Etherial Indie Show 2019: Đêm Nhạc Sang Trọng Và Đẳng Cấp Dành Cho Người Yêu Indie

Dòng nhạc Indie từ lâu đã không còn xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Dòng nhạc đi sâu vào lòng người nhờ giai điệu và lời hát như lời tự sự, gần gũi nhưng không thiếu sự lãng mạn. Ngày nay, dòng nhạc Indie được tỏa sáng trong một không gian sang trọng, những điều mà khán giả ít nhìn thấy bên cạnh dòng nhạc đơn giản, mộc mạc này. Đó chính là những gì Etherial Indie Show 2019 muốn đem đến cho những người có tình yêu với Indie.

Thông tin về đêm nhạc Etherial Indie Show

Hiểu được sở thích âm nhạc của giới trẻ, trường đại học FPT đã tổ chức chương trình âm nhạc Etherial Indie Show 2019 vào 18h ngày 12/04/2019 tại Grand Palace. Và đương nhiên một đêm nhạc Indie sẽ không thiếu những cái tên “mưa bão” trong lòng các khán giả trẻ. Đó chính là Vũ, Thế Bảo, Reddy, Kim Tuyên và nhóm nhạc The Flob.

Đây là những gương mặt trẻ nhưng đã sớm gây được tiếng vang trong cộng đồng âm nhạc Indie Việt nhờ những sáng tác “gây thương nhớ” và giọng hát truyền cảm, sâu lắng đúng với chất tự sự mà dòng nhạc Indie mang lại.

Với 210.000đ/vé, bạn nhận được gì từ Etherial Indie Show 2019?

Điều đặc biệt ở Etherial Indie Show 2019 không chỉ ở chất lượng những tác phẩm âm nhạc được truyền đến cho khán giả mà còn ở không gian lãng mạn và sang trọng tuyệt đỉnh của Grand Palace. Chúng tôi quan niệm rằng nơi bạn thưởng thức nghệ thuật quyết định một nửa giá trị của tác phẩm mà bạn cảm nhận được. Chính vì thế, Etherial Indie Show đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một không gian ấm cúng, gần gũi để những câu chuyện và lời tự sự từ chương trình được truyền tải đến người nghe một cách trọn vẹn nhất.

Etherial Indie Show hy vọng được đem đến cho người tham gia những trải nghiệm thăng hoa và khó quên cùng với dòng nhạc Indie và những sự chuẩn bị, chăm sóc của những người làm chương trình trong không gian lãng mạn của Grand Palace.

Thông tin về thời gian và địa điểm biểu diễn:

Thời gian: 18:00 - 21:30 ngày 12/04/2019

Địa điểm: Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Mọi thông tin phản hồi, vui lòng liên hệ:  034 866 91 24

Update thêm thông tin tại trang sự kiện