Giải mã phương pháp giáo dục mầm non SEITOKU phương pháp hàng đầu Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ được biết đến là một đất nước hùng mạnh về kinh tế mà còn là một đất nước có hệ thống giáo dục rất đa dạng và chất lượng. Người Nhật hiểu rằng con người chính là giá trị nòng cốt để xây dựng một đất nước vững mạnh, Do đó Nhật Bản đã chú trọng xây dựng một nền giáo dục hiện đại ngay từ những năm 1950.

 

Và SEITOKU chính là một phương pháp giáo dục mà bất kỳ ai tham gia lĩnh vực GIÁO DỤC cũng không thể bỏ qua.

Seitoku là một trong những trường học có lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1933 với mục tiêu thực hiện nền "giáo dục con người" theo nguyên tắc "tinh thần hài hòa",thống nhất từ giáo dục mầm non đến giáo dục đại học.

Phương pháp đào tạo mầm non đặc biệt, đặt nền tảng thành công thông qua trải nghiệm các trò chơi đa dạng. Các trường mẫu giáo của Seitoku Gakuen cung cấp một chương trình giảng dạy toàn diện phù hợp với sự phát triển và nhu cầu của mỗi đứa trẻ, thúc đẩy sự phát triển ổn định từ khi còn nhỏ, và giúp thực hiện mục tiêu "trẻ em vui vẻ" của trường mẫu giáo. Môi trường giáo dục cũng được thiết kế để nuôi dưỡng nhận thức của trẻ em và kích thích sự sáng tạo.

Và để giúp tạo nên một nền giáo dục vững mạnh tốt nhất cho những thế hệ tương lai của đất nước HỘI THẢO SEITOKU - Phương pháp giáo dục hàng đầu tại Nhật Bản sẽ diễn ra một ngày duy nhất vào ngày 29 tháng 09 tới đây tại khách sạn NIKKO.

THÔNG TIN CHI TIẾT VẾ SỰ KIỆN:

Hội thảo SEITOKU

Thời gian: 09h00 - 12h30, Ngày 27/09/2018

Địa điểm: Nikko Hanoi Hotel - 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline đặt vé: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818

Link đặt vé trực tuyến: TẠI ĐÂY

GIẢM NGAY 50% cho 50 khách hàng đầu tiên!!!

Tại Hội thảo Seitoku Seminar - nơi quý vị có thể tìm hiểu sâu về phương pháp giáo dục trẻ nhỏ hàng đầu Nhật Bản được 100% cha mẹ Nhật áp dụng; cũng như nhận được sự tư vấn về các khó khăn trong giáo dục con cái mà chúng ta đang gặp phải từ ngài Kawanami Hirozumi - Hiệu trưởng trường Seitoku, ngôi trường số 1 Nhật Bản với hơn 12,000 giáo viên mầm non tốt nghiệp, đào tạo hàng triệu nhân tài cho nước Nhật. Bên cạnh đó sẽ là những chia sẻ kinh nghiệm đầy quý báu đến từ các chuyên gia, SEO hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục. Rất nhiều điều bổ ích đang đợi bạn phía trước. Hãy  đến và giải mã phương pháp giáo dục hàng đầu tại Nhật Bản cùng Hội thảo SEITOKU.