Dự đoán tuần mới từ 27/4 đến 3/5 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng chuyên mục Quiz & Life style của Ticketgo tìm hiểu xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

 

BẠCH DƯƠNG

Đây là thời điểm phù hợp để cung hoàng đạo này biến những ý tưởng đang được thai nghén trở thành hiện thực. Hãy tận dụng tài năng, kinh nghiệm và hiểu biết của bạn khi phát triển ý tưởng. Và cũng đừng quên tìm kiếm những người cùng chung chí hướng để lấp đầy những khoảng trống bạn đang thiếu. Bạch Dương cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho những mối quan hệ thân thiết. 

KIM NGƯU

Đầu tuần, Kim Ngưu hãy dành thời gian đào sâu và hoàn tất những dự án còn dang dở. Nếu tiến độ không như mong muốn, hãy cân nhắc thay đổi kế hoạch của mình. Đây đều là những yếu tố có liên hệ mật thiết đến con đường sự nghiệp của bạn. Kim Ngưu cũng có thể nhờ đến sự tư vấn của người khác nếu gặp khó khăn. Nhưng hãy cẩn trọng với những thông tin bạn đang chia sẻ. Chúng đều là những tài sản trí tuệ cực kỳ quan trọng.

SONG TỬ

Tuần này, Song Tử sẽ cảm nhận sự kết nối sâu sắc với những cảm xúc của chính mình. Điều này khiến tâm trí bạn phần nào bị xao nhãng, nhưng mặt lợi có thể kích thích óc sáng tạo tiềm ẩn trong bạn. Song Tử là cung hoàng đạo không muốn bị bỏ rơi trong bất kỳ cuộc vui nào. Tuy nhiên, tuần lễ mới sẽ đòi hỏi bạn phải hạn chế những cuộc hẹn không mang lại lợi ích về lâu về dài. 

CỰ GIẢI

Tuần này, Cự Giải dễ dàng chấp nhận mọi việc khi chỉ mới nhìn thấy bề nổi của nó. Bạn không nên đưa ra cam kết trước những thông tin không rõ ràng hoặc có ít người kiểm chứng, nhất là các việc có liên quan đến tiền bạc hay thời gian của mình. Hai ngày cuối tuần, Cự Giải sẽ học được cách từ chối người khác. Bạn có tấm lòng nhân hậu. Tuy nhiên, việc giúp đỡ mọi người xung quanh đang đẩy bạn đến giới hạn chịu đựng của mình. 

SƯ TỬ

Tuần lễ mới sẽ đem lại nhiều cơ hội tỏa sáng cho các Sư Tử. Dù là các mục tiêu nào, bạn đều tìm được năng lượng hiếm có để chinh phục chúng. Đặc biệt, chịu khó trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới hoặc mở rộng networking có thể giúp thu nhập của bạn thêm dồi dào. Cuối tuần là thời gian để bạn cân bằng lại các mối quan hệ quanh mình. Nhìn nhận chúng dưới nhiều góc độ khác nhau và bạn sẽ tìm ra lỗ hổng giữa cả hai.

XỬ NỮ

Tuần này, Xử Nữ là cung hoàng đạo có nhiều cơ hội nhất để học hỏi và nâng cao trí tuệ. Vì vậy, nếu đang có một kỹ năng hay lĩnh vực nào bạn đang muốn thử sức, đây là thời gian tốt nhất để bạn đào sâu nghiên cứu nó. Xử Nữ cũng lấy lại được cân bằng cho bản thân qua việc đơn giản hóa cuộc sống hiện tại. Hãy thử thay đổi nhà cửa hoặc không gian sống hiện tại. Chúng sẽ giúp tâm trí bạn thư giãn hơn. 

THIÊN BÌNH

Đời sống lãng mạn của nhiều cặp đôi được thăng hoa. Hai bạn trở nên khăng khít và cũng muốn dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Những Thiên Bình độc thân cũng thu hút được nhiều đối tượng. Nhưng hãy chọn và “thả thính” đúng người, kẻo bạn có thể vô tình làm tổn thương cảm xúc của người khác. Những lời hứa Thiên Bình đã nói ra có thể khiến bạn căng thẳng. Hãy nhanh chóng nói chuyện với đối phương để thay đổi cam kết của bạn trước khi quá muộn.

THIÊN YẾT

Tuần này, Thiên Yết bộc phát khả năng giao tiếp nhạy bén. Nếu đang có ý định trình bày một dự án đến các nhà đầu tư hoặc đối tác, hãy thực hiện nó ngay đầu tuần. Đây cũng là thời điểm vàng để bạn giải quyết những vấn đề khó nói trong các mối quan hệ. Về mặt tình cảm, những nàng độc thân sẽ tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến hầu như không một ai có thể từ chối bạn. 

NHÂN MÃ

Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã hệ thống lại và hoàn tất những công việc liên quan đến giấy tờ. Trong quá trình đó, có khả năng bạn sẽ tìm được một quy trình tinh gọn hơn cho công việc hiện tại của mình. Nhân Mã có thể cảm thấy thất vọng về một người mà bạn vẫn ngưỡng mộ. Nhưng trước khi cáo buộc họ với bất kỳ điều gì, hãy xem lại liệu bạn đã đặt ra tiêu chuẩn quá cao đối với họ hay chưa? 

MA KẾT

Đời sống tình cảm của các cặp đôi trở nên thân mật hơn vì hai bạn đã có thể chia sẻ với nhau nhiều thứ. Tuy nhiên, sự phóng đại của bạn đôi khi sẽ khiến không khí chùng xuống. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi bạn muốn trút giận lên đối phương. Dù đang trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Ma Kết vẫn có khả năng tìm được những phương thức khác để gia tăng thu nhập. Dấn thân vào những công nghệ mới để hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

BẢO BÌNH

Tuần này, toàn bộ sự chú ý của Bảo Bình sẽ đổ dồn vào gia đình và nhà cửa. Bạn mong muốn thay đổi không gian sống của mình. Và cách tốt nhất hiện tại là khuyến khích cả gia đình bạn tham gia vào việc đó. Thông qua đó, bạn có thể dành cho gia đình quỹ thời gian họ xứng đáng nhận được. Đã bao lâu rồi Bảo Bình chưa “update” tủ quần áo của mình? Sự thay đổi về ngoại hình có tác động lớn đến cảm xúc nhiều hơn bạn tưởng. 

SONG NGƯ

Hãy thử chủ động liên lạc với những người bạn mới chỉ gặp qua một, hai lần. Đây có thể là cánh cửa dẫn đến một tình bạn, hoặc một cơ hội hợp tác mới. Về mặt tình cảm, Song Ngư đã thử nghĩ đến việc cho người đang theo đuổi bạn một cơ hội chưa? Bạn cũng cần thay đổi tủ quần áo của mình. Một số thứ nhất định đang khiến bạn hoài niệm và những ký ức ấy không mấy vui vẻ. Nếu còn đắn đo không biết có nên vứt bỏ chúng hoàn toàn hay không, sao Song Ngư không thử đóng góp chúng cho từ thiện?