Gợi ý lịch trình chi tiết và cách thức mua vé xem show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam mới nhất 2023: Tinh Hoa Bắc Bộ

Show diễn thực cảnh Tinh Hoa Bắc Bộ (tên tiếng Anh: Quintessence of Tokin hay Tonkin Show) là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời không thể bỏ lỡ khi bạn đến thăm Hà Nội. Chương trình mang đến cơ hội khám phá lịch sử và văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn đương đại với hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn đều là những người nông dân thật thà, chất phác, sân khấu nước tương tác, dàn dựng đỉnh cao, múa rối nước thú vị, màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp với những bản nhạc đã cũ nhưng đầy sức gợi để tạo nên show thực cảnh ngoạn mục khiến người xem lưu luyến không thể nào quên.

Dưới đây là bài viết: Gợi ý lịch trình chi tiết và cách thức mua vé xem show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam: Tinh Hoa Bắc Bộ

I. Giới thiệu về show diễn thực cảnh Tinh Hoa Bắc Bộ.

Sân khấu Tinh Hoa Bắc Bộ được xây dựng trên mảnh đất Sài Sơn yên bình tại huyện Quốc Oai, cách trung tâm Hà Nội 23km về phía Tây. Vở diễn lấy cảm hứng từ câu chuyện về vị thiền sư Từ Đạo Hạnh khi tu hành tại Chùa Thầy – một trong những ngôi chùa cổ kính nhất Việt Nam đồng thời đan xen những yếu tố văn hoá không thể thiếu khi nhắc đến mảnh đất Bắc Bộ. Với số lượng diễn viên hơn 250 người trình diễn trên sân khấu mặt nước rộng 4300m2, vở diễn mang đến những màn trình diễn đặc sắc và sáng tạo về văn hóa của Việt Nam như múa rối nước hay hát đối đáp quan họ.

Toàn bộ vở diễn Tinh Hoa Bắc Bộ được trình diễn trên mặt nước, và Người thực diễn là những người nông tại Sài Sơn, Chùa Thầy đã được đào tạo trong 2 năm liền để mang đến một tác phẩm nghệ thuật để đời. Để tạo nên một cảnh tượng “khó quên” trong vở diễn, một nhà đình đã được kì công xây dựng để mô phỏng giống với Thủy Đình trong Chùa Thầy với tỉ lệ 1:1, kết hợp cùng mặt hồ kỳ ảo và lũy tre làng thân thuộc. Thậm chí hình ảnh ngọn núi Thầy mờ ảo xa xa cũng được sử dụng trong vở diễn.

Show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ có 6 Phần, bao gồm:

▪️ Phần 1 - Thi Ca

▪️ Phần 2 - Cõi Phật

▪️ Phần 3 - Hoài Cổ

▪️ Phần 4 - Nhạc Họa

▪️ Phần 5 - An Vui

▪️ Phần 6 - Ngày Hội

II. Gợi ý lịch trình chi tiết khi book xem show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ.

▪️ Xe đưa đón Sảnh Grand Plaza ,117 Trần Duy Hưng 100k/2chiều/vé từ 16:30 - 17:00 

▪️ Đến với show diễn Tinh Hoa bắc bộ bạn có thể tham quan Chợ quê: 17h30 (Quan họ, Ẩm thực, Trò chơi dân gian...)

▪️ Tiếp đó, bạn có thể cùng gia đình  xem Show diễn hải cẩu vào lúc 18h30(có bán vé)

▪️ Cuối cùng là thưởng thức Show diễn thực cảnh Tinh Hoa Bắc Bộ. Thời gian bắt đầu từ 19h30 - 20h45

▪️ Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các món nướng tại Vườn nướng BBQ - Buffet 199k/pax (17h30-22h00)

III. Chi tiết và cách thức mua vé xem show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam mới nhất 2023: Tinh Hoa Bắc Bộ 

Bước 1: Truy cập link mua vé trực tuyến để nhận vé điện tử tham gia show tại: https://ticketgo.vn/event/show-dien-tinh-hoa-bac-bo

Bước 2: Chọn số lượng vé mua theo các hạng Bạc - Vàng - Bạch Kim, điền đầy đủ thông tin, thức hiện thanh toán trên hệ thống. ( Lưu ý: Nếu bạn muốn đi xe bus đưa đón 2 chiều thì nhớ tích chọn mua  "Phí xe bus 2 chiều" nhé)

Bước 3: Thanh toán thành công - nhận vé điện tử qua email - Sử dụng e-ticket, check in và xem show.

Nếu cần giúp đỡ, hãy liên hệ theo số hotline: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn có thêm những thông tin hưu ích và đặt mua vé TINH HOA BẮC BỘ dễ dàng hơn nhé!!!