1. Thời gian: Ngày 27/10/2024

2. Địa điểm: Celadon Sports & Resort Club (02 Đường D2, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh)

3. Đối tượng tham dự:

+ Vận động viên là công dân Việt Nam, người nước ngoài đảm bảo các quy định về độ tuổi, sức khỏe và các quy định khác của Ban tổ chức được đăng ký tham gia giải chạy.

+ Vận động viên chịu trách nhiệm về thông tin cá nhân khi đăng ký cũng như sức khỏe của mình trong suốt thời gian tham gia giải đấu.

4. Hình thức đăng ký:

Link đăng ký tham gia tại đây: https://ticket.irace.vn/pink-run-2024

Các vận động viên đăng ký và viết bản cam kết về sức khỏe của mình khi tham gia giải và chịu hoàn toàn trách nhiệm về sức khỏe của mình trong suốt quá trình diễn ra giải.

Giải chạy Pink Run 2024

Ngày Hội Nón Hồng 2024 - Ngày "Vì Người Tôi Yêu", tôn vinh tình yêu, sẻ chia và đồng cảm sâu sắc, đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú.

Pink Run - Giải Chạy Hồng là một hoạt động gây quỹ nằm trong khuôn khổ "Ngày Hội Nón Hồng 2024". Đây là sự kiện thường niên của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV), tổ chức vào tháng 10 - tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú trên 195 quốc gia. Không chỉ là một ngày hội, đây còn là cơ hội để chúng ta kết nối, chia sẻ yêu thương và đồng hành bên những người thân yêu.

Pink Run - Giải Chạy Hồng với 03 cự ly chính lần lượt là 5km, 10km, 15km chính là một hoạt động nổi bật trong Ngày Hội Nón Hồng, góp phần tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa kết nối bệnh nhân, người thân, bạn bè và cộng đồng. Chúng ta không chỉ chạy một mình, chúng ta chạy vì người mình yêu và còn chạy vì một cộng đồng khỏe mạnh.

Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán bộ race kit được quyên góp cho các hoạt động của Mạng lưới Ung thư vú (BCNV) nhằm hỗ trợ bệnh nhân ung thư có tóc giả làm từ tóc thật, và những chiếc áo ngực dành cho người đã phẫu thuật vú, các buổi thiền-yoga-chánh niệm và rất nhiều hỗ trợ khác.

------------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: irace.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn

Website: https://ticket.irace.vn