Đường đua âm nhạc cuối tháng 5 nóng như CHẢO LỬA khi : BTS, Olivia Rodrigo, Lil Nas X, Anne Marie xác nhận comeback

Đường đua âm nhạc thứ sáu tuần này 21/5 nghẹt thở như phim hành động với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ "sừng sỏ" như BTS, Lil Nas X, Olivia Rodrigo, Niall Horan và Anne Marie...

Lil Nas X - MV Sun Goes Down

Trái với dự đoán của các fan rằng Lil Nas X sẽ tung MV mới cho bài hát Scoop (ca khúc đã được anh "thả thính" trước đó), giọng ca Old Town Road quyết định trở lại với một bản nhạc mới toanh - Sun Goes Down.

Dựa vào các hình ảnh "nhá hàng", MV Sun Goes Down nhiều khả năng sẽ mang những nét tương đồng với hai sản phẩm được ra mắt trước đó Holiday và Montero (Call Me By Your Name) khi cùng sở hữu yếu tố kì ảo, kĩ xảo đẹp mắt, câu chuyện sáng tạo. Tuy nhiên, trái ngược với MV Montero (Call Me By Your Name) nổi bật với sắc đỏ quyền lực, bí hiểm thì ảnh cover MV Sun Goes Down lại sáng bừng bởi ánh bạc lung linh. Nếu Montero gây ấn tượng với cảnh quay giả tưởng ở địa ngục thì có lẽ Sun Goes Down sẽ ở đâu đó nơi địa đàng.

Lil Nas X luôn biết cách làm khán giả bất ngờ nên chúng ta hãy chờ đón sản phẩm này nhé!

Olivia Rodrigo - Album đầu tay SOUR

Sau MV Good 4 U, lịch trình tiếp theo của cô nàng sẽ là phát hành full album đầu tay SOUR vào ngày 21/5/2021 tới đây.

Ảnh cover cho album SOUR - album đầu tay của Olivia.

Olivia Rodrigo hiện đang là một trong những nghệ sĩ Gen Z triển vọng của làng nhạc thế giới với sự thể hiện xuất sắc của bản hit Drivers License và gần đây nhất là Deja Vu và Good 4 U. Nữ ca sĩ - diễn viên ghi điểm trong mắt người yêu âm nhạc bằng khả năng sáng tác cùng giọng hát ngọt ngào.

BTS - MV Butter

Theo đúng lịch trình, nhóm nhạc toàn cầu BTS sẽ comeback với ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh có tên Butter vài lúc 11h trưa ngày 21/5 (giờ Việt Nam). Nhóm cũng sẽ có màn trình diễn ca khúc này lần đầu tiên trên sân khấu của Billboard Music Awards vào ngày 23/5, tức là chỉ 2 ngày sau khi Butter được chính thức phát hành.

Sau sự thành công “chấn động địa cầu” của bản hit Dynamite, BTS được khán giả kì vọng sẽ còn phá thêm nhiều kỷ lục hơn nữa trong lần trở lại này.

Niall Horan và Anne Marie

Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp đáng chờ đợi nhất tuần sau với cái bắt tay giữa Niall Horan (cựu thành viên One Direction) và Anne Marie. Anne tâm sự: “Chúng tôi đã để các bạn chờ đợi hơi lâu rồi. Our Song, sáng tác bởi tôi và một người tôi cực yêu mến - Niall Horan, sẽ ra mắt vào thứ 6 tuần sau. Ahhhhh, tôi rất nóng lòng cho mọi người nghe nó.”

Từ sau ca khúc 2002, Anne vẫn chưa có một dấu ấn mãnh liệt nào tại thị trường âm nhạc US&UK. Mong rằng bài hát Our Song sẽ được mọi người đón nhận.

Tất cả sản phẩm âm nhạc trên đều sẽ ra mắt vào ngày 21/5. Thứ Sáu tới đây sẽ là thời điểm thích hợp để làm mới playlist của bạn rồi đấy!