Quẩy hết mình trong đêm nhạc EDM tại Hà Nội cùng DJ San Holo

Một sự kiện hấp dẫn nhân dịp Trung Thu dành cho Cộng đồng EDM Việt Nam, Roadtrip to 1900 số 29 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/9 tới đây tại TP. HN. Với khách mời là DJ/Nhà sản xuất ngôi sao nhạc Future Bass - San Holo, đêm nhạc hứa hẹn sẽ thoải mãn cả về thính giác và thị giác của các Raver! Hãy đến và cùng nhau "quẩy banh nóc" nào mọi người ơi!

Quẩy hết mình trong đêm nhạc EDM tại Hà Nội cùng DJ San Holo

Đến với EDM, người nghe nhạc được là chính mình, không bó buộc trong cuộc sống hằng ngày, không gò bó trong lễ giáo, họ là chính họ. Và trong những giai điệu mãnh liệt, đầy cảm xúc đó lại có sự ổn định, bình yên trong tâm hồn người nghe nhạc.

Hướng tới mục tiêu chung tạo sân chơi âm nhạc đa dạng màu sắc, nơi gắn kết những DJ trẻ tuổi và gạo cội có thể giao lưu với nhau và liên kết cùng khán giả yêu âm nhạc thì Roadtrip to 1900 đã ra đời. Nối tiếp thành công của những số trước, Roadtrip to 1900 #29 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những set nhạc chất lừ!

Hãy đến với đêm nhạc vào ngày 23/9 tới đây để cùng chúng mình "quẩy banh nóc" với trong âm nhạc của San Holo nhé mọi người!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH *

1. Thời gian: 21h00, Chủ nhật - ngày 23/09/2018

2. Địa điểm: 1900 Le Theatre Bar - 8 Tạ Hiện, Q. Hoàn Kiếm, TP. HN

3. Giá vé & cách thức đặt mua vé:

Vui lòng liên hệ hotline: 0964510143

Hoặc fanpage: https://www.facebook.com/San-Holo-Vietnam

Không chỉ là một trong những người mở đầu và tạo nên làn sóng Future Bass đầy mới mẻ trên toàn thế giới với những track Future Bass "kiểu mẫu" đạt hàng trăm triệu lượt view như The Next Episode remix, Light, We Rise,..., SAN HOLO hiện đang là một trong những cái tên hot nhất của nền nhạc EDM toàn cầu khi headline hàng loạt các đại nhạc hội hoành tráng nhất: Tomorrowland, Coachella, Electric Daisy Carnival (EDC),...

Những sản phẩm âm nhạc phá cách cùng live set độc đáo, sáng tạo khiến San Holo là một cái tên không thể bỏ qua của người yêu nhạc tại Việt Nam hay khán giả muốn trải nghiệm dòng nhạc mới...

Đừng bỏ lỡ cơ hội được trực tiếp trải nghiệm âm nhạc của San Holo tại Roadtrip to 1900 số 29 vào đúng dịp trung thu tới đây nhé!