Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018

Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội - Hanoi International Heritage Marathon sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tới đây với đường chạy được thiết kế xuyên qua những địa danh đã đi vào thi ca, lịch sử, như Hồ Gươm, Hồng Hà, Hồ Tây,… Nhanh chóng đăng ký tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện marathon lần này nào mọi người ơi!

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, phong trào chạy bộ đường dài ở Việt Nam ngày càng phát triển. Theo một góc nhìn nào đó, cộng đồng chạy bộ là tấm gương phản chiếu văn hoá, kinh tế, xã hội của một thành phố, một quốc gia.

New York, Los Angeles, Berlin, Paris, London, Tokyo, Singapore,… gần như mọi thành phố lớn trên thế giới đều tổ chức giải marathon. Vậy tại sao Hà Nội, với gần 10 triệu dân cùng truyền thống ngàn năm văn hiến, lại không có một đường chạy marathon của riêng mình?

Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018

Xuất phát từ suy nghĩ ấy, chúng tôi cùng chung tay tổ chức Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội (Hanoi International Heritage Marathon), với đường chạy được thiết kế xuyên qua những địa danh đã đi vào thi ca, lịch sử, như Hồ Gươm – Hồng Hà – Hồ Tây,…

Chúng tôi tin rằng một cuộc đua marathon giữa lòng phố cổ không chỉ là một sự kiện thể thao, mà sẽ trở thành một ngày hội văn hoá, một dịp để mỗi chúng ta – khách du lịch phương xa hay người con Hà Nội – khám phá từng góc phố, con đường của thành phố thân thương. Hà Nội sẽ hiện lên khác hẳn khi bạn quan sát từ góc nhìn của người chạy bộ chứ không phải qua cửa kính ô-tô, gần gũi hơn, thân thiện hơn, nhân văn hơn. Bạn sẽ dễ dàng xao xuyến khi chạy giữa mùa thu Hà Nội, ngắm ánh nắng vàng rọi qua tán lá xanh, sẽ cảm thấy thật mạnh mẽ khi cùng các vận động viên băng qua những dãy phố ngày thường chật cứng người, sẽ ngập tràn niềm hứng khởi khi được đám đông cổ vũ hai bên đường – đám đông sẽ đồng hành cùng bạn, qua từng ngõ phố, khối nhà, cho tới vạch đích huy hoàng. Chúng tôi muốn tạo ra một cuộc thi dành cho tất cả mọi người, nhưng cũng là cơ hội để mọi người vui với nhau, cười với nhau, làm việc cùng nhau, cùng đạt được những điều tưởng chừng không thể.

Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN *

1. Thời gian: 05h00 - 11h30, Ngày 21/10/2018

2. Địa điểm: Cung đường chạy tại Thành phố Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

>> Vui lòng đăng ký tại đây: LINK

4. Chi phí:

Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018

Có nhiều tiêu chí để đánh giá một giải chạy thành công. Với chúng tôi, một giải chạy "sạch" trên mọi phương diện, thực sự hướng đến người chạy bộ, tạo cảm hứng cho tất cả những ai tham gia cũng như người cổ vũ, luôn là tiêu chí quan trọng nhất, mà chúng tôi cam kết nỗ lực hết sức để thực hiện trong lần đầu tiên tổ chức này.

Vẫn biết, chẳng có "chặng đường nào trải bước trên hoa hồng", sẽ không tránh khỏi nhiều vấp váp hay sai sót. Nhưng chúng tôi tin rằng, với tinh thần trách nhiệm cao nhất, với kiến thức về các giải marathon cùng kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện lớn, và trên hết là tình yêu tinh tuyền dành cho chạy bộ đường dài, chúng tôi sẽ thực hiện được mục tiêu của mình.

Nếu bạn có ý tưởng đóng góp cho giải chạy sắp tới, cũng như muốn góp ý với ban tổ chức qua các giải chạy trước đây trong hệ thống Heritage Marathon, xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ: https://hanoiheritagemarathon.com/157/feedback-form.html

HanoiMarathon #HanoiHeritageMarathon #HanoiInternationalHeritageMarathon #ChayPhoCo #MarathonPhoCo 

____________________

Xem thêm thông tin các sự kiện sắp diễn ra: