Dự đoán tuần mới từ 22/10 đến 28/10 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng ticketgo.vn khám phá  những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

BẠCH DƯƠNG

Hãy giữ tâm trạng thoải mái và cởi mở ngay từ đầu tuần vì tuần lễ này chắc chắc không dễ dàng với cung hoàng đạo Bạch Dương. Dù không trực tiếp gây ra các rắc rối nhưng bạn sẽ bị ảnh hưởng từ sức nóng từ những cuộc tranh cãi. Việc tranh luận mà không nắm chắc thông tin hoặc chưa chuẩn bị kế hoạch rõ ràng sẽ không thể đem lại thắng lợi cho Bạch Dương. Các vấn đề liên quan đến tài chính và giấy tờ sẽ bị đình trệ. Bạn cũng sẽ có thể tìm lại món đồ bị thất lạc trong quá khứ.

KIM NGƯU

Kiên nhẫn chính là từ khóa dành cho cung hoàng đạo Kim Ngưu vào tuần này. Hãy cố gắng hoàn thành mọi trách nhiệm được giao và đừng để người khác phiền lòng vì sự vô trách nhiệm của mình. Trong đời sống, mối quan hệ với các cung hoàng đạo Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư sẽ đem nhiều lợi ích đến cho bạn. Tranh cãi liên quan đên tài chính có thể nảy sinh trong gia đình. Những cuộc gặp mặt và hội họp vào cuối tuần với bè bạn sẽ giúp Kim Ngưu giải tỏa căng thẳng.

SONG TỬ

Đừng cố gắng tác động vào những sự việc không thể thay đổi. Bằng việc chấp nhận và linh hoạt với những thay đổi, Song Tử sẽ giúp cho cuộc sống của mình lẫn những người xung quanh dễ chịu hơn. Tránh không nên tham gia quá nhiều vào chuyện của người khác. Hãy lùi lại một bước trước khi bị người khác đổ lỗi. Việc mua sắm các món đồ sửa sang nhà cửa sẽ khiến Song Tử phải chi khá nhiều tiền trong tuần này. Đây cũng là thời gian thuận lợi để Song Tử đi du lịch hoặc có kỳ nghỉ ngắn ngày với gia đình hoặc bạn bè của mình.

CỰ GIẢI

Tuần này, cung hoàng đạo Cự Giải khá bận rộn vì bạn phải xử lý những công việc dở dang người khác để lại. Cẩn thận không tiết lộ thông tin riêng tư cho người khác, nhất là thông tin liên quan đến tài chính và tiền bạc. Cung hoàng đạo Bò Cạp, Song Ngư hoặc một Cự Giải khác sẽ khiến bạn buồn bã và thất vọng. Tuy nhiên, đừng để điều này ảnh hưởng và phá hỏng tâm trạng của Cự Giải. Cuối tuần, Cự Giải sẽ có cơ hội tụ họp với họ hàng, anh chị em trong gia đình. Chắc chắc cả hai bên đều có nhiều điều để chia sẻ với nhau.

SƯ TỬ

Cần rất nhiều nỗ lực để Sư Tử có thể hoàn thành hết công việc được giao trong tuần này. Cẩn thận khi ai đó có thể hành xử không nhất quán và lợi dụng bạn để họ tiến lên phía trước. Phụ huynh có thể không đồng ý với những suy nghĩ hiện tại của bạn nhưng hãy bước ra vùng an toàn của mình và thực hiện điều mình mong muốn. Những sự thay đổi sắp xảy ra sẽ làm Sư Tử tò mò và căng thẳng. Việc tốt nhất bạn có thể làm cho bản thân mình lúc này là chấp nhận và thuận theo dòng nước chảy thay vì cố gắng bơi ngược lại và đuối sức.

XỬ NỮ

Đây là một tuần lễ tràn đầy tình yêu và sự lãng mạn với cung hoàng đạo Xử Nữ. Bạn và người ấy sẽ dành nhiều thời gian bên nhau và cùng nhau giải quyết những khó khăn của cả hai. Việc này sẽ giúp tình cảm của hai bạn phát triển và bền chặt hơn. Đây cũng là thời điểm bạn đã có thể bắt đầu hiện thực hóa kế hoạch của mình hoặc bắt đầu đầu tư nhưng tất cả cần phải được suy xét kĩ càng và cẩn thận. Bất đồng ý kiến liên quan đến tiền bạc có thể nảy sinh với một thành viên trong gia đình.

THIÊN BÌNH

Tuần này, Thiên Bình sẽ nhận được tin tức tốt lành bạn đang chờ đợi bấy lâu và tin tức này có liên quan đến cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Tử hoặc một Thiên Bình khác. Tình hình tài chính cũng không còn đáng ngại và bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng nếu bạn muốn bắt đầu một điều gì đó “mới mẻ và thú vị”. Tất nhiên không phải ai cũng đồng ý với bạn nhưng đừng để ý kiến của người khác ngăn cản Thiên Bình làm những điều bản thân yên thích.

BỌ CẠP

Bọ Cạp sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn mới trong tuần này. Những mối quan hệ mới này sẽ đem đến nhiều lợi ích cũng như cơ hội phát triển về công việc cho bạn trong tương lai. Tình hình tài chính không ổn định và nên tránh việc chi tiêu không kế hoạch. Đây cũng là tuần lễ thuận lợi cho chuyện tình cảm với cung hoàng đạo Bọ Cạp. Những ai đã có đôi có cặp sẽ có thêm cơ hội để thắt chặt tình cảm của mình trong khi những ai còn cô đơn có thể tìm thấy đối tượng phù hợp.

NHÂN MÃ

Trong tuần này, một vài sự việc sẽ không diễn ra theo những gì mà bạn mong đợi nhưng đừng vì thế mà để bản thân hành động khinh suất hoặc phát ngôn những lời khiến bạn sẽ hối hận vào lúc sau. Hãy giữ bản thân mình luôn bận rộn để tránh suy nghĩ lung tung.Thời gian này cũng không thích hợp để bạn lên kế hoạch du lịch, nhưng nếu bạn sẽ đi đâu đó với bạn bè hoặc gia đình trong tuần này, hãy chắc chắn mình đã chuẩn bị kỹ càng mọi thứ để tránh phát sinh những rắc rối không mong muốn trong chuyến đi.

MA KẾT

Khối lượng công việc Ma Kết nhận được trong tuần này sẽ khá nhiều. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện kĩ năng cũng như trách nhiệm của mình. Tình hình tài chính ổn định giúp Ma Kết có thể sắm sửa hoặc mua sắm một số món đồ bạn yêu thích. Thay vì ra ngoài và gặp gỡ bạn bè, tuần này Ma Kết có xu hướng dành nhiều thời gian với các thành viên trong gia đình của mình hơn. Cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là chế độ ăn uống hiện nay của bạn.

BẢO BÌNH

Cẩn thận với lời mời hợp tác hoặc làm ăn nhận được từ người khác.Hãy tin tưởng vào bản thân và tránh đưa ra quyết định chỉ vì áp lực bởi lời nói từ những người xung quanh. Mối quan hệ với cung hoàng đạo Ma Kết, Kim Ngưu và Xử Nữ sẽ đem lại lợi ích cho bạn trong tuần này. Bạn có thể muốn thay đổi một số thứ ở nhà cửa hoặc phòng riêng của mình. Tuy nhiên, không phải là thời điểm lý tưởng nếu bạn đang có ý định mua sắm, thay mới hoặc nâng cấp các thiết bị điện tử.

SONG NGƯ

Khối lượng công việc đồ sộ trong tuần này khiến cung hoàng đạo Song Ngư phải hy sinh sở thích cá nhân của mình để hoàn thành những việc được mọi người giao cho. Tranh cãi hoặc bất đồng ý kiến cũng có thể xảy ra giữa bạn và bạn bè của mình. Tình hình tài chính không ổn định, vì thế nên tiết kiệm hoặc tránh chi tiêu vào những thứ không cần thiết. Trong chuyện tình cảm, chia sẻ về những điều bạn đang suy nghĩ sẽ giúp tình cảm giữa hai bên bền chặt hơn khi đối phương có thể hiểu được những điều khiến bạn trăn trở.