Giới thiệu: Dự án VIỆT NAM CỦA TÔI và chiến dịch gây quỹ cộng đồng

Dự án VIỆT NAM CỦA TÔI và chiến dịch gây quỹ cộng đồng - Một dự án về bản sắc Việt Nam xuyên biên giới. Một hợp tác giữa Viện Goethe ở Việt Nam và tạp chí văn chương trực tuyến Zzz Review.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thứ sáu 05.08.2022, 19:00

Viện Goethe Hà Nội, 56-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Ngôn ngữ: Tiếng Việt & Tiếng Anh

Thông tin chi tiết: https://www.goethe.de/ins/vn/vi/ver.cfm?event_id=23571113

---------------------------

Một dự án về bản sắc Việt Nam xuyên biên giới. Một hợp tác giữa Viện Goethe ở Việt Nam và tạp chí văn chương trực tuyến Zzz Review.

Bốn nhà văn người Việt thế hệ thứ hai từ Séc, Đức, Pháp, và Mỹ, cùng với năm tác giả trẻ từ miền Bắc và Nam Việt Nam viết vở kịch dài năm phút về chủ đề Việt nam có ý nghĩa gì với họ. Mỗi vở kịch được viết dựa trên trải nghiệm cá nhân và những câu hỏi về căn cước văn hóa.

Mỗi vở kịch sẽ được diễn ở không gian sân khấu phi truyền thống và ghi hình lại rồi biên tập thành các phim sân khấu. Từ các vở kịch được dựng và ghi hình theo ngôn ngữ chính của các tác giả, mỗi bộ phim sẽ được gắn phụ đề tiếng Anh, tiếng Đức, và tiếng Việt và được đăng tải trên một trang dành riêng cho dự án này của Viện Goethe. Bằng cách này sẽ tạo ra nền tảng cho một đối thoại văn hóa quan trọng xuyên biên giới.

Buổi Giới thiệu mang đến cho khán giả quan tâm cơ hội tìm hiểu nội dung của 05 kịch bản phim ngắn và các tác giả trẻ tài năng của Việt Nam Của Tôi năm 2022. Ngoài ra, cũng sẽ có phần cung cấp thông tin về chiến dịch Gây quỹ cộng đồng của chúng tôi bắt đầu từ Tháng 8 năm 2022, nơi bạn có thể đóng góp và trở thành một phần của dự án với nhiều phần quà ghi nhận ý nghĩa từ Ban Tổ chức.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện