Dự đoán tuần mới từ 3/8 đến 9/8 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng Ticketgo dự đoán tuần lễ đầu tiên của tháng 8/2020 sẽ đem đến những bất ngờ nào cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

BẠCH DƯƠNG

Các công việc đội nhóm sẽ đạt được một số thành tựu nhất định. Tuy nhiên, bạn không nên thực hiện mọi thứ một cách gấp rút, hãy thư giãn và tận hưởng hành trình bạn đang có. Cảm hứng sáng tạo của Bạch Dương cũng tràn đầy, khiến bạn muốn thử sức với nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Về mặt tình cảm, các cặp đôi sẽ trải qua một tuần đầy lãng mạn. Hai bạn thậm chí có thể tính đến những chuyện xa hơn trong tương lai. 

KIM NGƯU

Những nỗ lực xây dựng sự nghiệp của Kim Ngưu bước đầu gặt hái được quả ngọt. Đây là thời điểm chín muồi để bạn rút ra những bài học quý báu sau thành công vừa rồi, để áp dụng cho những bước tiến tiếp theo. Bạn cũng có thể tranh thủ thời cơ này để trau dồi những kỹ năng cần thiết trong thời đại số hiện nay. Song song với đó, Kim Ngưu cũng đừng quên bớt chút thời gian để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.  

SONG TỬ

Vệ mặt tình cảm, Song Tử có thể sẽ muốn nới rộng khoảng cách giữa cả hai. Bạn cảm thấy nhu cầu dành thời gian cho chính mình và phát triển bản thân ngày càng cao. Đây cũng là lúc bạn sẽ nhận ra những lỗ hổng trong mối quan hệ hiện tại. Mảng tài chính sẽ có nhiều biến động khi bạn nhận được nhiều cơ hội hợp tác. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thêm nhiều khía cạnh khác bạn có thể mở rộng trước khi dấn thân vào lời mời này.  

CỰ GIẢI

Tuần này, ngoài những giây phút nóng bỏng bên nhau, các cặp đôi có thể suy nghĩ nghiêm túc đến việc chia sẻ, hoặc kết hợp tài chính cùng nhau. Đây có thể là một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai bạn. Về mặt tài chính, bạn có thể nhận được những lời mời đầu tư hoặc cơ hội hợp tác kinh doanh. Hãy lắng nghe và tìm hiểu kỹ trước. Cự Giải cũng có cơ hội rà soát lại toàn bộ các mối quan hệ đang có.  

SƯ TỬ

Những Sư Tử đã có nửa kia sẽ chìm đắm trong sự lãng mạn của tình yêu. Hai bạn trao cho nhau những cử chỉ, hành động ngọt ngào, khiến cả hai lại nồng nàn như thuở mới yêu. Với những nàng độc thân, hãy cẩn trọng xem xét những đặc điểm mà bạn đang tìm kiếm ở nửa kia. Bạn cần hiểu rõ bản thân trước thì mới tìm được người phù hợp với mình. Tuần này, Sư Tử sẽ để ý nhiều đến cách mọi người nhìn nhận mình. Đây là cơ hội để bạn xây dựng hình ảnh cá nhân mà bạn đang muốn hướng đến. 

XỬ NỮ

Tuần này, hiệu suất làm việc của Xử Nữ được cải thiện đáng kể. Đây cũng thời điểm những nỗ lực bấy lâu được đền đáp, giúp bạn có nhiều cơ hội thử nghiệm những ý tưởng mới mẻ trong công việc. Song song với đó, Xử Nữ vẫn cần ưu tiên chăm sóc bản thân chu đáo hơn. Bạn đang có nhiều suy nghĩ ngổn ngang nên tâm trạng có thể không ổn định. Ngoài ra, việc giao tiếp cũng vô cùng thuận lợi nhờ vào khiếu hài hước của bạn. 

THIÊN BÌNH

Tuần lễ mới sẽ thắp lại ngọn lửa tình yêu cho nhiều cặp đôi Thiên Bình. Bạn nhận ra nhiều điểm mạnh, sẵn sàng bỏ qua những khiếm khuyết nhỏ nhặt của đối phương nên tình cảm giữa cả hai theo đó cũng lớn dần. Những nàng độc thân lại khá đào hoa. Bạn được nhiều đối tượng theo đuổi nhưng trước hết hãy thử dành thời gian gian nói chuyện để hiểu nhau. Công việc nhóm cũng thuận lợi nhờ các thành viên đã biết tôn trọng và tương trợ lẫn nhau.       

THIÊN YẾT

Đầu tuần là thời điểm lý tưởng để Thiên Yết tập thích nghi với lối sống chậm. Những ngày này là khoảng thời gian để bạn dẹp bỏ những ngổn ngang trong tâm trí, cho phép cơ thể và tinh thần được hoàn toàn thư giãn, như một cách để bạn làm mới lại mọi thứ. Sau đó, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp sẽ đến với bạn. Thiên Yết sẽ gặp gỡ nhiều người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Nhờ đó mà bạn được mở mang quan điểm và kỹ năng cũng được nâng cao.

NHÂN MÃ

Tuần này, tính cách hòa đồng của Nhân Mã sẽ quay trở lại, giúp bạn mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới. Người khác dễ dàng bị thu hút bởi bạn nên việc tìm kiếm những cơ hội hợp tác cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong quá trình đó, bạn cần thể hiện bản thân một cách chân thật thì những người phù hợp mới có thể tìm đến bạn. Về mặt tình cảm, bạn với người ấy dễ nảy sinh những cảm xúc ganh tỵ hoặc nóng giận. Đây là lúc Nhân Mã nên tìm cách thắp lại những phút giây lãng mạn như thuở mới yêu. 

MA KẾT

Sự ổn định luôn là đích đến cao nhất của cung hoàng đạo này. Tuần lễ mới đem đến cho Ma Kết  cơ hội để chinh phục được mục tiêu này trong lĩnh vực tài chính. Kỹ năng của bạn sẽ được trọng dụng, nên hãy tự tin thể hiện bản thân trước mọi người. Có thể bạn sẽ lọt vào mắt xanh của những người có sức ảnh hưởng lớn và cơ hội ổn định tài chính cũng rộng mở. Quan trọng hơn, hãy chọn đúng người để việc hợp tác thực sự là một cú nổ cho cả hai nhé.

BẢO BÌNH

Tuần này, các mối quan hệ quan trọng của Bảo Bình có thể sẽ chịu tổn thất lớn. Nhiều cảm xúc tiêu cực cùng cảm giác bức bối tích tụ khiến bạn dễ dàng xả giận vào đối phương. Điều này chỉ khiến mối quan hệ quan trọng này thêm tổn hại trầm trọng. Do đó, nếu có khó chịu trong lòng, đầu tiên bạn hãy làm rõ bứt rứt này đến từ đâu trước đã, rồi mới nói chuyện với đối phương. Miễn là bạn sẵn sàng mở lòng, họ cũng sẽ vì bạn mà thay đổi. 

SONG NGƯ

Đây là thời điểm quan trọng để các Song Ngư dọn dẹp tâm trí và những niềm tin sai lầm của mình. Đối với cung hoàng đạo này, sự kết nối bên trong bản thân mới là chìa khóa để bạn đưa ra những quyết định quan trọng. Do đó, trong tuần này hãy cho mình nhiều không gian yên tĩnh, riêng tư hơn để lắng nghe bản thân. Chỉ khi đó bạn mới sẵn sàng giải tỏa những bức xúc bao lâu nay để mở cửa cho những nguồn năng lượng, suy nghĩ mới.