Fan quốc tế nói gì về siêu phẩm kết hợp 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg?

Bạn có tò mò fan quốc tế đã nhận xét như thế nào về siêu phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng không?

20h ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức 'thả xích' MV Hãy trao cho anh trong sự hồi hộp chờ đợi của rất nhiều khán giả hâm mộ. Ngay từ thời điểm tung teaser nhá hàng sản phẩm này, Sơn Tùng đã khiến cho người hâm mộ phát sốt khi rapper đình đám Snoop Dogg và cô ca sĩ, người mẫu xinh đẹp Madison Beer cũng tham gia vào dự án lần này của nam ca sĩ. Và không để khán giả phải thất vọng, MV hãy trao cho anh đã mang đến cho khán giả một sản phẩm đã tai đã mắt, không chỉ fan Việt mà rất nhiều fan quốc tế cũng đã dành những lời khen có cánh cho siêu phẩm lần này của Sơn Tùng.

Xuất hiện trong phần bình luận, có thể thấy được rất nhiều khán giả từ những quốc gia khác nhau như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đa số bày tỏ tình cảm yêu mến của mình dành cho MV Hãy trao cho anh cũng như bộ đôi Sơn Tùng và Snoop Dogg:

'Tôi thật sự ngưỡng mộ Sơn Tùng và nền âm nhạc Việt Nam. Fan của cậu ấy rất chăm chỉ và chịu khó để cày views cho MV và Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên mà tôi yêu thích'.

- 'Thật sự ấn tượng. Đây là một ca khúc tiếng Việt nhưng anh ấy đã mời được một nghệ sĩ Âu Mỹ là Snoop Dogg vào bài hát này. Tuyệt lắm M-TP'.

- 'Tôi yêu Sơn Tùng M-TP, fan của cậu từ Texas'.

- 'MV của Sơn Tùng thật sự tuyệt vời. Tôi là một người hâm mộ của cậu ấy từ Nhật Bản'.

- 'Ôi, cám ơn cậu vì đã ra mắt ca khúc vào đúng ngày sinh nhật của tôi'.

- 'MV tuyệt vời, âm nhạc rất thư giãn'.

- 'Tôi là người hâm mộ của Sơn Tùng từ Hàn Quốc đây'.

Có thể thấy với màn comeback lần này, Sơn Tùng đã hoàn thành xuất sắc trọng trách mà người hâm mộ kỳ vọng ở nam ca sĩ. Ngoài việc chiếm được tình cảm của khán giả Việt Nam, Sơn Tùng cũng đang chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình ở nhiều khu vực khác không chỉ ở châu Á mà còn ở các nước phương Tây. Hy vọng với siêu phẩm từ bộ đôi Sơn Tùng và Snoop Dogg, nam ca sĩ sẽ thiết lập được những kỷ lục xứng đáng cho bản thân mình.


Bên cạnh đó MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục đầu tiên: Đứng top 3 thế giới về lượt xem trực tuyến.

Chúc mừng Sky và Sơn Tùng!!!