Dự đoán tuần mới từ 21/9 đến 27/9 cho 12 cung hoàng đạo

Mùa sinh nhật của các Thiên Bình lại bắt đầu. Cùng chuyên mục LIFESTYLE của Ticketgo đón xem 12 cung hoàng đạo sẽ chào đón mốc thời gian đặc biệt này như thế nào nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

BẠCH DƯƠNG

Phương diện tình cảm của các Bạch Dương vô cùng thuận lợi. Hai bạn sống lại những xúc cảm ngọt ngào, tình yêu cũng nhờ đó mà mặn nồng như thuở ban đầu. Nhiều cặp đôi còn có thể tiến đến những nấc thang mang tính bước ngoặt của mối quan hệ. Đây cũng là giai đoạn các nàng độc thân sẽ thu hút được nhiều đối tượng tiềm năng. “Phản ứng hóa học” giữa hai bạn rất tuyệt vời, nhưng cung hoàng đạo này vẫn cần cân nhắc thêm các yếu tố như những kết nối cảm xúc, sự hòa hợp về mặt lối sống, suy nghĩ nếu muốn tiến xa hơn cùng người này. 

KIM NGƯU

Tuần này, nhiều Kim Ngưu sẽ có cảm hứng để theo đuổi lối sống lành mạnh. Bạn không thể thay đổi tất cả cùng một lúc, nên hãy bắt đầu từ những thói quen nhỏ trước. Chỉ cần hạn chế tiêu thụ đồ ăn nhanh hoặc dành 10 phút đi bộ mỗi ngày là đã đủ để mở màn cho một lối sống mới. Ngoài ra, Kim Ngưu có thể gặp gỡ một đối tác hoặc một đối tượng yêu đương tiềm năng. Bạn sẽ bất ngờ vì người này có sức hút hoàn toàn trái ngược với bạn.

SONG TỬ

Trong tuần mới, Song Tử sẽ có cơ hội làm mới bản thân với những thay đổi trong phong cách ăn mặc. Đời sống lãng mạn của bạn cũng được thăng hoa. Hai bạn có thể cùng nhau làm mới những trải nghiệm tình yêu như cùng tân trang căn phòng ngủ hoặc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm để các Song Tử phá vỡ những thói quen không lành mạnh hoặc thiếu hiệu quả trong cuộc sống của mình.

CỰ GIẢI

Thời gian sắp tới, Cự Giải sẽ tìm cách cân bằng các mối quan hệ quanh mình. Bạn chăm chút hơn cho các mối quan hệ thân thiết mà vẫn có thời gian riêng để tận hưởng những sở thích của bản thân. Đây chính là cột mốc tuyệt vời để bạn tận dụng hâm nóng tình cảm với nửa kia hoặc tìm kiếm một đối tượng mới nếu còn độc thân. Hãy cởi mở đón nhận những điều mới mẻ sắp đến trong chuyện tình cảm của bạn.

 

SƯ TỬ 

Tuần lễ mới mang lại cho Sư Tử nhiều năng lượng để truyền cảm hứng đến những thành viên trong đội nhóm của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có một đời sống xã hội đầy bận rộn khi sẵn sàng gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Nhưng Sư Tử đừng quên bạn vẫn phải dành thời gian cho bản thân và những người thân thiết. Đừng cảm thấy có lỗi khi bạn phải ưu tiên những hoạt động bản thân đang cần trước.

XỬ NỮ

Với thế mạnh tư duy logic, Xử Nữ sẽ sử dụng nó một cách hoàn hảo ở phương diện tài chính trong tuần lễ mới. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm thu nhập ở bên ngoài, đây là thời điểm bạn nên bắt đầu hỏi thăm những mối quan hệ xã hội quanh mình. Bạn sẽ phát hiện ra có những công việc bán thời gian thực sự phù hợp với bản thân. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn thân thiết. Đây là cách bạn nạp lại năng lượng nhanh chóng sau thời gian đầu tư cho networking của mình.

Tuần lễ mới cũng là lúc mùa sinh nhật của các Thiên Bình bắt đầu. Thông thường, đây là thời điểm các cung hoàng đạo sẽ thu hoạch thành quả sau những nỗ lực vừa qua. Đối với Thiên Bình, bạn hãy tận dụng giai đoạn này để loại bỏ những xao nhãng xung quanh và chỉ tập trung vào bản thân. Chỉ bằng cách đó, bạn mới tự tìm được cho mình câu trả lời cho những trăn trở vừa qua. Ngoài ra, Thiên Bình cũng sẽ rút ra nhiều bài học “xương máu” trong lĩnh vực quản lý tài chính.

THIÊN YẾT

Đây là thời điểm Thiên Yết nên rà soát lại toàn bộ bản thân từ đầu năm đến giờ. Hãy suy nghĩ về điểm mạnh, điểm cần cải thiện của mình để thay đổi và chuẩn bị cho mùa Thiên Yết sắp tới. Quá trình này còn có thể đòi hỏi bạn phải dọn dẹp cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực đã ngăn cản bạn trong thời gian qua. Cuối tuần, Thiên Yết sẽ có thời gian để thay đổi diện mạo hoặc thử phá cách với những bộ cánh mới. 

NHÂN MÃ

Tuần lễ mới sẽ đánh dấu giai đoạn giao du xã hội bận rộn của các Nhân Mã sắp bắt đầu. Bạn có thể liên lạc lại với những người bạn cũ hoặc gặp gỡ giao lưu với người mới. Song, hãy nhớ rằng mỗi cuộc gặp gỡ đều có thể mở ra một cơ hội quan trọng trong sự nghiệp. Do đó, Nhân Mã đừng quên phải luôn chuẩn bị cho bản thân thật tốt. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho bản thân vì tâm trạng có thể có nhiều chuyển biến thất thường.

MA KẾT

Sắp tới, Ma Kết sẽ tiến đến nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Tuy thay đổi và những chướng ngại có thể xảy ra nhưng đừng lo lắng, bạn chỉ cần giữ vững động lực và tiếp tục. Cuối cùng, bạn sẽ gặt hái được thành quả như ý. Tuần lễ mới cũng đem lại cho bạn những quan điểm mới mẻ về làm việc nhóm. Đúng là “nếu muốn đi thật xa thì hãy đi cùng nhau” (Warren Buffett) nhưng điều này chỉ áp dụng khi bạn tìm được những đồng đội thật sự phù hợp.

BẢO BÌNH

Tuần này, Bảo Bình là cung hoàng đạo có nhiều cơ hội nhất để nâng cao trí tuệ với những buổi workshop hoặc lớp học kỹ năng mới lạ. Đi cùng với đó, bạn cũng nảy sinh nhiều tham vọng liên quan đến sự nghiệp. Hãy hiện thực hóa mong muốn của mình bằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân trước tiên. Bảo Bình cũng đừng ngần ngại tham gia vào các sự kiện networking hoặc gặp gỡ các sếp lớn để mở rộng danh tiếng của mình.

SONG NGƯ

Đây là thời điểm các Song Ngư độc thân sẽ muốn nghiêm túc tìm cho mình một tình yêu mới. Nhưng điều này cần bạn phải nỗ lực nhiều hơn trong việc hiểu rõ những mong muốn của mình. Chỉ khi đã hiểu những nhu cầu của bản thân bạn mới gặp được người bạn ưng ý. Các cặp đôi lại có những phút giây mặn nồng cháy bỏng, nhưng hãy đề phòng những cảm xúc tiêu cực như ghen tị, hoài nghi sẽ ập tới bất chợt.