GUITAR PLUS MUSIC CONCERT: CUỘC CHƠI CỦA GÃ KHỔNG LỒ... ĐI.Ê.N! 

Sáng tạo – Tận tâm – Khác biệt

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 18h - 10/9/2023

Địa điểm: Complex 01, ngõ 167 Tây Sơn.

Sau sự thành công của GP Music Contest (GPMC1), chúng tôi tiếp tục ra mắt dự án âm nhạc GP Music Concert (GPMC2).

Đây là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các talent trẻ giao lưu và đứng chung sân khấu cùng các tiền bối. Quan trọng nhất, chúng tôi muốn bùng cháy lại phong trào Rock Trẻ - Nơi ra đời những huyền thoại Rock Việt.

Không dài dòng, xin phép được công bố Line-up:

+ Nhạc sĩ Trần Thắng (Ngũ Cung Band)

Một cái tên quá mức quen thuộc khỏi phải giới thiệu nhiều rồi phải không anh em. Là linh hồn của ban nhạc rock đình đám Ngũ Cung, cũng là người sáng lập ra thương hiệu Guitar Plus, cụ Thắng chắc chắn là cái tên bảo chứng cho tất cả các show Rock lớn nhỏ tại Hà Nội. 

Với tính cách dễ gần phóng khoáng, cộng thêm cá tính âm nhạc rất đ.i.ê.n. Sự độc đáo, mới lạ trong âm nhạc của nhạc sĩ Trần Thắng chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc đỉnh cao. Những màn biểu diễn solo, hoặc những màn trình diễn kết hợp với các nghệ sĩ khác trong Guitar Music Concert lần này đều cực đáng mong chờ!!!

+ Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường là 1 cái tên không hề xa lạ gì trong làng nhạc Việt, đặc biệt là với thế hệ 9x. Người ta biết đến anh qua những bài hát nhẹ nhàng, mang đậm chất tình chạm tới trái tim của người nghe. Anh đã thực sự thành công trên con đường sáng tác âm nhạc của mình với những bài hát đã tạo nên tên tuổi của anh trong giới V-pop.

Cũng chính vì sự nghiệp chủ yếu gắn liền với những bản ballad nhẹ nhàng mà khi nói Nguyễn Đức Cường hát rock lại chẳng mấy ai tin! Ấy vậy chính nhạc sĩ lại chia sẻ anh đã phát hiện ra sự phóng khoáng và mạnh mẽ ẩn sâu trong con người mình khi được hòa mình với rock.

Cơ duyên dẫn tới sự xuất hiện của nhạc sĩ trong chương trình sắp tới là bởi ngoài đời anh và guitarist Trần Thắng (Ngũ Cung) là bạn thân, thường xuyên cùng nhau chơi nhạc và viết nên nhiều giai điệu. Nguyễn Đức Cường cũng đã có màn kết hợp ấn tượng với ban nhạc Ngũ Cung tại sân khấu Ride2rock 2022 năm ngoái với ca khúc "Yêu" - một trong số những ca khúc do đôi bạn đồng sáng tác.

Cùng đến Guitar Plus Music Concert 2023 để cảm nhận âm nhạc của nghệ sĩ tài năng này nhé!!

 

+ PHƯƠNG THANH

Với những người yêu thích và theo đuổi dòng nhạc pop-rock thì chắc chắn không thể không biết đến ca sĩ Phương Thanh hay còn được gọi với cái tên thân mật chị Chanh.

Nổi tiếng với chất giọng khàn lạ, giọng ca sinh năm 1973 đã chinh phục trái tim người nghe bằng chất thật trong giọng hát và cảm xúc trong bài hát. Đặc biệt không chỉ dừng lại ở một thể loại cố định mà bất kể dòng nhạc trữ tình hay nhạc thính phòng, nhạc dân ca, nữ ca sĩ đều có khả năng chuyển đổi phong cách âm nhạc cực kỳ linh hoạt. Cô cũng từng gây bất ngờ khi xuất hiện với tư cách là giám khảo của Rock Việt 2022.

Là khách mời đặc biệt tại Guitar Plus Music Concert 2023, nữ ca sĩ sẽ mang đến cho người nghe một trải nghiệm đột phá trong âm nhạc của cô, cho khán giả thấy một Phương Thanh hát rock mới lạ, máu lửa và cực kỳ cá tính.

Có ai mong chờ clip chị Chanh ft. anh Thắng Nháy cực chất không ạ...

+ Thỏ Trauma

Là một rocker tài năng, Thỏ Trauma (tên thật là Nguyễn Quỳnh Anh) nổi tiếng khá sớm và đã trở thành nhân tố thu hút trên các diễn đàn nhạc rock với độ dày dặn và trưởng thành với kinh nghiệm chinh chiến chơi nhạc nhiều năm.

Âm nhạc của Thỏ Trauma mang đậm chất Rock với chất giọng đầy nội lực và phong cách biểu diễn mạnh mẽ, giàu cảm xúc. Đừng để ngoại hình nhỏ nhắn với khuôn mặt baby nhí nhảnh của cô nàng đánh lừa - Thỏ thực ra là một người vô cùng nghiêm túc trong công việc và khó tính nhất.

Cô nàng còn thể hiện tài đa zi năng của mình khi vừa kiêm chức trưởng nhóm, ca sĩ chính và đồng thời phụ trách sáng tác của ban nhạc METANOIA, ban nhạc rock xuất sắc dành được ngôi vị Quán quân Rock Việt - Tiger Bùng Nổ Bản Lĩnh 2022. Trước khi gia nhập Metanoia, Thỏ Trauma cũng từng giành được giải Quán quân Ban nhạc toàn quốc 2013 cùng ban nhạc "Parasite".

Chắc chắn màn trình diễn của Thỏ Trauma tại Guitar Plus Concert sẽ mang “nhiệt” tới khán giả để cháy hết mình với tình yêu ROCK bất tử của cô nàng Thỏ cá tính. Hãy đến với GPC và thưởng thức giọng ca của “bông hồng có gai” này nhé!

+ iTeu

iTễu là ban nhạc theo đuổi phong cách Alternative/ Modern Rock tại Hà Nội với phong cách phóng khoáng và mạnh mẽ, âm nhạc của iTễu là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố Rock, Rap, âm thanh điện tử với phần giai điệu được đầu tư chau chuốt kỹ càng.

Được thành lập vào cuối năm 2009, iTễu là band nhạc được biết đến và được đánh giá là rất có tiềm năng. Chắc hẳn nhiều người vẫn không quên hình ảnh iTễu trên sân khấu Rockstorm đã từng gây bão trong cộng đồng fan hâm mộ. Ban nhạc cũng tìm được chỗ đứng cho mình trong giới nhạc khi đã từng cộng tác và lưu diễn cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Ca sĩ Hà Anh Tuấn, ca sĩ Văn Mai Hương, rapper Đen, nhạc sĩ Quốc Trung,…

Phong cách âm nhạc của iTễu luôn có sự tìm tòi, sáng tạo mới mẻ với chất liệu âm nhạc trẻ trung với những nét dù khó định hình nhưng lại luôn giàu năng lượng và chứa chan hy vọng. Cùng thông điệp ý nghĩa trong từng lời hát và vocal được trau chuốt kỹ càng, ban nhạc đã biến từ quen thành lạ mà từ lạ thành quen với phần giai điệu có phần thân thuộc, mà vẫn mang dự vị rất riêng.

Guitar Plus Concert (GPC) 2023 lần này là lúc iTễu quay trở lại và rock hết mình với khán giả. Cũng như thứ whiskey ủ càng lâu càng ngon, những người yêu nhạc có thể trông đợi vào một màn trình diễn đáng nhớ của ban nhạc đã làm mưa làm gió ở Rockstorm ngày nào!

+ The Kollect

“Nắm lấy tương lai của chính mình, chẳng ngại những lời đàm tiếu!”

Ban nhạc là một tập hợp những chàng trai trẻ tuổi tài năng, từng thành viên trong ban nhạc dù ít hay nhiều đều là những nghệ sĩ đã có tên tuổi và chỗ đứng nhất định trong cộng đồng yêu nhạc. Phải nói The Kollect là một ban nhạc hết sức kỳ lạ, khi đã hoạt động hơn 7 năm nhưng vẫn thường xuyên “thoắt ẩn thoắt hiện”. Năm 2020 ban nhạc cho ra mắt single debut mang tên “Cất cánh” với những câu riff guitar ấn tượng mang âm hưởng nhạc blues và country cùng lời hát truyền cảm hứng và giai điệu bắt tai. Sau đó vì lý do cá nhân mà lại một lần nữa biệt tích, lời hẹn và album đầu tiên cứ thế xa mãi…

Để rồi giờ đây cái tên The Kollect đã chính thức quay trở lại sau 3 năm vắng bóng, góp mặt trong dàn line up chính thức của Guitar Plus Concert. Đây có được gọi là cao thủ thâm tàng bất lộ không nhỉ các anh chị em. Càng kín tiếng thì sức công phá lại càng khủng khiếp.  Họ sẽ mang theo điều gì đến với sân khấu của Polygon Musik vào ngày 10/9 tới? Nhanh tay mua ngay một vé đến chương trình và cùng nhau đó xem điều bất ngờ tới từ The Kollect nhé!

+ Mủn Gỗ

Mặc dù mới ra mắt hai năm gần đây nhưng cái tên Mủn Gỗ đã nhanh chóng ghi dấu trong lòng những người yêu nhạc nói chung và nhạc rock nói riêng.

Điểm đặc biệt nhất phải nói đến khi nhắc đến Mủn Gỗ đó chính là sự linh hoạt trong phong cách sáng tác. Nếu như “Mị Châu” là một khúc cao trào bi kịch kể lại tình cảm cùng nỗi oan trái của cô con gái vua An Dương Vương, cùng lời ca thống thiết dữ dội thì “Gửi em” lại mang đến một làn gió nhẹ nhàng tình cảm, về chuyện tình yêu đơn thuần và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân. Chưa dừng lại ở đó, “Ô Quý Hồ” lại sử dụng chất liệu âm nhạc dân gian với tiếng sáo quen thuộc gợi nhớ đến vùng núi rừng Tây Bắc. Chỉ gói gọn trong một album, Mủn Gỗ đã đưa người nghe đến đủ loại cung bậc cảm xúc, vui có buồn có, muôn hình muôn vẻ.

Các chàng trai Mủn Gỗ dù còn rất trẻ nhưng đã mang trong mình một khao khát trở thành cầu nối giữa các thế hệ. Đặc biệt, họ luôn mong mỏi có thể phần nào giúp các bạn trẻ khơi dậy lòng biết ơn đối với thế hệ đi trước.

Đến với Guitar Plus Concert 2023, Mủn Gỗ sẽ mở màn đêm nhạc với những ca khúc nào đây? Cảm xúc Mủn Gỗ mang lại sẽ khiến toàn bộ khán giả chìm đắm trong suy tư hay miên man không lối thoát? Nhưng có một điều chắc chắn rằng, đây sẽ là phần mở màn các Mủn-er và những anh chị em chơi hệ ROCK không thể nào quên. Hãy nhanh tay mua coupon để tham dự GUITAR PLUS MUSIC CONCERT 2023 và tận hưởng cảm xúc mà những chàng zai nhiệt huyết MỦN GỖ đem lại nhé.

.... Cùng nhiều hoạt động thú vị khác!

Cách thức mua vé tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.