Giờ Phe 2021 (The Fair) - Sommarable - Hội chợ tái chế kết hợp qua các khu vui chơi giải trí

Giờ Phe (The Fair) là hội chợ từ thiện thường niên của Striped Project nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ở từng cá nhân trong cộng đồng, cũng như đưa ra một số giải pháp đơn giản mà hiệu quả để mọi người có thể tự tay làm nên "cuộc sống xanh" ở chính nơi mình sinh sống.

Ở "Giờ Phe", không chỉ có các câu khẩu hiệu thông thường, Striped Project muốn hướng đến những việc làm cụ thể mang tính thiết thực, tác động thay đổi tới môi trường cho người tham gia. Ngoài ra, toàn bộ số tiền thu được từ "Giờ Phe" sẽ được ủng hộ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, với hy vọng sẽ đem lại cho các em cuộc sống tốt đẹp hơn.

GIỜ PHE 2021: SOMMARABLE

+ Thời gian: Chủ nhật, ngày 13/03/2022

+ Đối tượng: Người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận

+ Hình thức: Hội chợ tái chế kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí

Giờ Phe 2021 (The Fair) - Sommarable - Hội chợ tái chế kết hợp qua các khu vui chơi giải trí

Lấy cảm hứng từ nỗi hoài niệm những ngày hè xanh của tuổi trẻ rực rỡ và đầy sắc màu, Ban Tổ Chức dự án đã lấy cái tên Sommarable (sự kết hợp giữa "Summer" - mùa hè và "Memorable" - đáng nhớ) làm chủ đề chính cho Giờ Phe 2021. Không chỉ là một hội chợ thông thường, Giờ Phe 2021: Sommarable sẽ được tổ chức với mô hình hội chợ tái chế kết hợp qua các khu vui chơi, giải trí.

Sau hai năm vắng bóng, Giờ Phe đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật mới mẻ và đáng nhớ. Liệu rằng, các bạn đã sẵn sàng hòa chung bầu không khí sôi động tại Giờ Phe 2021: Sommarable cùng với Striped Project hay chưa?

Thông tin chi tiết liên hệ

Đặng Vũ Thảo Nguyên - 0903491082 (Trưởng Ban Tổ chức)

Phạm Hà My - 0983119904 (Đại diện Truyền thông)

Bùi Trung Đức - 0988013916 (Đại diện Truyền thông)

Email: stripedproject2021@gmail.com

Instagram: striped.project_

Fanpage: https://www.facebook.com/striped.project