GẶP GỠ TRỰC TIẾP SHARK HƯNG - NƠI KẾT NỐI VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

"GIÁO DỤC LÀ VŨ KHÍ MẠNH NHẤT ĐỂ THAY ĐỔI CẢ THẾ GIỚI"

– NELSON MANDELA –

Với tốc độ phát triển nền kinh tế cũng như công nghệ thông tin quá nhanh như hiện nay, nền kinh tế nước ta sẽ đón nhận rất nhiều CƠ HỘI cũng như những THÁCH THỨC mà bất kể một cá nhân, doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt.

Tuy nhiên hiện nay, không ít các cá nhân, doanh nghiệp vẫn chưa chuẩn bị cho Mình cũng như doanh nghiệp của Mình những trang bị tối tân để chớp lấy cơ hội và phát triển vươn tầm thế giới hay để hạn chế những rủi ro mà các thách thức đang chờ đón chúng ta vào năm 2019.

Bạn đã chuẩn bị gì để nắm bắt CƠ HỘI cho năm 2019?

Chúng tôi trao tay Bạn cơ hội tuyệt vời để tương tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, đầu tư, bất động sản, marketing & bán hàng. Những chiến lược hiệu quả cao nhất với cơ hội đầu tư thành công và vươn tầm quốc tế duy nhất chỉ có tại hội nghị VIETNAM CEO CONGRESS 2019.

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

SHARK PHẠM THANH HƯNG

PHÓ CHỦ TỊCH HĐQT CENGROUP

Phạm Thanh Hưng là một trong số ít doanh nhân bất động sản được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức, thương mại điện tử.

Hiện anh đang giữ vị trí:

Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Thế Kỷ (CENLAND)

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát Triển BĐS Thế kỷ (CENINVEST)

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm định giá Thế kỷ (CENVALUE)

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền Thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM)

Chủ tịch HĐQT Công ty CP giá trị gia tăng BĐS Thế kỷ (CENPLUS)

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH???

GIÁO DỤC TÀI CHÍNH

Tiếp cận các công cụ quản lý tài chính cá nhân và cho doanh nghiệp bạn. Giúp bạn làm chủ đồng tiền và các chiến lược đầu tư nhằm gia tăng cấp số nhân tài sản trong thời gian nhanh nhất.

HỆ THỐNG THÀNH CÔNG

Phát triển khả năng lãnh đạo và kinh doanh cùng những chiến lược phát triển doanh nghiệp hiệu quả nhất. Tiếp cận những hệ thống kinh doanh thành công đã được kiểm chứng thực tế.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ

Những cơ hội kinh doanh và đầu tư tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng tạo ra thu nhập. Áp dụng những chiến lược kinh điển để tối đa hóa lợi nhuận và rủi ro cho bạn.

TRUYỀN CẢM HỨNG

Những câu chuyện và bài học thành công từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có một niềm tin mạnh mẽ vào ước mơ của mình. Những mối quan hệ giá trị cũng được thiết lập tạo bệ phóng cho thành công của bạn.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Tại HÀ NỘI:

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Forever Mark, 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ

Thời Gian: 8h00 - 18h00;   16.17/03/2019 (Full day)

Tại TP.HỒ CHÍ MINH:

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

Thời Gian: 8h00 - 18h00;   23.24/03/2019 (Full day)

( Nguồn: DEVEERICH )