Garage Sale x Workshop - Cuối Tuần Vol.3 XINH FEST

Lời yêu đến những người phụ nữ! Phái đẹp luôn là một nửa của thế giới, trên trái đất này có bao nhiêu quốc gia thì có bấy nhiêu niềm yêu chung nhất hướng về phụ nữ.

Phụ nữ dù ở nơi đâu, nói ngôn ngữ nào hay mặc loại trang phục gì vẫn luôn mạnh mẽ và toả sáng theo cách riêng của họ. Dẫu cho ngoài kia cả thế giới nói rằng ta phải làm gì, ta trở thành ai thì cũng hãy luôn đứng thẳng, đầu ngẩng cao đầy kiêu hãnh và tự hào vì ta là phụ nữ. Ở đâu có phụ nữ, ở đó có phép màu, phụ nữ đã thống trị thế giới này bằng cốt cách và sự xinh đẹp của mình như vậy.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Cuối Tuần, hãy để Hanoi Mood:ON đồng hành cùng bạn tiếp nối yêu thương đến những người phụ nữ trân quý của chúng ta trong sự kiện Cuối Tuần Vol3: Xinh Fest.

Garage Sale x Workshop - Cuối Tuần Vol.3 XINH FEST

Hãy cùng thỏa sức mua sắm với gần 50 gian hàng khắp mọi lĩnh vực từ: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, bói tarot, chăm sóc nhà cửa, decor, các sản phẩm thủ công..v.v., cùng nhiều sản phẩm thú vị, ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra ở Xinh Fest, chúng tôi còn tạo nhiều không gian vui chơi, trải nghiệm các workshop khéo tay hay làm...

Xin mời bạn cùng người phụ nữ yêu thương của mình đến hoà cùng không khí yêu với Hanoi Mood:ON trong sự kiện Cuối Tuần Vol3: Xinh Fest này nhé!

Link đăng ký gian hàng: https://forms.gle/KE4ghXwagYin7eb16

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian: 9h - 21h ngày 8/10/2022 và 9h - 19h ngày 9/10/2022

2. Địa điểm: Tầng 3, COMPLEX01 - số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội

3. Cách thức tham gia: Vào cửa tự do!

Tổ hợp COMPLEX01 là tụ điểm của giới trẻ hiện đại với không gian gần 4.000m2 với 3 tầng đa chức năng (mua sắm, làm đẹp, cafe, nhà hàng,...) và kiến trúc nghệ thuật, nhiều hoạt động thú vị.