Giải chạy Vietnam Trail Marathon 2021

Cuộc đua diễn ra tại Mộc Châu, một địa danh nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt và những vườn hoa đào. Cuộc đua sẽ được diễn ra vào đúng thời điểm hoa đào, mận bung nở, tạo nên một không gian chạy bộ hoàn toàn khác biệt, không giống bất kỳ một cuộc đua nào khác.

+ Săn mã giảm giá cho các mặt hàng Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Mua sắm thông minh tại Lazada: https://shorten.asia/bGrWUjXS

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

Chào mừng các bạn đến với VTM, cuộc đua thứ ba trong chuỗi các cuộc đua địa hình của Topas, đơn vị tổ chức của Vietnam Mountain Marathon và Vietnam Jungle Marathon.

Cung đường chạy là kết quả từ cuộc khảo sát kĩ lưỡng qua khắp những ngọn đồi nơi đây. Chúng tôi đã tạo nên một cung đường chạy qua nhiều loại địa hình và cảnh sắc khác nhau trên những con đường hoàn toàn có thể chạy được.

Bạn sẽ được khám phá các làng dân tộc thiểu số ẩn mình trong những trùng điệp đồi núi nơi xe hơi không tới được. Bạn cũng sẽ được chạy xuyên qua những cánh đồng hoa trắng, những đồi chè mướt xanh và những vườn cây ăn quả. Và bạn cũng sẽ cùng chia sẻ cung đường chạy với những người dân địa phương, những chú ngựa, lừa, trâu, lợn rừng hoang dã và nhiều nhân vật thú vị khác nữa.

Trải nghiệm Vietnam Trail Marathon và khám phá những cung đường mòn nguyên sơ, chinh phục xa hơn những con đường cũ cùng chúng tôi.

Giải chạy Vietnam Trail Marathon 2021

* THÔNG TIN VỀ GIẢI CHẠY VIETNMA TRAIL MARATHON 2021

1. Thời gian: Ngày 30/01/2021

2. Địa điểm: Mộc Châu

3. Cung đường: 5km | 10km | 21km | 42km | 70km

4. Thể lệ

+ Số chạy:

Bạn phải tham dự với số chạy đã đăng ký của chính mình. Nếu mang bib của người khác và chưa được chính thức chuyển suất qua Ban tổ chức, bạn sẽ bị đánh dấu loại. Bên cạnh đó, nếu chạy với bib của người khác, bạn đang mạo hiểm sự an toàn của chính mình và người khác, bởi BTC sẽ không có thông tin lưu ý y tế cũng như số liên hệ khẩn cấp của bạn.

+ Quá trình chạy đua:

Bạn phải hoàn thành đường đua được đánh dấu trên chính đôi chân mình. 

Bạn phải chạy theo đường đua được đánh dấu. Không được phép chạy đường tắt. Nếu bị lạc, hãy quay trở lại điểm được đánh dấu gần nhất. 

Cấm xả rác trên đường chạy!

+ Trạm tiếp sức / Đồ ăn / Thời gian giới hạn: 

Riêng cự ly 70km: Vận động viên 70k phải ký tên tại Trạm tiếp sức số 3 (CP 3) – Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn. Trạm tiếp sức số 4 sẽ phục vụ thêm súp rau.

Cự ly 5/10/21/42km: không cần kí tên – nhân viên của chúng tôi sẽ lưu lại số chạy của bạn.

Tại tất cả các trạm tiếp sức, Ban Tổ chức sẽ cung cấp trái cây và nước uống. Các thực phẩm khác, bạn sẽ tự chuẩn bị để mang theo trong suốt đường đua.
Tuân thủ mọi sự chỉ dẫn của nhân viên tại trạm tiếp sức về thời gian giới hạn. Thông tin chi tiết về thời gian giới hạn, vui lòng xem tại lược đồ độ cao (profile) tại trang cự ly của bạn. Những VĐV quá thời gian giới hạn quy định sẽ được đưa về vạch đích và sử dụng xe buýt tiêu chuẩn của chúng tôi tại đó.

Sự trợ giúp bên ngoài của người thân chỉ được cho phép tại các trạm tiếp sức.

Vui lòng mang theo bộ sơ cứu cá nhân.

+ Trường hợp khẩn cấp / Xin rút khỏi cuộc đua:

Trong quá trình chạy, nếu bạn gặp vấn đề hoặc cần sự trợ giúp về y tế, vui lòng gọi đến số điện thoại khẩn cấp được in ở mặt sau số chạy. Hãy tìm người dân địa phương và nhờ họ liên lạc với tổ y tế. Họ có thể xác định và thông báo chính xác vị trí của bạn cho nhân viên của chúng tôi.

Nếu muốn rút khỏi cuộc đua, bạn PHẢI thông báo cho Ban Tổ chức bằng cách gọi điện đến số điện thoại khẩn cấp được in ở mặt sau số chạy hoặc thông báo cho nhân viên của chúng tôi tại trạm tiếp sức.

+ Dụng cụ & thiết bị:

Bạn cần đeo số chạy phía trước, bên ngoài quần áo và giữ cho số luôn nhìn rõ được. Không để quai/dây ba lô/túi chạy hay áo khoác che khuất số chạy.

Bạn cần mang theo dụng cụ bắt buộc trong suốt quá trình chạy. Chúng tôi sẽ bất chợt kiểm tra đồ dùng của bạn trong suốt cuộc đua và tại vạch đích.

Cho phép sử dụng Ipod và những thiết bị chơi nhạc điện tử dùng tai nghe. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc việc sử dụng một cách kỹ lưỡng và an toàn nhất để có thể nắm bắt được địa hình xung quanh tại mọi thời điểm. Tại các trạm nghỉ, bạn được yêu cầu tắt nhạc để đảm bảo nghe rõ chỉ dẫn của Ban Tổ chức. Cần tắt nhạc khi chạy trên hoặc băng qua các đoạn đường dân sinh để nghe được tiếng xe đang tới.

Gửi đồ: Tại khu vực xuất phát. Hãy dùng thẻ hành lý của bạn. Vui lòng không để tiền, đồ giá trị và thiết bị điện tử vào túi đồ gửi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu mất đồ hay hư hỏng

Nếu vi phạm một trong những thể lệ trên, bạn có thể bị phạt thành tích hoặc tước quyền thi đấu.

Mọi hình thức phạt sẽ do Ban Tổ chức quyết định và sẽ không có khiếu nại về những quyết định này.

+ Lưu ý quan trọng:

Vui lòng in, đọc, ký tên và mang theo Đơn cam kết miễn trừ trách nhiệm (tải TẠI ĐÂY) khi tới nhận túi số chạy.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

FB page: https://www.facebook.com/VietnamTrailMarathon/

website: www.vietnamtrailmarathon.com