EXO-SC lập kỷ lục người xem 'khủng' khi livestream trên Weibo mạng xã hội tại Trung Quốc

Mặc dù đã rất lâu rồi EXO không quảng bá tại đất nước tỷ dân, nhưng họ vẫn nhận được sự mến mộ của người hâm mộ nơi đây.

Tối 25 tháng 7, Sehun  Chanyeol đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp khoảng 45 phút trên Weibo để ăn mừng album đầu tay của unit EXO-SC.

Nhân cơ hội này, bộ đôi thần tượng giới thiệu mini album debut của họ, "What a Life", đồng thời nói về âm nhạc, sở thích ăn uống cũng như chơi một trò chơi.

Trong thời gian phát sóng, số lượng người xem livestream cùng lúc đạt kỷ lục khoảng 2,12 triệu, biến Sehun và Chanyeol trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt hơn 2 triệu người xem realtime. Đây là số lượng người xem cùng lúc cao nhất cho các nghệ sĩ Hàn Quốc livestream trên Weibo.

Vài giờ sau, Weibo cập nhật trên tài khoản chính thức lời khen ngợi về EXO-SC, tuyên bố "sức ảnh hưởng lớn của Sehun và Chanyeol ở Trung Quốc một lần nữa đã được xác minh và EXO tiếp tục làm nên lịch sử".

Trong khi đó, album đầu tay của EXO-SC đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở ít nhất 46 nước, đạt vị trí số 1 trên trang web âm nhạc hàng đầu Trung Quốc - QQ Music cũng như đứng đầu các bảng xếp hạng Hàn Quốc gồm Hanteo Charts, Synnara Records và YES24 về doanh số album. Sehun và Chanyeol cũng sẽ xuất hiện trong tập phát sóng ngày 26 tháng 7 của “My Little Television 2”.

MV "Closer To You" mà EXO-SC mới phát hành.