Mời mọi người tham gia giải chạy Virtual Run – RUN WILD WITH WWF!!!

Thông tin từ ban tổ chức:

Bạn làm gì để tăng cường khả năng miễn dịch của mình trong đợt dịch bệnh nCoV? Với Panda, đó là duy trì thói quen tập thể dục, tích cực vận động cơ thể cùng với giải chạy RunWildwithWWF.

Run Wild with WWF là giải chạy online (qua app 42Race), được WWF tổ chức trên 05 nước Đông Nam Á nhằm gắn kết cộng đồng yêu thể thao và nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường sống các loài động vật hoang dã của mọi người nói chung.

Giải tổ chức online nhưng người tham gia chạy offline. Ở bất cứ độ tuổi nào, bạn cũng có thể chọn cự ly chạy phù hợp với khả năng cũng như hoàn toàn chủ động chạy với bất cứ ai, vào bất kể thời gian nào và nơi đâu (kể cả trên máy chạy bộ) phù hợp với lịch trình của mình. Và bạn biết không, sẽ vui hơn rất nhiều nếu bạn cùng chạy với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình đấy!

Panda và những người bạn của mình tại năm nước Đông Nam Á đã tham gia chương trình #RunWildwithWWF để bảo vệ sức khỏe bản thân. Đặc biệt là khi tham gia, chúng ta còn đóng góp tới 60% số tiền đăng ký chương trình bảo tồn đa dạng sinh học và ngăn chặn nạn săn bắt và buôn bán động vật hoang dã của WWF đấy.

Mọi hành trình chạy của bạn đều sẽ được lưu lại trên nền tảng ứng dụng 42Race để xác nhận khi bạn hoàn thành cự ly chạy mà bạn đăng ký.

Tham gia Run Wild With WWF có gì đặc biệt:

- Chạy mọi lúc, mọi nơi, và với bất kỳ ai (chạy ở công viên, ở nhà, phòng gym/ chạy một mình, với đồng nghiệp, với gia đình/ chọn thử thách quãng đường theo sức mình)

- Có bid number và certificate online của chương trình, có thể mua áo, bình nước của WWF.

- 60% tổng số tiền từ chương trình dùng cho các hoạt động bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam.

 + Đăng ký tham gia như thế nào

Bước 1: Download app 42Race

Google Playstore.

Apple Store.

Bước 2: Đăng ký tham gia tại đây.

Thời gian đăng ký:

Vé bundle: mở tới 28/2/2020

Vé standard: mở tới 25/4/2020

Thời gian cuộc đua: 29/2 – 26/4.

Xem thêm thông tin tại tại  fanpage WWF Việt Nam