Đường đua K-POP tháng 3/2021: Hàng loạt màn comeback và debut đáng để mong đợi.

Mặc dù năm 2021 đã có những khởi đầu tuyệt vời với rất nhiều màn comeback và debut của K-Pop, nhưng tháng 3 sắp tới đây có vẻ như là một tháng sôi động bởi sẽ có nhiều idol comeback nhất tính từ đầu năm đến giờ.

Vậy hãy cùng chuyên mục GO KPOP - JPOP của Ticketgo điểm qua những màn comeback và debut nào sẽ diễn ra trong tháng 3/2021 này nhé!!!

Ngày 01 tháng 03 năm 2021

* ATEEZ phát hành album mới

Vào ngày 4 tháng 2, ATEEZ đã đăng tải một bức ảnh thông qua tài khoản mạng xã hội của nhóm cùng với dòng chữ “FROM THE NEW WORLD”, báo hiệu một màn comeback mới đang được nhóm lên kế hoạch chuẩn bị.

D-Day chính thức là vào ngày 1 tháng 3, ATEEZ sẽ phát hành album mới của nhóm – ZERO: FEVER Part. 2, lúc 6 giờ tối KST.

Cập nhật thêm những tin tức và hình ảnhmới nhất về màn comeback này của ATEEZ tại tài khoản twitter của nhóm ATEEZ(에이티즈) .

    Ngày 02 tháng 03 năm 2021

* ERIVERY phát hành album mới

Vào ngày 2 tháng 3, VERIVERY sẽ phát hành single album thứ 2 của nhóm: Series ‘O’ [Round I: Hal], lúc 6 giờ tối KST.

Lần comeback gần đây nhất của VERIVERY là vào tháng 10 năm ngoái, khi nhóm phát hành mini albumthứ năm FACE US và ca khúc chủ đề ‘G.B.T.B’. Bài hát đã mang về cho nhóm vị trí số 1 đầu tiên trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của BillBoard.

Ngày 03 tháng 03 năm 2021

* iKON phát hành digital single

Vào ngày 3 tháng 3, iKON sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số cùng với MV cho ‘Why Why Why’.

Digital single lần này sẽ đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm sau hơn một năm, kể từ khi nhóm phát hành mini album thứ ba i DECIDE và ca khúc chủ đề ‘Dive’ vào tháng 2 năm ngoái. Bên cạnh việc chuẩn bị cho single mới, các chàng trai cũng đang tích cực luyện tập để sẵn sàng tham gia tranh tài tại show sống còn Kingdom – Road To Kingdom.

Bi (Rain) phát hành album

Cũng vào ngày 3 tháng 3, Rain sẽ ra mắt album mới lúc 6 giờ tối KST. Album lần này có sự kết hợp đặc biệt của Rain cùng với Chungha cho ca khúc chủ đề Why Don’t We.

Đây sẽ là album đầu tiên của Rain kể từ mini album MY LIFE 愛 vào tháng 12 năm 2017 của anh ấy với ca khúc chủ đề ‘GANG’. Năm ngoái, Rain cũng đã quảng bá với nhóm nhạc nổi tiếng SSAK3, được thành lập thông qua chương trình tạp kỹ How Do You Play?, cùng với ‘nữ hoàng gợi cảm’ Lee Hyori và ‘MC Quốc dân’ Yoo Jae Suk.

Ngày 04 tháng 03 năm 2021

* CHECKMATE phát hành album

Vào ngày 4 tháng 3, nhóm nhạc hỗn hợp nam-nữ mới, CHECKMATE sẽ phát hành album YOU. Ban đầu album được lên kế hoạch phát hành vào ngày 15 tháng 2, nhưng đã bị trì hoãn để có thể hoàn thiện lại một cách tốt hơn.

Ngày 05 tháng 03 năm 2021

* G-reyish phát hành Mini album

Vào ngày 5 tháng 3 lúc 6 giờ tối KST, G-reyish sẽ phát hành mini-album đầu tiên của nhóm, M.

Ngày 10 tháng 03 năm 2021

* MONSTA X phát hành đĩa đơn tiếng Nhật

Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 9 của nhóm「WANTED」sẽ chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng 3.

Ngày 11 tháng 03 năm 2021

* GHOST 9 phát hành album

Vào ngày 11 tháng 3 lúc 6 giờ tối KST , GHOST 9 sẽ phát hành album NOW: Where We Are, Here.Nhóm nhạc nam tân binh GHOST9 nhà Maroo Entertainment gồm 9 thành viên đã ra mắt vào tháng 9 năm ngoái với ‘Think of Dawn’ và lần comeback gần đây nhất là tháng 12 năm ngoái với ‘W.ALL’

Ngày 15 tháng 03 năm 2021

* Ciipher debut

Vào ngày 15 tháng 3, boy group đầu tiên của RAIN Company chính thức ra mắt. Ciipher là nhóm nam gồm 7 thành viên, Hyunbin, Tan, Hwi, Keita, Tag, Dohwan, và Won. Một số thành viên đã từng tham dự trong các show sống còn như ‘Produce X 101’ và ‘YG Treasure Box’.

Ngày 16 tháng 03 năm 2021

* Super Junior phát hành album

Mặc dù hiện đã bị trì hoãn một vài lần, Super Junior vẫn đang lên kế hoạch phát hành full album thứ 10 của nhóm, The Renaissance (Thời kỳ phục hưng), vào ngày 16 tháng 3.

Mới đây nhất, trên trang twitter của nhóm đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của album lần này, hé lộ sẽ có đến 9 version khác nhau.

 

Ngày 17 tháng 03 năm 2021

THE BOYZ phát hành full album tiếng Nhật

Vào ngày 17 tháng 3, THE BOYZ sẽ trở lại với full album tiếng Nhật, Breaking Dawn. Teaser đầu tiên cho MV ‘Breaking Dawn’ được phát hành từ ngày 22 tháng 2.

Ngày 24 tháng 03 năm 2021

Dreamcatcher phát hành single tiếng Nhật

Vào ngày 24 tháng 3, Dreamcatcher sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật thứ 4 của nhóm, Eclipse.

Ngày 31 tháng 03 năm 2021

* TREASURE sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tiên

Vào ngày 31 tháng 3, TREASURE sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm, mang tên The First Step: Treasure Effect. Đây là full album đầu tiên của nhóm, đánh dấu sự ra mắt của các chàng trai tại thị trường Nhật Bản.

The First Step: Treasure Effect sẽ gồm 13 ca khúc với các phiên bản tiếng Nhật của tất cả các bài hát đã được phát hành của nhóm từ khi debut đến nay.TREASURE phát hành album tiếng Nhật

Facebook page