Exhibition: Sài Gòn Phẳng - 10:00 - 20:00 | 25/10 - 15/11

Thông tin từ ban tổ chức:

Đêm khai mạc: 18:00 Thứ 7 ngày 24/10

Thời gian diễn ra: 10:00 - 20:00 | 25/10 - 15/11

Địa điểm: Monosketch -  34/1 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Vé vào cổng: 30.000 VNĐ/Người

---------------

Một vài chiếc ảnh từ các bạn đã ghé thăm Mono trong tuần qua ( Nguồn: Monosketch)

Sài Gòn Phẳng” là 1 triển lãm sắp đặt nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về hệ thống giao thông kênh rạch của Thành Phố Hồ Chí Minh. Qua đó giúp mọi người tiếp cận tốt hơn với những dự án phát triển giao thông đường thủy nội thành sau này. Vì Sài Gòn đâu chỉ có kẹt xe đúng không nào? Hãy cùng Monosketch khám phá 1 góc nhìn mới về Sài Gòn nhé!

Với mong muốn mang nghệ thuật đến gần với công chúng bằng nhiều hình thức khác nhau. Tháng 10 này, Monosketch vinh dự được giới thiệu đến cộng đồng một Triển lãm sắp đặt mang tên “Sài Gòn Phẳng”.

Triển lãm “Sài Gòn Phẳng” được lấy cảm hứng từ mô hình giao thông đường thủy, du lịch trên sông và kênh rạch phát triển trên thế giới. Từ đó, liên tưởng về Việt Nam với lợi thế là hệ thống sông ngòi chằng chịt tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Vùng Nam Bộ sông nước nói chung. Riêng tại TP. Hồ Chí Minh chúng ta đã có 110 tuyến sông, kênh rạch và tổng chiều dài là 975 km.

Monosketch kỳ vọng sẽ mang đến cho người trẻ, trước là tại TP. Hồ Chí Minh, sau là công chúng Việt Nam một góc nhìn mới về hệ thống giao thông đường thủy cũng như việc du lịch bằng đường thủy.

Đến với sự kiện, người tham dự sẽ hòa mình vào một không gian mở là một bản đồ đường sông, kênh ngòi và hệ thống mô hình 3D các quận tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, người tham dự sẽ được tặng một mô hình ngôi nhà nhỏ bằng gỗ để tự mình đặt vào nơi mình sinh sống trên bản đồ mở này.

Theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện