EDUMALL.VN CUNG CẤP MIỄN PHÍ HƠN 100 KHÓA HỌC ONLINE BỔ ÍCH TRONG MÙA COVID-19

Edumall.vn - Nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á mở quyền truy cập hoàn toàn miễn phí hơn 100 khóa học online bổ ích thuộc mọi chủ đề để đồng hành cùng cả nước mùa dịch Covid-19

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Cùng chung tay đẩy lùi Covid19, Nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á - Edumall.vn đã mở quyền truy cập miễn phí hàng 100 khóa học online bổ ích để giúp các học viên tiếp tục hành trang học vấn, tăng cường các kỹ năng nghề nghiệp trong thời gian này.

Hơn 100 khóa học online miễn phí này cung cấp nhiều nội dung bổ ích trên nhiều lĩnh vực như: tin học văn phòng, kiến thức nuôi dạy con, kinh doanh-marketing online... với sự đồng hành của các giảng viên, chuyên gia nổi tiếng. Đặc biệt hệ thống e-learning của Edumall sẽ giúp người học hứng thú hơn với các bài giảng, tương tác trực tiếp với giảng viên và tiếp thu được các kiến thức hữu ích cho công việc cũng như học tập.

EDUMALL.VN CUNG CẤP MIỄN PHÍ HƠN 100 KHÓA HỌC ONLINE BỔ ÍCH TRONG MÙA COVID-19

Trong series khóa học này, Edumall còn cung cấp 1 khóa học đặc biệt về bí kíp phòng tránh dịch COVID-19 cho toàn dân - được thực hiện bởi TS. BS Phạm Quang Thái - Phó trưởng khoa kiểm soát bệnh truyền nhiễm - Viện vệ sinh dịch tễ trung ương và đội ngũ sản xuất của Edumall. Khóa học sẽ cung cấp kiến thức phòng dịch chính thống, được update nội dung liên tục thông qua những hình ảnh trẻ trung, năng động, giúp người dân nâng cao được ý thức phòng dịch và ý thức cộng đồng. Ngoài ra khóa học còn cung cấp nội dung về "5 việc làm kiếm thêm thu nhập tại nhà" để học viên hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm các công việc tạo ra thu nhập online, đồng thời truyền đi thông điệp sống lạc quan, tích cực hơn trong mùa dịch.

Để tham gia các khóa học miễn phí của Edumall.vn, các bạn làm theo các bước đăng ký như sau:

+ Bước 1: Truy cập link https://edumall.vn/covid19 hoặc tải ứng dụng Edumall trên Appstore hoặc Google Play

+ Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng Email hoặc số điện thoại hoặc facebook (Nếu đã có tài khoản trước đó, bạn chỉ cần đăng nhập)

+ Bước 3: Chọn các khóa học trong danh sách, bắt đầu học tập hoàn toàn miễn phí.