Giới trẻ săn lùng vé Liveshow MỘT NHÀ của DALAB tại Tuần Châu-Hạ Long

DALAB được mệnh danh là "Nhóm nhạc quốc dân" Việt Nam, các thành viên trong nhóm đều xuất thân từ underground và đều có thể đảm nhiệm khả năng biểu diễn, sáng tác ca khúc.

Những bài hát của nhóm được hầu hết giới trẻ Việt Nam biết đến và thuộc. Sau 15 năm hoạt động, DALAB sở hữu gia tài gần 50 bài hát với các bản hit nổi tiếng: "Một nhà", "Thanh xuân", "Gác lại âu lo"… Nhóm thường xuyên tổ chức concert cháy vé, là gương mặt quen thuộc của những chương trình âm nhạc lớn.

Vào ngày 25/11 tới đây tại The Harmony (Tuần Châu, Hạ Long), DALAB sẽ tổ chức đêm liveshow mang tên "MỘT NHÀ" với mức giá vé có thể nói là khá mềm ở thời điểm hiện tại.

Giới trẻ săn lùng vé Liveshow MỘT NHÀ của DALAB tại Tuần Châu-Hạ Long

Một tấm vé của đêm nhạc lần này có giá chỉ từ 300k, cùng với sức hút khó cưỡng đến từ âm nhạc của DALAB, không khó hiểu khi giới trẻ hiện nay đang rần rần bàn nhau săn vé đêm liveshow. 

Hiện tại, vé xem "Liveshow MỘT NHÀ của DALAB tại Tuần Châu-Hạ Long" đang tiếp tục được mở bán trên Ticketgo với các mức giá vé vô cùng hấp dẫn. Để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời, để được sống và hòa mình trong đêm nhạc đặc sắc này, mọi người hãy nhanh tay mua vé và chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp nhất nhé.

>> Link đặt mua vé: https://ticketgo.vn/event/liveshow-mot-nha-cua-dalab-tai-tuan-chau-ha-long

Liveshow MỘT NHÀ của DALAB tại Tuần Châu-Hạ Long

Trong cuộc sống tấp nập hiện đại, đôi khi ta muốn sống chậm lại một chút để tìm về những ký ức tuổi "Thanh xuân", hay "Gác lại những âu lo" bộn bề công việc để cùng về nhà, ngồi nhâm nhi tách trà bên gia đình, nghe những câu chuyện thường nhật và dự dịnh cho những câu chuyện tương lai.

Đến với "Một nhà", những cảm xúc ấy sẽ được lắng đọng lại vào một buổi chiều cuối thu để xua tan đi mệt mỏi và cuối cùng, ở lại với ta sẽ chỉ là những tiếng cười và sự vui tươi yêu đời.

--------

LIVESHOW "MỘT NHÀ" | DALAB

1. Thời gian: Thứ Bảy - Ngày 25/11/2023

+ Check-in từ: 19h00

+ Khung giờ diễn: 20h00 - 22h00

2. Địa điểm: Harmony Hill – khu đồi thông tại đảo Tuần Châu, Hạ Long.

3. Giá vé: Đã bao gồm 1 đồ uống

+ Hạng vé VIP: 900.000 VND

+ Hạng vé PREMUM: 700.000 VND

+ Hạng vé DELUXE: 500.000 VND

+ Hạng vé STANDARD: 300.000 VND

4. Quyền lợi khi tới tham gia show:

+ Đến với The harmony bạn sẽ được thưởng thức giai điệu ngọt ngào từ những bài hát yêu thích nhất và ngắm nhìn thiên nhiên, bầu trời hòa cùng những giọt âm thanh tuyệt vời của rừng cây.

+ Gọi một phần nước đã bao gồm trong giá vé.

+ Bạn được chuẩn bị sẵn chỗ ngồi thật thoải mái với view ngắm rừng thông.

+ Được gặp gỡ giao lưu cùng thần tượng.

+ Checkin thỏa thích, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.