Escape From Mogadishu của Jo In Sung trở thành bộ phim Hàn đầu tiên năm 2021 vượt mốc 1 triệu lượt xem

Bộ phim mới của Jo In Sung “Escape from Mogadishu” phá kỷ lục phòng vé Hàn Quốc cán mốc 1 triệu lượt xem bất chấp đại dịch!

Vào ngày 3 tháng 8, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc cho biết tính đến 4 giờ chiều cùng ngày, “Escape from Mogadishu” đã chính thức vượt qua con số 1 triệu lượt xem. Bộ phim được công chiểu vào ngày 28 tháng 7, nghĩa là phim chỉ mất bảy ngày để đạt được cột mốc quan trọng này.

Đáng chú ý, “Escape from Mogadishu” cũng là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trong năm 2021 thu hút hơn 1 triệu khán giả. 

Thành tích này càng đáng chú ý hơn khi chính phủ Hàn Quốc gần đây đã đặt Seoul ở mức nghiêm ngặt nhất về hướng dẫn giãn cách xa xã hội bởi vì điều này chắc chắn có ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé.

Để chúc mừng bộ phim cán mốc 1 triệu lượt xem, các ngôi sao Jo In Sung, Kim Yun Seok , Heo Joon Ho , Koo Kyo Hwan, Kim So Jin, Jung Man Sik , Kim Jae Hwa và Park Kyung Hye đã chụp ảnh kỷ niệm cảm ơn khán giả xem phim vì đã dành tình cảm và yêu mến bộ phim “Escape from Mogadishu”.

Tác phẩm do Ryu Seung Wan đạo diễn, kể về cuộc chạy trốn sinh tử của những người bị cô lập trong cuộc nội chiến ở thủ đô Mogadishu của Somalia vào năm 1991. Jo In Sung đóng vai cố vấn Kang Dae Jin của đại sứ quán Hàn Quốc. Kim Yoon Seok hóa thân Han Shin Sung - đại sứ Hàn Quốc tại Somalia, Heo Joon Ho trong vai đại sứ Triều Tiên.

Bộ phim được chỉ đạo bởi Ryu Seung Wan, đạo diễn của các bộ phim ăn khách “The Battleship Island”, “Veteran”, “The Berlin File” và “The Unjust”.

Xin chúc mừng dàn diễn viên và đoàn làm phim "Escape from Mogadishu"!

Facebook page