việc tạo ra thu nhập thụ động để bổ sung vào nguồn thu hiện tại chưa? Trong tình yêu, bạn có thể nảy sinh những cảm xúc mãnh liệt với một đối tượng. Nhưng hãy chắc bạn đã có đủ niềm tin với đối phương đã nhé.

BẢO BÌNH

Tuần lễ mới sẽ tạo ra nhiều thay đổi trên phương diện tài chính và sức khỏe của bạn. Có thể, Bảo Bình sẽ tìm được những ý tưởng kiếm thu nhập mới giúp bạn chăm sóc bản thân tốt hơn. Ngoài ra, có thể Bảo Bình sẽ cảm thấy muốn gần gũi hơn với mọi người xung quanh. Bạn vốn là cung hoàng đạo độc lập, nên khi những mong muốn này xuất hiện, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác bối rối. Khi rơi vào tình huống đó, hãy thử dành thời gian ở một mình. Suy nghĩ của bạn sẽ trở nên rõ ràng trở lại.

SONG NGƯ

Một Song Ngư mạnh dạn hơn trong tình yêu sẽ xuất hiện trong tuần lễ mới. Điều đó có nghĩa là, nếu các Song Ngư độc thân đang để mắt đến ai đó, có thể bạn sẽ dám tỏ tình với họ. Với những nàng đã có chủ, bạn sẽ có cảm hứng để thực hiện những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại. Tuần lễ mới cũng khơi dậy nhiều cảm hứng chăm sóc bản thân trong bạn. Tập thể dục và ăn uống điều độ sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong suy nghĩ của bạn.