Giao lưu giới thiệu sách: SỬ VIỆT – TỪ NHỮNG CUỘC ĐỜI

Sự kiện giao lưu tháng 09/2024| Giao lưu giới thiệu sách: SỬ VIỆT – TỪ NHỮNG CUỘC ĐỜI

Thông tin từ ban tổ chức:

Lịch sử không phải chuỗi dài sự kiện gắn với ngày tháng năm chuẩn xác, cụ thể, mà đan xen trong đó, chúng ta còn bắt gặp những câu chuyện về cuộc đời của con người thuở xưa, về cách họ sống và cống hiến cho đất nước, về những suy nghĩ và tình cảm, mưu cầu và khát khao rực cháy trong họ.

Sự kiện Sử Việt từ những cuộc đời sẽ cùng vị khách mời đặc biệt – TS. Vũ Đức Liêm, giảng viên khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, dẫn dắt các bạn khán giả tìm hiểu về dòng chảy lịch sử Việt Nam, bước vào chuyến hành trình xoay ngược thời gian để khám phá những sự kiện hào hùng, câu chuyện về những nhân vật được ghi trong chính sử và cả các huyền tích, giai thoại lưu truyền trong dân gian.

Thông qua những hoạt động tương tác cùng những câu chuyện lịch sử thú vị tới từ TS. Vũ Đức Liêm, chương trình giao lưu Sử Việt từ những cuộc đời hứa hẹn mang đến một thế giới lịch sử gần gũi, sống động và đầy màu sắc để giúp các bạn trẻ hiểu thêm về chặng đường quá khứ mà ông cha ta đã đi qua, về bề sâu tư duy, tín ngưỡng, tinh thần của người Việt, đồng thời góp phần tăng thêm tình yêu nước, lòng tự hào dân tộc, thúc đẩy ý thức trách nhiệm trong việc truyền bá văn hóa đất nước.

--------

Thông tin chung về sự kiện: SỬ VIỆT – TỪ NHỮNG CUỘC ĐỜI

Khách mời: Nhà sử học Vũ Đức Liêm

Thời gian: 9:30 – 11:00, Chủ nhật, ngày 22/9/2024

Địa điểm: Hội trường tầng 3, Nhà xuất bản Kim Đồng, 55 Quang Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.