ĐỨC thảm bại trước MEXICO trong trận đầu ra quân tại World Cup 2018

Ngay trong trận ra quân ở vòng bảng World Cup 2018, đội tuyển Đức đã cay đắng nhận thất bại 1-0 trước tuyển Mexico.

Hãy cùng nhìn lại đội hình ra quân trong trận Đức vs Mexico vừa qua:

+ Đức: Neuer; Kimmich, Boateng, Plattenhardt, Hummels; Khedira, Kroos; Muller, Draxler, Ozil; Werner.

+ Mexico: Ochoa, Salcedo, Moreno, Ayala, Gallardo, Layun, Guardado, Herrera, Lozano, Vela, Hernandez.

ĐỨC thảm bại trước MEXICO trong trận đầu ra quân tại World Cup 2018

Kể từ mùa World Cup 1982 đến nay, Đức vẫn luôn giữ phong độ ổn định khi chưa từng để thua ở trận ra quân. Và tại Confed Cup 2017 chính Đức đã dùng đội hình phụ của mình để chiến thắng trước Mexico với tỉ số ấn tượng 4-1.

Nhưng tại trận ra quân World Cup 2018 mới đây, Đức đã để thua Mexio trong cay đắng.

Nhìn vào đội hình của Mexico chúng ta có thể nhận ra 19 trong số 24 cầu thủ từng góp mặt trong đội hình trận thua ngoái của họ trước Đức. Nhưng có vẻ như thời thế đã thay đổi khi các cầu thủ Mexico đã có được "màn trả thù" tuyệt vời ngay trong trận ra quân tại World Cup trước đội hình chủ lực của Đức với Neuer, Kroos, Muller, Boateng, Hummels.

ĐỨC thảm bại trước MEXICO trong trận đầu ra quân tại World Cup 2018

Trong trận đấu lần này, Mexico đã khiến đối thủ phải bất ngờ trước lối chơi giàu thể lực, áp sát nhanh và phản công tốc độ. Đặc biệt ở hiệp một, tuyển Mexico đã gây ấn tượng mạnh với những pha phản công nhanh để giải quyết đối thủ đầy thành công. Vào phút thứ 35, ngay khi Chicharito của Mexico nhận bóng rồi tỉa sang cánh trái, Lozano đã chớp lấy thời cơ, khéo léo lừa bóng qua Mesut Ozil rồi bình tĩnh tung cú sút vào lưới Neuer để ghi về cho tuyển Mexico bàn thắng mở màn trận đấu.

Thực sự trong trận đấu này các fan yêu bóng đá đều sẽ nhận thấy rằng tuyển Mexico đã chơi rất hay. Mặt khác, hàng tiền vệ của tuyển Đức với Ozil, Kroos, Khedira lại chơi khá chậm chạp. Phải chăng một mùa giải "cày cuốc" liên tục đã vắt kiệt sức các ngôi sao của Đức?

ĐỨC thảm bại trước MEXICO trong trận đầu ra quân tại World Cup 2018

Đội hình tấn công với tiền đạo Werner chơi xông xáo nhưng lại thiếu bóng. Các pha dứt điểm của tuyển Đức phần lớn là sút từ ngoài vòng cấm khiến độ chính xác không cao. Đó là lý do khiến tổng thể cả trận đấu các cầu thủ của Đức đã có tới 25 lần sút nhưng duy chỉ có 9 lần đi trúng khung thành.

Vào giai đoạn giữa hiệp hai, đội hình 11 cầu thủ Mexico dồn về sân nhà phòng ngự trong khi Đức dồn hết quân lực để tấn công nhưng vẫn không tìm được bàn gỡ hòa. Để thua trong trận ra quân tại World Cup 2018 trước chính đối thủ từng bị mình "đè bẹp" thật sự là một cú sốc không nhỏ đối với tuyển Đức và các fan hâm mộ.

ĐỨC thảm bại trước MEXICO trong trận đầu ra quân tại World Cup 2018

Dù vậy, các fan cũng đừng quá đau lòng bởi Đức vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu như họ thi đấu tốt ở hai trận cuối vòng bảng F. Hãy cùng tin tưởng và trông đợi một màn "lột xác" đến từ các cầu thủ Đức trong những trận đấu sắp tới nhé!