GIỚI TRẺ HÀ NỘI ĐI ĐÂU CHƠI TRONG DỊP NGHỈ LỄ 2/9?

Địa điểm đi chơi hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ 2/9 tại Hà Nội. Hãy đến với Hanoi Looktique để được vui chơi, thỏa sức mua sắm, ăn uống tẹt ga và tận hưởng cảm giác phiêu lưu cùng "Travel holiday" nhé mọi người!

Dịp lễ sắp đến rồi thay vì nằm dài ở nhà, chờ đợi ngày nghỉ lễ trôi qua nhàm chán, các bạn trẻ có thể thức dậy ra đường và đi đến ngay #hanoilooktique - điểm ăn chơi được yêu thích nhất tại Hà Nội!

HANOI LOOKTIQUE CÓ GÌ MÀ CÁC BẠN TRẺ YÊU THÍCH ???

Ở đây chúng tớ có tới hơn 150 thương hiệu quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, mỹ phẩm,...siêu đẹp, siêu chất sẽ cho bạn một mùa thu "thật thời trang, thật phong cách" nha.

Vừa chất, lại vừa rẻ, vậy thì tội gì mà không rủ gia đình và bạn bè tới "oanh tạc" Hanoi Looktique đi thôi vì không ở đâu có mức sale khủng tới 70% đâu nhé!

Khu ẩm thực đường phố - street foods với những món ăn vừa ngon mắt lại ngon miệng cũng đang chờ các bạn tới thưởng thức nè, tha hồ oanh tạc gần 200 món ăn vô cùng hấp dẫn, hot nhất hiện nay để thoả cơn đói.

Nhắc đến địa điểm đi chơi hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ 2/9 chúng ta không thể không nhắc tới Photo Booth của Hanoi Looktique vì ai ai cũng mê luôn đó! Chủ đề "Travel holiday" lần này hứa hẹn sẽ thật thú vị cho những ai đam mê phiêu lưu kỳ thú. Chẳng cần đi tới những vùng đất xa xôi, hãy tới với Hanoi Looktique là đủ để các bạn cùng gia đình tha hồ khám phá thật nhiều thứ hay ho rồi, chụp ảnh thật đã để có với nhau những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa hè nhé!

Ngoài ra, những món quà vô cùng xinh xắn đáng yêu cũng là thứ hấp dẫn các bạn phải không, chỉ với hoá đơn mua sắm trên 150k là các bạn sẽ được quay số để "rinh" quà về rồi, đơn giản quá phải không?

Mau mau lập hội "rủ rê" bạn bè và người thân đến Hanoi Looktique để trải nghiệm "cuộc phiêu lưu mùa hè" ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội thôi nào!

đi đâu trong dịp nghỉ lễ 2-9 tại hà nội - chợ phiên hà nội

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 09h00 - 22h00, từ Thứ sáu đến Chủ nhật (ngày 31/8 - 2/9/2018)

2. Địa điểm: Hanoi Looktique - 36 Lý Thái Tổ Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội 

3. Cách thức tham dự: Vào cửa tự do!

_______________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoilooktique/

Email: hanoi.looktique@gmail.com

Hotline: 096 958 18 38