HÀ NỘI, YOGA, FITNESS, ZUMBA DANCE FESTIVAL

Không bao giờ là quá muộn để phát triển một tâm trí tập trung, không bao giờ là quá muộn để thay đổi và định hình một lối sống mới!

Thông qua thực hành yoga, những bài tập gym cùng những vũ điệu Zumba nóng bỏng chúng tôi có đầy đủ các công cụ để xây dựng một nền tảng vững chắc cho bạn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân và phát triển để trở thành người mà bạn muốn trở thành, sống một cuộc sống hạnh phúc, có ý nghĩa và tràn đầy sinh lực.

Đại lễ hội "HÀ NỘI, YOGA, FITNESS, ZUMBA DANCE FESTIVAL" thú vị này được thiết kế để bắt đầu mở rộng nhận thức của bạn về bản thân, về mọi người xung quanh và thế giới. Với sự quy tụ của những bậc thầy về sức khỏe con người đến từ các đất nước khác nhau: Ấn Độ, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam,...

Đến với lễ hội đình đám này, bên cạnh lý thuyết về các tư thế yoga và cách điều khiển hơi thở, chế độ dinh dưỡng, các bài tập gym cũng như các điệu nhảy zumba của chúng ta sẽ được kích hoạt tối đa ở chế độ thực hành. Hãy tham gia ngay cùng chúng tôi để có những trải nghiệm hiếm có, bổ sung kiến thức để trau dồi sức mạnh trong con người bạn.

HÀ NỘI, YOGA, FITNESS, ZUMBA DANCE FESTIVAL

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 2 ngày (29/06 - 30/06/2019)

2. Địa điểm: 149A Phố Huế - P.Ngô Thị Nhậm - Q.Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

3. Giá vé: 3.000.000 VND

Liên hệ hotline: 0888 52 55 66

Hoặc email: huonganhfitnessyoga@gmail.com

4. Nội dung chương trình và ưu đãi:

Các bạn sẽ được tham gia 40 lớp trong vòng 2 ngày, chia đều trong 4 phòng tập với hơn 20 giảng viên chuyên sâu kèm cặp (YOGA ; FITNESS; ZUMBA DANCE)

*** Lưu ý: Mỗi khách hàng không bị giới hạn số buổi tập trong ngày nhưng muốn tham gia lớp nào thì phải đăng ký. Nếu lớp tập đã đăng ký đủ số lượng tập thì khách hàng sẽ phải đổi lớp tập để giữ tiêu chí chất lượng của lớp học.

+ 2 hội thảo khoa học

+ 1 vé rút thăm may mắn đặc biệt

+ 1 buổi tiệc trà

+ Đo chỉ số khối và tư vấn kết quả miễn phí

+ Được tập PT Gym

***Lưu ý: Mỗi khách hàng được tập 1 buổi PT Gym với huấn luyện viên chuyên nghiệp và phải đăng ký. Nếu đăng ký mà các HLV đã có lịch thì khách hàng cũng sẽ không được tập.

+ Được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: Ngâm chân thuốc, Massage trị liệu, Massage mặt, Massage body, làm móng, cắt tóc, gội đầu

***Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được trải nghiệm các dịch vụ này 1 lần và phải đăng ký dịch vụ. Nếu đăng ký mà không còn chỗ thì khách hàng cũng sẽ không được trải nghiệm dịch vụ.

Festival #Yoga #Fitness #Zumba #Dance

#Đạilễhội #Annyversary