Hà Anh Tuấn khiến fan Đà Lạt phát cuồng với show "See Sing Share"

Ngày 23/12/2018, Hà Anh Tuấn đã khiến các fan Đà Lạt "đứng ngồi không yên" với show "See Sing Share 3". 

Về địa điểm được lựa chọn lần này - Đà Lạt, Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Trong ký ức tuổi thơ của Tuấn khi lần đầu tiên đến Đà Lạt, không hiểu sao Tuấn cứ nghĩ nơi này là nơi đẹp nhất đối với mình và đến bây giờ Tuấn cũng chưa bao giờ thay đổi cái suy nghĩ ấy về Đà Lạt. Hà Anh Tuấn không có nhiều không gian âm nhạc để biểu diễn vì Hà Anh Tuấn chỉ thực sự cảm thấy muốn hát và có cảm xúc và Đà Lạt luôn luôn nuông chiều cảm xúc của Hà Anh Tuấn..."

Kết quả hình ảnh cho hà anh tuấn

Tối diễn ra liveshow, trời mưa nhỏ và thời tiết lạnh nhưng khán đài chật cứng người yêu thích Hà Anh Tuấn. Ca sĩ mở màn chương trình với bài hát "Phố mùa đông". Cơn mưa nhanh chóng kết thúc vừa vặn để Hà Anh Tuấn thể hiện loạt bài về Đà Lạt: Bài thánh ca buồn, Thành phố sương, Đà Lạt hoàng hôn, Cơn mưa mùa đông... Fan cầm điện thoại vẫy tay, hòa giọng theo ca sĩ. 

Hình ảnh có liên quan

Nguyên Hà là khách mời đầu tiên của liveshow. Cả hai song ca "Xin lỗi" dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. Nữ ca sĩ còn tiếp tục gửi đến mọi người ca khúc nhạc phim "Nhắm mắt thấy mùa hè". 

Kết quả hình ảnh cho hà anh tuấn nguyên hà

Khách mời thứ hai là Thùy Chi. Cô cùng Hà Anh Tuấn song ca "Tháng tư là lời nói dối của anh". 

Kết quả hình ảnh cho hà anh tuấn thùy chi

Hà Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện về một khán giả nam cố gắng mua vé tặng em gái. Vì không vượt qua được căn bệnh tim nên người em vắng mặt trong đêm nhạc này. Anh hát ca khúc "Tái bút anh yêu em" tặng cô gái đặc biệt này.

Kết quả hình ảnh cho hà anh tuấn

Khi thể hiện "Có chàng trai viết lên cây", ca sĩ tiết lộ anh sắp ra mắt dự án hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh mang tên "Chuyện ngắn" và tour diễn trong năm 2019 khiến khán giả phấn khích. Tháng 3 này, Hà Anh Tuấn cùng Hồng Nhung, Tùng Dương, Nguyên Hà, Phạm Anh Duy... sẽ góp mặt trong Đại Nhạc Hội Son 3 - Hương.

Kết quả hình ảnh cho hà anh tuấn see sing share đà lạt

Hà Anh Tuấn khép lại liveshow với các bản: "Người tình mùa đông", "Cơn mưa tình yêu".

Kết quả hình ảnh cho hà anh tuấn see sing share đà lạt