Giải chạy - RUN for TREES tại Hội An ngày 28.10.2018

Thời điểm tốt nhất để trồng một cái cây là cách đây 20 năm. Thời điểm tốt nhất tiếp theo để trồng cây chính là ngay hôm nay. Tham gia Giải chạy "RUN for TREES" cùng Biệt Đội Xanh - biệt đội của những đứa trẻ yêu cây, để gặp đồng bọn yêu cây, nạp năng lượng tích cực và cùng nhau chia sẻ thông điệp: "Trồng một cây ngay hôm nay, ai trồng cây người đó có hạnh phúc đến mọi người."

Giải chạy "RUN for TREES" đặc biệt hướng đến trẻ em và bố mẹ của các con tham dự. Hạnh Phúc Xanh tin rằng những đứa trẻ có kết nối chặt chẽ với tự nhiên và tự nhiên nuôi dưỡng chúng trưởng thành. Với sự kết nối đó, các con chính là những người có tình yêu và động lực mạnh mẽ hơn cả cho việc trồng cây và mang lại màu xanh cho trái đất.

Thử cùng tưởng tượng, ba mẹ cùng con chạy trên những con đường trong phố cổ, cười đùa với nhau, cùng nghỉ khi mệt, cùng dắt nhau khi mỏi, bền bỉ với nhau về đích với bao gia đình khác đồng hành. Những trải nghiệm đó, niềm vui đó, sự gắn kết gia đình đó ý nghĩa rất lớn với mỗi người.

Mỗi người chạy khi về đích sẽ được tặng huy chương và một cái cây. Hạnh Phúc Xanh sẽ chuẩn bị chậu và đất để mọi gia đình cùng tự trồng cây tại chỗ và mang về. Ngoài hoạt động chạy vì cây xanh, Hạnh Phúc Xanh còn tổ chức trồng 5.000 cây dương liễu chắn sóng ở Cửa Đại vào lúc 6h00 - 8h00 sáng cùng ngày. Nếu muốn cùng trồng cây với chúng tôi, bạn có thể đăng ký bằng cách inbox tại page: https://www.facebook.com/hanhphucxanh2018/

Giải chạy - RUN for TREES tại Hội An ngày 28.10.2018

< THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIẢI CHẠY "RUN for TREES" >

1. Thời gian: Chủ nhật, ngày 28/10/2018

+ Mở cửa phát BIB từ 06h00.

+ Âm nhạc lúc 07h30.

+ Bắt đầu chạy lúc 08h30.

2. Địa điểm: Công viên Đồng Hiệp - đường Nguyễn Phúc Chu, khu An Hội, Hội An

3. Đối tượng tham dự: Bất kỳ ai! (Tuy nhiên trẻ em nên có người lớn đi kèm)

4. Cự ly & cung đường: 2,5 km - chạy hoàn toàn trong phố cổ đi bộ!

5. Giải thưởng: (chỉ dành cho trẻ em) Điểm Chỉ số Hạnh Phúc và quà tặng.

Giải Nhất: 03 điểm Chỉ số Hạnh Phúc và Quà tặng

Giải Nhì: 02 điểm Chỉ số Hạnh Phúc và Quà tặng

Giải Ba: 01 điểm Chỉ số Hạnh Phúc và Quà tặng

Chỉ số hạnh phúc GHI - Green Happinees Index là chỉ số do chương trình Hạnh Phúc Xanh khởi xướng. Khi bạn đóng góp 1 triệu để trồng và chăm sóc 1 cây với chương trình, bạn sẽ tích lũy được 01 điểm hạnh phúc. Cái cây được trồng sẽ được gắn tên bạn và có trên bản đồ cây xanh của chương trình.

Giải chạy - RUN for TREES tại Hội An ngày 28.10.2018

6. Cách thức tham dự:

Bạn có thể đăng ký và gửi phí online hoặc tại điểm cố định tại Hội An với mức phí ủng hộ là: 100.000đ/ người.

+ Online: http://bit.ly/run-for-tree-Hoi-An

+ Offline: Vietnam Sustainable Space Không Gian Bền Vững Việt Nam, 8/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Hội An. (Mở cửa: 10am - 8pm)

Trang phục kí hiệu (dress code): khi tham gia chương trình hãy chọn trang phục màu xanh lá cây (áo/ quần/ mũ/ khăn...)

Đóng góp: Bạn có thể đóng góp vào quỹ trồng cây của chương trình bằng cách: mua áo của chương trình tại sự kiện, đóng góp tùy tâm hoặc góp 1 triệu đồng để trồng và chăm sóc 1 cây và gắn tên của mình trên cây.

______________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhphucxanh2018/\

Email: hanhphucxanh@song.org.vn

Website: https://song.org.vn/

Hotline: 01669 778 209