FCos Festival 2021 - Isekai wa holaland

Cả thánh địa Hola đang rung chuyển vì độ hot của sự kiện FCos Festival 2021 vào tháng 5 sắp tới. Sức nóng của lễ hội Cosplay có 1-0-2 ở trường F vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt, mà ngày càng lan tỏa, thu hút được đông đảo sự quan tâm và đón chờ của tất cả mọi người trên toàn Hà Nội.

Tuy nhiên, vì địa điểm nơi diễn ra sự kiện khá xa, nên nhiều bạn vẫn còn khá e ngại, không biết đường đến với FCos có "mờ mịt" như đường đến tim crush hay không?

Mọi người hỏi thì FCos xin trả lời!!

+ Hiểu được tất cả khó khăn của các bạn về vấn đề đi lại, bọn mình đã tổng hợp những loại phương tiện, tuyến đường cũng như các tuyến xe buýt từ Hà Nội đến Hòa Lạc để giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

+ Với bản đồ ma thuật của FCos, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được đường đến "tim" trường F - ngay tại đường 30m - nơi sẽ diễn ra trận chiến thần ngàn năm có một với những hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị.

+ Đừng quên là bọn mình cũng đang tổ chức cuộc thi ảnh online "THIS IS ME" với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng triệu đồng. Gửi ngay ảnh của bạn vào hòm thư của FCos: cosplayfpt2021@gmail.com để biến hình và chinh phục mọi người trong những "bộ cánh" cầu kỳ nào!

FCos Festival 2021 - Isekai wa holaland

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ FCOS FESTIVAL 2021

1. Thời gian: 09h00 - 16h00 ngày 8/5/2021

2. Địa điểm: Đường 30m, Đại Học FPT, Km29 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội

3. Cách thức tham gia:

Nếu Coser nào chưa kịp điền đơn thì click vào ngay vào link dưới đây để báo danh nhé!

>> Link: https://bitly.com.vn/k036ec

4. FCos Festival 2021 có gì hấp dẫn?

Hãy cùng chúng mình khám phá ngay 999+ lý do mà bạn nên tham gia FCos nhé!

+ Một sân chơi tuyệt vời để bạn "show-off" tài năng, làm mới hình ảnh bản thân và thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Tại đây, chúng mình tôn vinh sự KHÁC BIỆT.

+ Thưởng thức "bữa tiệc thị giác" mãn nhãn với không gian sự kiện được trang trí đậm chất "xuyên không" theo từng vùng đất.

+ Không những có cơ hội trải nghiệm văn hóa đa dạng của các vương quốc khác nhau thông qua những bộ trang phục lộng lẫy, tinh tế của các Cosplayer mà còn được chiêm ngưỡng tận mắt những nhân vật bước ra từ phim, truyện tranh, game,... thì còn gì bằng. "Trăm nghe không bằng một thấy" đúng không nào?

FCos Festival 2021 - Isekai wa holaland

+ Kết nối và làm quen những "cạ cứng" có cùng niềm đam mê cosplay.

+ Hoà mình vào nguồn năng lượng sôi động và náo nhiệt của những hoạt động đặc sắc, không những tham gia "pay lak" mà còn được "bế" các giải thưởng siêu hấp dẫn về nhà.

+ Và biết đâu khi tham gia FCos chúng ta lại tìm thấy "True Love" của đời mình. Người ta vẫn tương truyền rằng tham gia sự kiện trường F rất dễ bị dính lời nguyền "Đi 1 về 2" đấy nha ~

Còn rất nhiều lý do mà bạn nên đến FCos, nhưng chúng mình xin chỉ bật mí đến đây thôi. Nếu muốn biết thêm những điều hay ho còn ẩn giấu thì tại sao không đến Đại học FPT vào tháng 5 này để trực tiếp trải nghiệm những điều đáng nhớ có 1-0-2 tại FCos Festival 2021 nào các bạn ơi!

________

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Fanpage Fcos Festival: https://www.facebook.com/FPTUHN.FCosFestival

Fanpage Phòng Hợp tác Quốc tế & Phát triển Cá nhân IC-PDP FPTU:

www.facebook.com/icpdp.hn/

Email: cosplayfpt2021@gmail.com

Trưởng Ban Tổ Chức: Mr. Hồ Ngọc Bảo Khiêm

Trưởng Ban Đối ngoại: Hoàng Tiến Thành