Giải chạy bộ Ra - Thần Mặt Trời - Gods Of Egypt

Sưu tập ngay huy hương với thiết kế vô cùng độc đáo mang đậm dấu ấn Ai Cập cổ đại của, đi cùng Khắc Tên & Cự Ly đăng ký, giúp bạn tự hào khoe huy chương xịn sau khi nỗ lực trong suốt 30 ngày để VỀ ĐÍCH. Cùng iRace khám phá ngay thôi nào! 

 

Ai Cập cổ đại, nơi được xem là cái nôi của nền văn minh nhân loại nổi tiếng với dòng sông Nile, những kim tự tháp hùng vĩ cùng bí ẩn về nền văn minh cổ đại. Trong đó, tôn giáo tín ngưỡng là một phần cực kỳ quan trọng. Người Ai Cập rất tôn thờ các vị thần và trong văn hóa của họ có đến 2000 vị thần lớn nhỏ, các cư dân ở đây tin rằng tất cả mọi thứ trong trời đất đều được cai quản bởi các vị thần.

Chuỗi sự kiện "Gods of Egypt" sẽ cùng bạn khám phá thế giới của 6 vị thần có ảnh hưởng lớn nhất đến người dân Ai Cập. Trong đó, Ra - Thần Mặt Trời sẽ là vị thần đầu tiên chờ bạn khám phá.

Giải chạy bộ Ra - Thần Mặt Trời - Gods Of Egypt

Theo truyền thuyết, mỗi ngày thần mặt trời lại được một lần sinh ra. Buổi sáng, sau khi tắm và ăn điểm tâm, ông lại bắt đầu cuộc hành trình đi ngang bầu trời trên chiếc thuyền của ông và dành ra mỗi ngày một giờ để kiểm tra một trong 12 khu vực của ông. Khi mặt trời lặn, người ta cho là thần Ra đang đi vào địa ngục cho đến sáng hôm sau thì lại được sinh ra. Suốt đêm vị thần tối cao này phải đánh nhau với kẻ thù là Apep, con rắn vũ trụ khủng khiếp ở địa ngục.

Đối với Ai Cập, mặt trời đại diện cho ánh sáng, ấm áp và tăng trưởng. Điều này làm cho vị thần mặt trời rất quan trọng vì mặt trời được xem là người cai trị của tất cả những gì ông đã tạo ra. Người ta thường biểu thị bằng đĩa mặt trời, một vị thần với hình hài đầy đủ hay con mắt của thần Ra, linh vật đại diện cho thần Ra là Bọ Hung. 

Chinh phục sự kiện lần này bạn sẽ được tặng 01 huy hương với thiết kế vô cùng độc đáo sắc nét của thần Ra đi cùng Khắc Tên & Cự Ly đăng ký, giúp bạn tự hào khoe huy chương xịn sau khi nỗ lực trong suốt 30 ngày để VỀ ĐÍCH.

Còn chờ gì mà không CHẠY NGAY?

Giải chạy bộ Ra - Thần Mặt Trời - Gods Of Egypt

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIẢI CHẠY: RA - THẦN MẶT TRỜI | GODS OF EGYPT 

1. Thời gian: 30-Ngày kể từ lúc đăng ký (tính từ 0h00 ngày tiếp theo)

2. Cự ly thử thách: 10km - 21km - 42km - 100km - 150km - 200km

3. Cách thức đăng ký:

Vui lòng đăng ký tại link: https://irace.vn/races/ra-sun-god-gods-of-egypt

Đăng ký sự kiện thành công bạn sẽ nhận được số báo danh điện tử (E-BIB) và Chứng nhận điện tử (E-Certificate) sau khi hoàn thành sự kiện. Đi cùng hình Avatar cả bạn hãy tự hào lan tỏa tinh thần thể thao đến mọi người xung quanh bằng cách chia sẻ (E-BIB) và (E-Certificate) lên mạng xã hội nhé.

Chinh phục sự kiện lần này bạn sẽ được tặng bạn 01 Huy Chương thật thiết kế vô cùng độc đáo sắc nét của "Ra" đu cùng Khắc tên & Cự ly đăng ký, giúp bạn tự hào khoe huy chương xịn sau khi nỗ lực trong suốt 30 ngày về đích.

------

Thông tin liên hệ: 

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/

Emai: support@irace.vn