Festival Mẹ bầu và em bé 2022

Để lan tỏa thông điệp ''Thấu hiểu để yêu thương'' KidsPlaza tổ chức Festival Mẹ bầu và em bé 2022 với vô vàn các hoạt động cộng đồng siêu ý nghĩa. Đặc biệt, sự kiện năm nay không chỉ dành cho mẹ bầu mà còn dành cho cả ba mẹ bỉm sữa.

Liên tiếp trong 3 năm qua, KidsPlaza đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện cộng đồng đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu. Kỷ lục 500 mẹ bầu tập Yoga (2019), Kỷ lục thế giới 2000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến (2020), Sự kiện nổi tiếng 3000 mẹ bầu cùng tập Yoga kết nối toàn quốc (2021).

Chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình và để lại dấu ấn sâu sắc trong trái tim hàng triệu mẹ bầu trên khắp Việt Nam.

14 năm qua, KidsPlaza luôn tận tâm phục vụ và miệt mài trao giá trị tới các mẹ bầu, kết nối tình mẫu tử thiêng liêng giữa mẹ và em bé, cũng như luôn giúp mẹ bỉm sữa trong hành trình "để mẹ nuôi con trở lên đơn giản hơn".

Tiếp nối sứ mệnh đó, KidsPlaza mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong quá trình mang thai và nuôi con nhỏ với sự kiện Festival 2022 Mẹ bầu và em bé tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa gồm chuỗi các hoạt động ý nghĩa:

+ 800 Mẹ bầu cùng tập Yoga trực tiếp

+ 1500 Mẹ bầu tham gia Hội thảo tiền sản lớn nhất Việt Nam

+ Tổ hợp gần 100 gian hàng với 9.999 phần quà miễn phí cho Ba Mẹ và Em bé. Ngoài ra, Ba mẹ và em bé sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm, trò chơi miễn phí tại sự kiện.

+ 2.300 phần quà miễn phí dành tặng 100% mẹ bầu tham gia Yoga hoặc Hội thảo tiền sản trị giá hơn 2 triệu đồng

+ Giờ vàng giá sốc với 50.000 deal siêu cháy

(Giá chỉ từ 1K, mua 1 tặng 1 siêu chất, giảm giá lên đến 50% và vô vàn deal hot khác..)

+ Minigame, bốc thăm may mắn với vô vàn quà tặng giá trị

+ Tổ hợp vui chơi giải trí dành cho em bé với các hoạt động ấn tượng.

Festival Mẹ bầu và em bé 2022

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian diễn ra sự kiện: 7h30 - 22h00 Chủ nhật, ngày 11/12/2022

2. Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa - 30 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội

3. Khách mời:

+ HLV Gurdev Singh - Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á

+ MC Xuân Bắc - Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam

+ Cô Kiều Lan - Chuyên gia Tiền sản

4. Cách thức tham gia:

>>> Đăng kí ngay để nhận quà nha: https://bit.ly/3Ti8C4a

* Chi phí: Miễn phí!

* Lưu ý:

Bằng cách tham gia vào chương trình này, Ba Mẹ được coi là đồng ý cho KidsPlaza và các Nhãn hàng tài trợ sử dụng các thông tin đăng ký trên bất kỳ phương tiện truyền thông vào bất kỳ thời điểm nào cho mục đích tư vấn, chăm sóc ba mẹ và em bé mà không phải xin phép hoặc trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến việc sử dụng này. Cảm ơn Ba Mẹ nhiều!