Full Stack Marketer #3: Display Advertising

Display Advertising có thể xem như là xương sống của nền tảng quảng cáo digital hiện đại. Quảng cáo các thể loại như banner, video, HTML tương tác, bám đuổi (retargeting) mà bạn thấy trên các trang báo mạng, mạng xã hội, video, ứng dụng mobile, messenger/chat,...

Tuy nhiên, chính vì sự phổ rộng và đa dạng của display advertising mà nó thường đi cùng nhiều sự nhầm lẫn, hiểu sai, chưa đủ và được cho là phức tạp. 

Chương trình UAN Full Stack Marketer #3: Display Advertising sẽ mang đến cho người tham dự:

+ Kiến thức căn bản về Display Advertising

+ Nền tảng và cách thức vận hành của hệ thống programmatic

+ Các định dạng quảng cáo của Display

+ Hệ sinh thái display advertising nhìn như thế nào?

+ Những tay chơi nào góp mặt trong hệ sinh thái tại Việt Nam?

+ Các chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả của display advertising

+ Tối ưu hóa display advertising theo mục tiêu (CPM, CPC, CPL)

+ Quy trình A/B testing cho display advertising✦ Quản lý chiến dịch display advertising✦ Một góc nhìn về các hệ thống nâng cao của display advertising...

Hi vọng những kiến thức căn bản mang lại cho người tham gia trong buổi training này sẽ hữu ích trong việc vận hành các chiến dịch quảng cáo hoặc quản lý các hoạt động này nếu doanh nghiệp đang làm việc với bên thứ ba.

Full Stack Marketer 3 - Display Advertising

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 18h30 - 21h30 Thứ năm, ngày 04/07/2019

2. Địa điểm: Tòa nhà Dreamplex - 195 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

3. Diễn giả:

+ Tú Bùi - CMO @Ringer Asia

+ Khánh Ngô - Head of Programmatic @MindShare

4. Đối tượng tham dự:

Digital marketers, paid specialists, media planners, publishers, ad networks,...

Agenda - bạn sẽ nhận được gì tại sự kiện?

+ Tổng quan về Display Advertising

+ Display Advertising và những hiểu lầm thường thấy

+ Hệ sinh thái Display Advertising và cách vận hành của chúng

+ Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Display Advertising

+ Q&A và Trao Đổi

5. Timeline:

Full Stack Marketer 3 - Display Advertising

6. Cách thức tham dự:

Đặt vé tại: LINK

* Giá vé:

Early bird: 149.000 vnđ/người (Áp dụng trước 30/06/2019)

Standard: 199.000 vnđ/người (Áp dụng từ ngày 30/06 đến ngày 03/07/2019)

Onsite: 249.000 vnđ/người (Mua tại sự kiện)