Giải đua xe địa hình Việt Nam 2018 - VOC 2018

Một sự kiện vô cùng hấp dẫn dành cho ai yêu thích giải đua xe địa hình vào tháng 09 tới đây. Hãy cùng ticketgo.vn khám phá nhé!!!

Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2018 (VOC - Vietnam Offroad Cup) trở lại vào cuối tháng 9 này. Dự kiến có 80 đội tranh tài với 4 hạng thi đấu gồm: bán tải Việt Nam, cơ bản, nâng cao và mở rộng. Trong đó, hạng mở rộng dành riêng cho những mẫu xe độ, xe "cắt gọt".

( Nguồn ảnh: Fanpage Diễn đàn Ô Tô Fun)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 08:00 - 22:00 Ngày 29 và 30 tháng 09 năm 2018

Địa điểm: Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam

Theo điều lệ giải, hạng thi Mở rộng có số lượng tối đa 10 đội, các xe tham dự bắt buộc phải có hệ khung sắt xi (chassis), phải có vỏ ca-bin với đầy đủ: ca-pô, nóc, các cánh cửa (cao ít nhất 50cm tính từ sàn xe), tai xe trước và sau. Hạng Mở rộng này có thể coi là sân chơi đặc biệt, dành cho những tay đua có độ máu lửa cao nhất. Hạng này cũng là sự tri ân đối với những tay đua kỳ cựu đã tiên phong phong trào chơi xe địa hình trên diễn đàn Otofun.net nói riêng và trên cả nước nói chung.

Ở hạng Nâng cao, số lượng đội thi không thay đổi so với năm ngoái nhưng ở năm nay, Ban tổ chức đã thay đổi kích thước bộ lốp dùng cho hạng này. Theo đó, các đội đua được phép sử dụng lốp MT hoặc Extreme có đường kính tối đa 35 inch (890 mm), tại VOC 2017 đường kính tối đa cho bộ lốp là 42 inch (1008 mm).

( Nguồn ảnh: Diễn đàn ô tô fun)

Bên cạnh đó, số lượng đội tham dự hạng Bán tải Việt Nam được tăng lên tối đa 30 đội. Hạng Cơ bản giảm xuống một nửa so với giải năm ngoái (tối đa 20 đội). Độc giả và thành viên diễn đàn có thể xem điều lệ cũng như cách thức chấm điểm giải Đua xe Ô tô địa hình 2018.

Update thêm thông tin fanpage sự kiện: TẠI ĐÂY

( Nguồn: ô tô fun)