Gợi ý những khóa học thủ công thú vị cho hội mê đồ handmade

Làm đồ handmade từ lâu đã được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các nàng thích những món đồ độc lạ. Thời gian giãn cách này lại càng thích hợp cho bạn ở nhà tận hưởng những thú vui DIY hay ho. Dưới đây là 5 khóa học thủ công thú vị cho hội mê đồ handmade mà Ticketgo gửi đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn có thêm lựa chọn cho mình nhé!!!

1. Học làm đồ handmade toòng teng & vòng tay cùng Zó

Workshop làm đồ handmade toòng teng & vòng tay cùng Zó gây ấn tượng từ chính nguyên liệu thuần Việt. Giấy dó, ngoài được dùng để viết và in sách, còn có thể làm các đồ phụ kiện như hoa tay. Chỉ bằng một chút khéo léo, bạn có thể biến những tờ giấy dó mộc mạc thành chiếc hoa tai rực rỡ sắc màu. Khi tham gia workshop, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về lịch sử và quy trình làm giấy dó truyền thống của Việt Nam. 

2. Gốm Chi – Trải nghiệm làm đồ handmade với gốm

Làm gốm không chỉ là một trải nghiệm thú vị mà còn có giúp giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Tại Hà Nội, bạn có thể đến Gốm Chi – một gia đình làm gốm nghệ thuật truyền thống. Tại đây, bạn sẽ làm gốm cùng bàn xoay, tráng men và trang trí. Sau buổi học, bạn có thể mang về những món đồ gốm độc đáo do tự tay mình làm. Bạn cũng có thể đăng ký thêm dịch vụ Happy Ceramic Hour để tìm hiểu môn nghệ thuật này sâu hơn. 

3. NauNau Workshop (DIY): Tự tay làm son dưỡng môi, xà phòng, muối tắm

Thay vì phải tự mình mua các nguyên liệu lỉnh kỉnh & chật vật mày mò, bạn có thể đăng ký workshop làm đồ handmade mỹ phẩm thiên nhiên của NauNau. Các workshop sẽ diễn ra với quy mô từ 2 đến 3 người. Vì vậy, bạn có thể rủ bạn mình cùng tham gia. Tại đây, các bạn nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn làm son dưỡng môi, xà phòng, muối tắm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với những thành phẩm tự tay mình làm ra đấy!

4. Trải Nghiêm Trở Thành Họa Sĩ Với Cheapie Art

Cheapie Art sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm làm hoạ sĩ trong vòng 3 tiếng để hoàn thành bức tranh của mình. Dù bạn không biết vẽ hay chưa từng vẽ với sự hướng dẫn bài bản và nhiệt tình của giáo viên bạn cũng có thể tự tin hoàn thành tác phẩm. Là nơi xả stress sau những căng thẳng mệt mỏi để thư giãn cuối tuần.

Trải nghiệm hội họa với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, một không gian nghệ thuật với nhiều góc check-in, nơi xả stress sau bao căng thẳng.

Có một trải nghiệm thú vị với tất cả các cấp độ hội họa, ngay cả khi bạn chưa bao giờ tiếp xúc với hội họa...

5. NauNau Workshop (DIY): Tự tay làm túi thơm và nến thơm

Nến thơm, ngoài mục đích đốt thư giãn, còn là món đồ trang trí và nâng mỹ quan không gian sống của bạn. Thị trường có nhiều loại nến thơm với xuất xứ khác nhau. Loại có thương hiệu thì giá thành khá cao, loại bình dân thì bạn lại không an tâm về thành phần. Vậy nên NauNau Workshop sẽ giúp bạn tự tay tạo ra các loại nến thơm và túi thơm. Bạn vừa nắm rõ từ thành phần tới quy trình sản xuất, vừa được tùy ý biến tấu. 

Học phí từ 330.000đ đến 480.000đ, tùy theo quy mô nhóm và thành phẩm. Tại workshop, bạn là người chọn các mùi hương yêu thích và tự tay làm từ A đến Z. Đây chắc chắn sẽ  là một món quà nhỏ đặc biệt, cực kỳ thú vị mà bạn có thể tặng cho người thân và bạn bè của mình.